Chương 3 : Chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc họp đã giải tán nhưng Viola vẫn ngồi đó không nhúc nhích, đôi mắt nhìn trân trân vào màn hình laptop. Bỗng có một bàn tay đặt lên vai cô, giọng nói của Lion như dụ dỗ...
- Nhớ cho kĩ đấy...Đấy là người đã giết cha em ...Không bao giờ được quên !
Đôi vai nhỏ nhắn run lên. Phải ! Chắc chắn sẽ không bao giờ quên. Bàn tay của Lion luồn vào mái tóc xuôn mền của cô, tham lam hít mùi hương Lavender thoang thoảng. Tâm trạng Lion rất tốt a ~...
Người con gái này rất quan trọng với anh. Trên hết là anh cần người con gái này để tiêy diệt Louis Miller II. Và anh không bao giờ tin rằng...có ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp này...Vẻ đẹp của cô làm mọi người say...bao gồm cả anh.
Bàn tay Lion nâng cằm cô lên bằng một động tác hết sức yêu chiều. Anh nhìn cô bằng ánh mắt âu yếm, đôi mắt thạch anh trong veo, đôi môi đỏ hồng thanh tú...Nhìn vào đôi môi kia anh cảm thấy có một ham muốn, bàn tay anh nâng cằm cô cao hơn..Đôi môi anh dần dần hạ xuống.

Tâm trí cô đã về với thực tại, vào cái lúc môi anh hạ xuống môi cô chỉ còn 0,001 cm thì cô nghiêng đầu, tránh đi nụ hôn của anh, nụ hôn rơi nhẹ xuống má...Lúc đó, trái tim cô thở phào nhẹ nhõm.
Lion mất hứng đứng cách xa cô, giọng nói lạnh lùng thay thế giọng nói trìu mến ban này..:
- Mau luyện tập đi, em cần mạnh mẽ hơn nữa.
Sau đó Lion rời khỏi phòng, bàn tay quẹt ngang miệng, có chút tiếc nối khi không hôm được đôi môi anh đào kia.
Viola đã thay đổi, không còn là cô gái mềm yếu khóc lóc ôm xác cha vào ba năm trước nữa, cô dần dần phản kháng...Anh nhận ra điều đó khi cô từ chối nụ hôn của anh. Tốt! Dù sao anh cũng không cũng không cho phép.
Lion rời đi cô mới thả lỏng bàn tay, cô ghét Lion thế này! Lion bây giờ không còn là Lion của ba năm trước nữa...Anh độc đoán, nguy hiểm, ở gần anh cô lúc nào cũng khẩn trương, lo sợ ....Ba năm qua, cô tuyệt đối nghe lời anh nhưng không hề bán rẻ thân thể mình, cô luôn có dự cảm rất tốt trước những nguy hiểm, cô tạo một hàng rào chắn trước khiến không ai có thể làm hại được cô. Ba năm qua cô nhận ra một điều, cô cũng chỉ là công cụ giúp Lion tiêu diệt Ma Cà Rồng mà thôi ! Cô chấp nhận điều đó, vì mục đích cuối cùng là trả thù cho cha cô. Vậy nên sau khi xong chuyện cô sẽ rời khỏi đây và bắt đầu một cuộc sống mới.
____________________________
Sau hai tiếng luyện tập vật vã, mệt mỏi, nhìn bàn tay sưng phồng do bắn súng quá lâu. Cô nằm vật xuống đất nghỉ.

- Kĩ thuật của em rất tốt !
Một người đàn ông khoảng tầm 40 tuổi, có bộ râu quai nón xồm xuề, đôi mắt xanh lơ, khuôn mặt nhìn phúc hậu đang cười tiến lại gần và ngồi xuống bên cạnh cô.
- Là Lion dạy
- Cậu ta là một thợ săn hiếm có một kĩ thuật tốt như vậy. _ người đàn ông gật gù tấm tắc khen ngợi.
Đúng vậy ! Đó là lí do cô theo Lion suốt ba năm qua ...Suy ra cho cùng vẫn là lợi dụng lẫn nhau, không phải vậy sao ? Nhưnh mỗi lần cô hoàn thành niệm vụ anh ta giao thì cũng xem như là trả nợ chứ ?
- Thầy Athur...
- Ừ...
Nhìn bầu trời trong xanh qua tấm kính trên trần nhà, Viola nở một nụ cười, trong lòng đang bùng lên ngọn lửa tự do :
- Sau chuyện này chúng ta cùng rời khỏi đây nhé! Chỉ em và thầy.
Athur là người cô coi như cha mình, người thân của cô, ông dạy cô rất nhiều điều, những kinh nghiệm mà thợ săn cần phải có...Cho nên cô muốn ông đi cùng cô là đúng rồi...
- Tất nhiên rồi ! Nếu hai ta còn sống !
Cả hai đều phì cười, họ nói đủ thứ chuyện về cuộc sống, về bóng đêm, về ngày mai...
____________________________
Thành phố London rạo rực, những ánh đèn Noel đủ màu sắc lập lòe trong màn đêm náo nhiệt. Nhưng đâu ai biết, trong con hẻm nào đó đang diễn ra một màn máu tươi...

" Tách " một giọt máu tươi...rơi xuống gần đôi giày của Viola. Phía trước cô là hai xác người đang lăn lộn ôm cổ nhau đầy đau đớn...Họ chưa chết! Nhưng chỉ ít phút nữa là họ sẽ giống như một cái tên đang vục đầu vào một nạn nhân khác ngay trên đầu cô.
" Pằng.. pằng ..." bắn hai phát vào hai người đang la hét kia...Cô ngước đôi mắt thạch anh lên tìm tên cấp E...nhưng hắn đã biến mất.
" Bịch " một xác người rơi xuống. Đó là một thanh niên mắt trợn ngược, động mạch ở cổ bị cắn đứt, máu không ngừng tuôn trào..Xác định chết ngay tại chỗ chứ không phải vết cắn nhẹ như hai người kia...
Đề phòng nhìn xung quanh, tâm trạng cô cảnh giác, cô biết nó còn đâu đó quanh đây
...Qua nhiều năm bản năng sinh tồn của lũ cấp E được phát huy trước thợ săn khá hiệu quả...Không ngờ, có nguy hiểm chúng sẽ ẩn nấp chờ thời cơ đánh úp.
- Grra oooooo !!! _ một con quái vật cấp E lao xuống chỗ Viola đang đứng.
Xoay người vài vòng trên mặt đất tránh đi con quái vật, một chân quỳ trên mặt đất. Bằng một động tác nhẹ nhàng cô giơ súng nhắm vào tim con quái vật đang chực lao vào cô lần hai.
- Pằ ằngggggg _ tiếng súng nổ vang lên. Viên đạn bạc bay với vận tốc lớn ghim vào tim con quái vật..Và giống như ba năm trước...sinh bật này bị thiêu đốt cho đến chết.
Dựa vào tường thở hổn hển, vuốt nhẹ những giọt mồ hôi trên trán. Cô đâu biết có một bóng hình vừa đáp xuống...Không một tiếng động..
- Khá đấy !
Giật mình trước giọng nói của ai đó, cô quay người, dơ khẩu súng lên...Đôi mắt cô giãn ra..Cái người trên mái nhà kia...Là hắn !!! Là người trong giấc mơ, là người đã giết cha cô.Chính là hắn : Louis Miller II !
_Hết_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net