Lời xin lỗi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lời Xin Lỗi

Mạt tiên sinh (tác giả Giới Mạt) hỏi tôi làm sao vậy, tôi nói... phải làm chuyện xấu.

(#11: Bên trên là lời của máy tính, bên dưới là lời của tác giải Giới Mạt!)

Trước khi làm việc xấu, trước tiên muốn nghiêm túc gửi lời xin lỗi tới mọi người, xin lỗi, đã để mọi người thất vọng rồi.

Vào ngày Cá tháng Tư tuyên bố "Thiên tài tiểu độc phi" sẽ bắt đầu vào ngày Hạ Chí hôm nay, không phải trò đùa, là thật lòng. 

Đáng tiếc đến nay, Tiểu độc phi bộ thứ 2 không cách nào gặp mọi người đúng như lịch ban đầu, phải dời lại...

(Ngày Cá tháng Tư đúng ngày lừa bịp, sau này cũng không dám chọn ngày Cá tháng Tư để công bố tin tức gì nữa!)

Kì thực, lần này Mạt đã giới thiệu trước, đã sáng tác trước thời hạn, cũng cùng biên tập viên trao đổi rất tốt đẹp.

Thế nhưng, ở phần mở đầu này, trước sau Mạt vẫn thấy không hài lòng, mấy ngày nay liên tục thay đổi câu chữ. Do dự từ tối hôm qua tới bây giờ, cuối cùng quyết định kéo dài thời gian xuất bản, để trống thời gian.

Mạt hi vọng mọi người thấy được chính là nhân vật tuyệt vời nhất, Tiểu Yến Nhi, Nam Thần, Đường Đường, Kim Linh, Tiểu Ngọc Nhi, Tiểu Thất, Dạ Tịch (Long Phi Dạ + Hàn Vân Tịch ), Bắc Nguyệt,... còn có một số nhân vật mới nữa.

Hi vọng mọi người thấy câu chuyện cũ tới thời điểm hiện tại đã là tốt nhất; Yến Nhi và Duệ Nhi báo thù; Dạ Tịch phá băng; Cố Nam Thần cùng Tiểu Ngọc Nhi thân thế bí ẩn; kết cục cuối cùng của Cố Bắc Nguyệt cùng Tần Mẫn; hay sự tò mò về Huyền Không đại lục...

Thật ra, bản thân Mạt cũng không hài lòng với nội dung như vậy, thật sự không có cách nào buông ra được.

Thà rằng mọi người thất vọng với Mạt, cũng không mong mọi người thất vọng với Tiểu độc phi bộ thứ 2, đối với từng người từng vật thất vọng.

Còn kéo dài thời gian bao lâu, lúc nào xuất bản, tạm thời còn chưa chắc chắn được. Thu xếp xong xuôi Mạt sẽ nói cho mọi người.

Mạt mỗi ngày viết không quá 1000 chữ tiểu phiên ngoại, lấy cái này bồi thường cho mọi người.

Được rồi, tiếp theo là tới thời gian cho mấy người nhổ nước bọt!

---

Lời editor #11:

Thực ra tui thấy phiên ngoại này một tuần rồi nhưng không nghĩ edit tại đọc thấy không liên quan tới bộ hiện tại, mà bản thân cũng đang rất bận =.= hôm nay vào đọc thấy ghi hoàn rồi, đọc chương cuối cùng thấy có chút liên quan tới Tiểu độc phi 2 nên tui mới quyết định edit (cũng vì mỗi chương khá ngắn)

Tiểu phiên ngoại này tác giả Giới Mạt viết trong lúc chờ Thiên tài tiểu độc phi 2 lên sóng, Tiểu độc phi 2 với tên chính thức là "Đế Vương Yến: Vương Phi Hữu Dược" ra ngày 03/02/2018 trên Hương võng, phần 2 là câu chuyện kể về con gái của Dạ Tịch. Đoạn cuối tiểu phiên ngoại này có liên quan tới Tiểu độc phi 2 nên tui cố edit vì phần 2 trên Hương võng có thể sẽ có convert. Rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ!

Theo dõi fanpage: Vân Tịch Truyện VNFC - 芸汐传 để cập nhật thêm các tin tức nhé!

Link fb cho các bạn chưa biết:

https://www.facebook.com/vantichtruyenvnfc/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC