Chương 1 : Xuyên thành bé gái mồ côi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một gian phòng cỏ tranh tồi tàn , gió lạnh nhè nhẹ thổi lọt qua của sổ , ở bên trong phòng trên một chiếc giường gỗ đơn sơ , một nữ hài gầy trơ xương như que củi đang nằm , da vàng như nến, môi khô tróc da . Đôi mắt vẫn luôn nhắm chặt thình lình mở , một đôi mắt bình tĩnh cơ trí cực kì không thích hợp xuất hiện trên gương mặt non nớt kia .

Lâm Diệp Nhi mắt lạnh đang nhìn đến nóc nhà lụi bại ,trong mắt hiện lên một tia mê mang . Sau khi nàng đưa mắt nhìn về bốn phía , mày gắt gao nhăn lại .

Nàng nâng tay lên , nhìn đôi tay thật nhỏ mà thô ráp không thuộc về chính mình , lại nhìn chung quanh nhà ở đơn sơ cùng với giường gỗ tùy thời sẽ sập đang nằm dưới thân , trong đầu hiện lên một ý niệm.

Nàng xuyên qua.

Không phải cái này, nàng cũng nghĩ không ra khả năng thứ hai để giải thích hết thảy việc trước mắt .

Lâm Diệp Nhi muốn đứng dậy , lại phát hiện thân thể này vô cùng suy yếu , mền yếu vô lực ngay cả ngồi dậy đều làm không được.

"Tỷ tỷ, người tỉnh " . Một nữ hài nhỏ gầy đi đến mép giường , đầu to thân mình lại nhỏ , rõ ràng thiếu dinh dưỡng , bắt mắt nhất chính là đôi mắt sáng ngời kia , long lanh tỏa sáng , khi nhìn thấy nàng tỉnh lại , trong mắt tràn đầy vui sướng ."Ngày hôm qua những người đó đều nói tỷ tỷ sẽ không đã tỉnh. Bọn họ muốn đem tỷ tỷ tiễn đi, ta đem những người xấu đó đều đuổi đi. Tỷ tỷ, người không cần ngủ được không?”

Trên khuôn mặt nhỏ vàng như nến tràn đầy lo lắng sợ hãi , một đôi tay nhỏ gắt gao mà cầm tay Lâm Diệp Nhi , giống như là sợ nàng lại ngủ như vừa rồi.

Lâm Diệp Nhi trong lòng bỗng nhiên đau xót, cố sức trở tay cầm đôi tay nho nhỏ kia, muốn làm tiểu gia hỏa an tâm, “Ân, sẽ không.”

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng động . Rất xa liền nghe được một trận ầm ĩ tiếng bước chân, chậm rãi tới gần gian phòng. Tiểu gia hỏa vừa nghe, liền biết là ai tới.

Ngẩng khuôn mặt nhỏ, vẻ mặt trịnh trọng nói: “Tỷ tỷ, đừng sợ, Tiểu Đoàn Đoàn đem người xấu đuổi đi.” Nói xong, nhanh chân liền chạy ra bên ngoài.

Ở cửa thực nhanh liền truyền đến tiếng nha đầu cùng vài người lớn tuổi.

“Tỷ tỷ đã tỉnh, các ngươi không thể mang nàng đi.” Tiểu nha đầu giống như gà mái bảo vệ con che ở cửa, không cho người khác tiến vào.

“Nha đầu, chớ có hồ nháo.” Tiếng một lão giả vang lên, quở mắng.

“Nha đầu này lại bắt đầu ngớ ngẩn, nói chuyện mê sảng. Người đã chết, sao còn có thể tỉnh lại. Nha đầu, ngươi tránh ra nhanh lên.” Lần này vang lên chính là tiếng một người phụ nhân, thanh âm trung khí mười phần, giọng điệu hàm chứa bất mãn cùng ghét bỏ.

“Các ngươi là người xấu, tránh ra, tránh ra. Ta sẽ không cho các ngươi mang tỷ tỷ đi.” Tiểu gia hỏa hồng mắt, căm tức nhìn này nhóm người, thân hình nho nhỏ che ở trước cửa, trong mắt đơn thuần, vẻ mặt kiên định.

“Mau tránh ra.” Trong đó một người nam tử trung niên có chút không kiên nhẫn, liền muốn động thủ đem tên ngốc này xách đi.

Đúng lúc này, ngoài cổng sân truyền ra tới một tiếng hét phẫn nộ.

“Các người đang làm gì?”

Chỗ cửa sân, một tiểu nam hài mười một mười hai tuổi gầy yếu vội vã hướng tới bên này xông tới,  khi nhìn đến tiểu muội của mình bị một đám người bức bách đáng thương vô cùng, tức khắc tức giận đỏ mắt, tiến đến xông lên, đem muội muội hộ ở sau người, căm tức nhìn này nhóm người trước mặt.

Lâm Võ nhìn thấy Lí chính cùng nhị thúc công cũng đang ở đây, lập tức không còn tức giận nhiều như trước, chỉ là ánh mắt vẫn là căm giận khi nhìn về phía đôi phu thê trung niên kia, bọn họ không phải người xa lạ, mà bọn họ chính là nhị thúc, nhị thẩm ruột thịt.

Lúc phụ nhân trung niên nhìn thấy Lâm Võ, trong lòng thầm mắng một tiếng, vốn tưởng rằng tiểu nhãi ranh này ba bốn ngày mới trở về, chết ở bên ngoài càng tốt. Trùng hợp nha đầu chết tiệt kia sinh bệnh cũng tắt thở, trong nhà chỉ để lại một đứa nhỏ khờ khạo.

Hôm nay thỉnh lí chính cùng nhị thúc công lại đây, chính là để lén đánh cấp khế đất của nha đầu chết tiệt kia, đưa gian phòng cỏ tranh phòng này thu vào danh nghĩa chính mình. Tuy nói nhà ở hư hại chút, nhưng dùng để làm chổ ở cho gia súc cũng rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net