Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kế mẫu để cho đường đường đích tử Đại tướng quân cưới một Lân nhi bị bỏ về, còn lớn hơn mình vài tuổi.

Đêm động phòng hoa chúc, Tào Chấn Lăng nhìn tân tức phụ của mình mà cảm thấy thật vi diệu, thế giới này lại có loại nam nhân có thể sinh con.

Nhưng mà, hôm đó đầu óc Đại tướng quân bị bệnh hay là đầu bị bệnh, không muốn kỳ tài trời sinh, thanh mai trúc mã cũng không, giúp hắn kiến công lập nghiệp cũng không cần, lại chạy loạn từ trong lầu ra, dáng vẻ tuấn tú của tức phụ cũng không thèm nhìn.

Tân tức phụ cái gì cũng tốt, chỉ là mài trí thông minh ngút trời của mình khiến hắn hơi đau đầu. Hắn là một người dẫn binh đi đánh giặc, phiền nhất chính là người đọc sách cằn nhằn cằn nhằn không dứt, cho nên chỉ cần tức phụ hắn làm bộ dáng tiên sinh, *lực bạt Sơn Hề như Tào Chấn Lăng cũng chỉ tựa như con chuột mà thôi.

(Lực bạt Sơn Hề: có sức mạnh dời cả một ngọn núi)

Ngu Tú Miện cảm thấy, chỉ số thông minh của tiểu trượng phu hơn mình nhiều lắm. . . Mình nên để cho hắn đọc nhiều thêm vài cuốn sách, luyện thêm nhiều chữ. . .

Xã hội bình thường, chỉ hơn một Lân Nhi có thể gả có thể lấy.

Đây là một câu chuyện về một võ tướng và một văn khoa trạng nguyên, có bao dung, có trạch đấu, có ngược tra. Tào Chấn Lăng cho phép tức phụ của mình bay cao hơn hắn, tài hoa xuất chúng hơn hắn, tiếng tăm cũng lớn hơn hắn, không ngại bản thân không sánh được với tức phụ của mình, lại đồng thời cũng nỗ lực sánh vai với người hắn yêu.

Tên truyện dang dở. . . Thật xin lỗi QAQ truyện này muốn ra hình ra dáng thì cần có rất nhiều sức lực. . . Cần phải. . . Ngoài ra trí thông minh tác giả ngắn, xin chớ tích cực, cảm ơn đã phối hợp.

Nội dung nhãn mác: Tình yêu và hôn nhân, cường cường, điềm văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Tào Chấn Lăng Ngu Tú Miện ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

==================

Tào Chấn Lăng đi đến một thế giới có nữ nhân và Lân Nhi. Mở mắt ra là động phòng hoa chúc, cưới một Lân Nhi lớn hơn mình bốn tuổi mà còn bị hưu. Tức phụ tuy tài hoa hơn người, tướng mạo phi phàm, nhưng ánh mắt lại mù, bằng không thế nào sẽ gả cho một tên lòng lang dạ sói, một tên tra (chồng trước) dùng xong rồi ném đi? Ngu Tú Miện nhìn tiểu trượng phu nhà mình, một lần ăn năm bát cơm, mười cái bánh bao, một món ăn ba dĩa. Ngoại trừ ngoài cảm thấy dạ dày lớn thì y muốn vì tiểu trượng phu này mà lo nát tâm "Ăn xong đi luyện mười trang giấy, đọc ba quyển sách!" Tào Chấn Lăng đột nhiên cảm giác thấy mình nên ăn nhiều bát cơm để an ủi. . . Tác giả hành văn tự nhiên trôi chảy, ngôn ngữ rõ ràng. Bất kể là Ngu Tú Miện thông minh cao, EQ hơi thấp hay là Tào Chấn Lăng thân là "Mãng phu" lại bị người tài hoa mài trí thông minh, cũng làm cho độc giả đối với cuộc sống chung của hắn cảm thấy thú vị. Nhìn chung toàn truyện, có giúp đỡ lẫn nhau, có bao dung, có trạch đấu, cũng có ngược tra, nhìn xem Tào Chấn Lăng làm sao để Ngu Tú Miện bay cao, và nỗ lực để sóng vai với nhau, cứu nhau trong lúc hoạn nạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net