Chương 508: Mộc Anh Đông, ngươi dứt khoát đoạt lấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dược quỷ đường cửa hàng rất rộng lớn, phía sau là một cái hoa viên, hoa viên mặt sau là một cái tiếp khách đường xa hoa.

Vương gia nhị lão gia Vương Trọng Dương cùng Tạ gia đại thiếu Tạ Hồng Minh cũng không biết được chuyện của Mộc Siêu Nhiên, vào cửa tới gặp Mộc Siêu Nhiên ngồi, cũng không kinh ngạc.

Ngược lại là Mộc Siêu Nhiên chấn kinh rồi, hai vị này như thế nào tới? Tần Vương điện hạ cùng Tần Vương phi chỉ nói cho hắn phụ thân hắn muốn lại đây uống trà, mặt khác cái gì cũng chưa nói.

Hắn đương nhiên biết phụ thân tuyệt đối không phải tới pha trà đơn thuầnnhư vậy, cũng biết Tần Vương phi muốn giá cảdược liệu cũng không đơn giản như vậy, chỉ là, hắn nghĩ không ra chuyện này cùng Vương gia Tạ gia có quan hệ gì?

Chẳng lẽ Tần Vương phi còn muốn so sánh giá cả ba nhà? Tần Vương phủ tài đại khí thô, làm mua bán còn không sảng khoáinhư vậy? Chẳng lẽ nàng vấp phải rất nhiều rất nhiều trở ngại?

Mộc Siêu Nhiên phân tích như thế, kết quả là, hắn lại tự cho là thông minh một lần nữa, quyết định không nói một lời.

Phải biết rằng, hắn báo giá cả chính là giá thấp nhất, Tạ gia cùng Vương gia lại thế nào đều không thể so với hắn thấp hơn, trừ phi bọn họ phải lỗ vốn mà mua bán.

Tinh phẩm dược liệu đối với thổ nhưỡng (đất trồng) cùng nuôi dưỡng yêu cầu rất cao, Mộc gia nhiều ruộng tốt, nhân công chuyên nghiệp cũng nhiều, phí tổn tự nhiên so với  Vương Tạ hai nhà phải thấp hơn.

Cho nên, mặc kệ từ trên giá cả hay vẫn là từ chất lượng dược liệu, Mộc gia đều chiếm ưu thế.

Mộc Siêu Nhiên cũng không biết chuyện Ách bà bà, càng không biết phụ thân hắn lúc trước vì cứu Mộc Linh Nhi bị Tần Vương phi nhiều ít lừa một món bảo vật, hắn tự cho là thông minh mà cân nhắc, nếu có thể làm thành này một bút mua bán, phía trước không thoải mái tạm thời đều quên, cùng Tần Vương cũng coi như lén có giao tình.

Thiên Ninh ba phần, Tần Vương tuy rằng không có xưng đế, nhưng cũng xem như bá chủ Trong Nam Bộ, có cái giao tình, ít nhất cũng là con đường tử.

Vương Tạ gia nhị vị hành lễ nhập tòa, Tần Vương điện hạ cùng Tần Vương phi lại chậm chạp đều không ra tiếng.

Gần nhất tôn ti có khác, thứ hai có nhược điểm ở trên tay người, hai vị này không dám mạo muội mở miệng, đều nhìn Mộc Siêu Nhiên bằng ánh mắt dò hỏi.

Nhưng mà, sau khi suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, Mộc Siêu Nhiên chỉ đương không thấy được, bình thản ung dung, thanh thản uống trà.

An tĩnh trong chốc lát, cuối cùng vẫn là Vương Trọng Dương đã mở miệng, "Tần Vương điện hạ, người...... Còn không có đến đủ?"

"Ân, Mộc gia chủ còn chưa tới." Long Phi Dạ nhàn nhạt nói.

Lời này nháy mắt ở trong lòng hai người Vương Tạ nổi lên ngàn tầng sóng nước, tại sao lại như vậy? Mộc Anh Đông cư nhiên tự mình tới?

Chợ đêm mua bán dược liệu, loại chuyện xấu này, bọn họ là tới giải quyết riêng nha! Tần Vương phi muốn thấp đoan tinh phẩm dược liệu cũng chỉ có thể lén mua bán.

Phải biết rằng, Dược quỷ đường treo tên tuổi của Cổ Thất Sát, một khi bọn họ công khai cung ứng dược liệu, Y thành bên kia nhất định sẽ có ý kiến.

Giải quyết riêng loại chuyện này, gia chủ không nên ra mặt.

Gần nhất vạn nhất ngày nào đó sự tình bị thọc ra, gia chủ chính mình không đường lui; thứ hai vạn nhất đối phương đề ra yêu cầu cao, gia chủ cũng không cự tuyệt đường lui.

Chuyện...... Có chút phức tạp nha!

Vương Tạ hai người lại nhìn Mộc Siêu Nhiên, chỉ thấy gia hỏa này thanh thản thật sự, vì thế, bọn họ hai người cũng quyết định không nói nhiều lời.

Cho nên, lúc Mộc Anh Đông lại đây, người ở đây đều phi thường trầm mặc.

Mộc Anh Đông ngồi xuống bên cạnh Mộc Siêu Nhiên, hung tợn mà trừng mắt nhìn hắn một cái, Mộc Siêu Nhiên chỉ cho là vì chuyện của Mộc Linh Nhi, tùy ý hắn trừng mắt nhìn.

Mộc Anh Đông nhìn hai vị Vương Tạ liếc mắt một cái, nói, "Các ngươi nói tới đâu rồi? Nhìn dáng vẻ lão phu đã tới chậm."

"Mộc gia chủ đích thân tới, như thế nào có thể không đợi ngươi đã đến rồi bàn?" Hàn Vân Tịch cười nói.

Nghe xong lời này, Mộc Anh Đông liền trong lòng hiểu rõ.

Hắn đứng dậy giơ lên chén trà tới, "Tần Vương điện hạ, Vương phi nương nương, nghe nói hai vị không ngừng nỗ lực cảm hóa Cổ Thất Sát, bán thuốc cứu người, tại hạ kính nể không thôi. Tuy Cổ Thất Sát lúc trước tàng trữ thuốc không bán, thấy chết mà không cứu, thiên địa bất dung, nhưng hiện giờ hắn có thể cải tà quy chính, đi lên chính đồ, tại hạ cảm thấy thực vui mừng, cho nên, hôm nay tự mình đem tới "dược lệnh", đại biểu ủng hộ ."

Mộc Anh Đông nói xong, đem ra một cái lệnh bài tỏa ra mùi thơm dược liệu, trình lên.

Hàn Vân Tịch đương nhiên muốn tiếp!

Thứ này Mộc Anh Đông không đưa ra, bọn họ hôm nay đàm phán cũng sẽ phải thảo luận.

Bởi vì, cái gọi là "dược lệnh" này tương đương với chứng nhận chấp thuận buôn bán dược liệu ở Vân Không Đại Lục, phàm là tiệm thuốc chính thống đều có thứ này, nếu không sẽ không được giới y dược thừa nhận. Nếu không, không ai sẽ công khai bán sỉ thuốc cho ngươi, cũng không biết bao nhiêu đại phu sẽ làm người bệnh tới bốc thuốc.

Dược lệnh khống chế ở trong tay Dược thành, ba nhà ở Dược thành đều có tư cách trao cho.

Hàn Vân Tịch thu xong, yên tâm thoải mái, Mộc Siêu Nhiên lại khiếp sợ không thôi, phụ thân muốn giao hảo với Tần Vương, không cần thiết hạ vốn gốc đi như vậy? Cư nhiên công khai thừa nhận Dược quỷ đường, lão nhân gia tuy rằng nói đường hoàng như vậy, quay đầu lại cùng Y thành thật khó để giải thích nha!

Đến nỗi hai vị Vương Tạ, vẫn là không ra tiếng.

Mộc Anh Đông là cáo già, chỉ tự không đề cập tới chuyện chợ đêm mua bán dược liệu, gần nhất liền cho Dược quỷ đường chỗ tốt lớn như vậy, nói vậy Tần Vương phi trong lòng hiểu rõ, sẽ không làm khó dễ đi.

Hàn Vân Tịch sau khi nhận lấy dược lệnh, Mộc Anh Đông lại nói, "Tần Vương điện hạ, Vương phi nương nương, Mộc gia ta đã giao ra dược lệnh, tất sẽ toàn lực hiệp trợ Dược quỷ đường, đương nhiên, cũng sẽ nghiêm khắc giám sát tình huống bán thuốc củaDược quỷ đường, mong rằng hai vị lý giải."

Nghe giọng nói quan khang như vậy, Hàn Vân Tịch là bội phục.

Nếu Mộc Anh Đông vừa tới đây liền trực tiếp đưa ra điều kiện, muốn bọn họ giao Trưởng Tôn Trạch Lâm kia ra, phân chia giao dịch, loại cách làm này quá thấp kém.

Mộc Anh Đông không phải tới giải quyết riêng, là công khai tới ủng hộ Dược quỷ đường. Những chuyện xấu kia trong lòng mọi người biết rõ ràng, trước mặt quan khang lẫn nhau sẽ không có nhược điểm, cũng khá tốt.

Vì thế, Hàn Vân Tịch tiếp Mộc Anh Đông, nói, "Có những lời này của Mộc gia chủ, bổn vương phi an tâm rồi. Dược quỷ đường đối với thấp đoan tinh phẩm dược liệu rất có hứng thú, không biết Mộc gia chủ có nguyện ý hợp tác hay không?"

***

Editor: Tiểu Thập Nhất

Fanpage: Vân Tịch Truyện VNFC - 芸汐传 (Fb/vantichtruyenvnfc)

***

"Đương nhiên." Mộc Anh Đông thực sảng khoái.

Lúc này, hai vị Vương Tạ cũng vội vàng ra tiếng.

"Vương phi nương nương, Vương gia cũng có ý hợp tác."

"Vương phi nương nương, Tạ gia nguyện vì Dược quỷ đường cung ứng hàng hóa, phương diện giá cả, tại hạ có thể toàn quyền làm chủ."

Nếu Mộc Anh Đông ra mặt đem dược lệnh giao ra, Vương Tạ hai nhà không cần gánh áp lực phía Y thành, tất nhiên là muốn công khai lấy lòng, tự cũng vội vã tỏ thái độ.

Mộc Siêu Nhiên đến nay không nói, nghe được hai chữ "giá cả", chỉ là lạnh lùng cười xuống.

"Không biết Dược quỷ đường tính toán muốn bao nhiêu thấp đoan tinh phẩm dược liệu?" Mộc Anh Đông thực dứt khoát.

Hắn mất ngủ một đêm, mới nghĩ ra biện pháp ứng phó trận đàm phán này, hiện giờ chỉ nghĩ nhanh chấm dứt, trở về hảo hảo giáo huấn Mộc Siêu Nhiên một phen, sau đó tăng cường lùng bắt đem Mộc Linh Nhi cái nha đầu thối kia tìm về.

Đương nhiên, hắn cũng nhớ chuyện của Ách bà bà, chỉ là, Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch ở đây vẫn luôn không có động tĩnh, hắn cũng trước ấn binh không chừng.

"Bao nhiêu...... Này nhưng khó mà nói." Hàn Vân Tịch nghiêm túc nói.

"Như thế nào khó mà nói? Vương phi nương nương, đều là người thẳng thắn, người nói số lượng, lão phu đưa giá." Mộc Anh Đông nói.

"Như thế nào, số lượng nhiều có ưu đãi không?" Hàn Vân Tịch tò mò hỏi.

"Đây là đương nhiên, số lượng càng nhiều, ưu đãi càng lớn." Mộc Anh Đông quyết định hảo hảo "làm thịt" Hàn Vân Tịch, đó là dược liệu giá thấp, ngay cả Cổ Thất Sát tới cũng không mò ra tới.

"Chậc chậc, nhìn dáng vẻ Mộc gia chủ còn rất có kinh thương thiên phú nha." Hàn Vân Tịch cười.

Phàm là Dược thành Y thành, những kẻ hành y tế thế này, người cứu tử phù thương* bị khen có kinh thương thiên phú, kia tuyệt đối là châm chọc.

*cứu tử phù thương (救死扶伤): chỉ chung trị bệnh cứu người

Mộc Anh Đông rất xấu hổ, "Vương phi nương nương yêu cầu bao nhiêu?"

"Thử xem chủng loại cùng phân biệt giá cả đi." Hàn Vân Tịch nghiêm túc.

Mộc Anh Đông lấy ra đơn thuốc, phía trên ghi lại hai trăm bảy mươi loại thấp đoan tinh phẩm dược liệu, cùng giá cả từng loại. Không có ba mươi loại Mộc Siêu Nhiên nói kia, chính là giá cả đều rất cao.

Giá cả này cao hơn giá cả Mộc Siêu Nhiên báo cả năm lần!

Mộc Anh Đông ngươi như thế nào không đi đoạt lấy?

Hàn Vân Tịch trực tiếp nói, "Mộc gia chủ, nghe Mộc đại thiếu gia nói Mộc gia có ba mươi loại độc môn nuôi trồng ra thấp đoan tinh phẩm, bổn vương phi rất có hứng thú, phía trên này như thế nào không có?"

Mộc Anh Đông lập tức nhìn Mộc Siêu Nhiên, Mộc Siêu Nhiên cúi đầu, nào dám tiếp thu hắn ánh mắt.

Dược quỷ đường nếu ra tay với thấp đoan tinh phẩm, chính là cùng Dược thành đoạt thị trường, Mộc gia lại mất đi ba mươi loại dược liệu độc môn, cơ bản muốn mất đi toàn bộ thị trườngthấp đoan tinh phẩm !

Nếu là thường lui tới, Mộc Anh Đông nhưng cự tuyệt, chính là, trận này nhìn như mua bán bình thường, ba nhà ở Dược thành đều có nhược điểm ở trên tay người ta, không có tư cách cò kè mặc cả.

Mộc Anh Đông chỉ có thể hào phóng đáp ứng, "Xác thật có, chỉ là không liệt phía trên đây."

"Giá cả như thế nào?" Hàn Vân Tịch lại hỏi.

Mộc Anh Đông lại báo giá cao, lại cao hơn Mộc Siêu Nhiên báo giá năm lần!

Hàn Vân Tịch đáy mắt đã lần thứ hai xẹt qua một tia nguy hiểm, nàng lại vẫn là cười, "Nếu bổn vương phi mỗi loại muốn năm mươi gánh? Số lượng này, Mộc gia chủ có thể cho bao nhiêu ưu đãi?"

Mỗi loại muốn năm mươi gánh, một gánh có đến hơn ba mươi túi?

Nữ nhân này điên rồi sao?

Nhiều dược liệunhư vậy, không để hỏng hết mới là lạ! Hơn nữa, dược liệu nếu không ngắt hái, không giống nhau để càng lâu càng tốt, một khi ngắt hái, để càng lâu công hiệu càng yếu đi, không phải mốc meo mà thối rữa thì chính là mục nát mà hỏng.

Người ở đây đều chấn kinh rồi, Long Phi Dạ vẫn luôn bàng quan cũng nhìn Hàn Vân Tịch nhíu mày.

Hàn Vân Tịch lại như cũ làm theo ý mình, "Mộc gia chủ, số lượng lớn như vậy, ngươi không cho ưu đãi lớn, liền không thành ý."

Mộc Anh Đông cân nhắc một lát, bộ dáng dứt khoát nói, "Nếu Vương phi nương nương thành ý như thế, vậy lão phu tính bán cho Tần Vương điện hạ một cái mặt mũi, hai phần ưu đãi."

Hai phần ưu đãi? Tương đương với giảm giá chỉ lấy 80% giá gốc.

Một túi dược liệu là năm mươi lượng, như vậy tám phần đó là bốn mươi lượng, mà Mộc Siêu Nhiên cấp ra giá thấp, kỳ thật mới mười lượng. Bán mười lượng bọn họ đều còn không thiệt đâu!

Hàn Vân Tịch nổi giận!

"Điện hạ, mặt mũi của người giá trị như vậy chỉ có chút chiết khấu, chúng ta dứt khoát đừng mua."

Long Phi Dạ lạnh lùng nói, "Tiễn khách đi."

Phong cách muốn hay không trở nên nhanh như vậy, đừng nói Vương Tạ hai người, Mộc Anh Đông cũng bị dọa rồi.

Mua bán nói không thành, việc xấu sẽ bị cho ra ngoài ánh sáng.

"Vương phi nương nương, vậy ngươi nói giá đi." Mộc Anh Đông vội vàng nói, trong lòng hắn cân nhắc Hàn Vân Tịch lại như thế nào sẽ "chém giá", cũng sẽ không chém tới giá quá thấp.

Nhưng ai biết Hàn Vân Tịch rất dứt khoát mà nói, "Hai phần chính ngươi để lại, cho ta tám phần chiết khấu thì được."

Tám phần chiết khấu, vừa vặn là giá quy định của Mộc Siêu Nhiên, cũng là giá quy định dược liệu của Mộc gia!

Mộc Anh Đông lãnh lệ ánh mắt nhìn Mộc Siêu Nhiên, ước gì đem hắn bắn chết!

Cái nghịch tử này, thế nhưng đem gốc gác đều cho nhân gia nhìn thấu!

Hắn còn nói nhiều như vậy, quả thực chính là chê cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net