Chương 7 : Dạ tiệc máu (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại hàng trăm Vampire đang tập trung trong đại sảnh của tòa lâu đài, quần áo sang trọng và bàn tán đủ kiểu. Cửa chính nặng nề mở ra, một bóng đen bay xuống kèm một cơn gió lớn. Louis hạ cánh và đặt Viola xuống đứng trên thềm bậc cầu thang ở lần hai trước toàn thể loài Ma Cà Rồng.
- Cô ta là con người.
Những tiếng xì xào bàn tán bỗng nổi lên, ánh mắt họ hướng về Viola thèm khát. Máu từ động mạch cổ cô khiến họ nhất thời không khống chế được mình nhe răng ra.
- Sẽ nhận lấy cái chết nếu động đến cô gái này!
Giọng Louis như ác ma Atula từ âm độ vọng lên từ địa ngục làm cho ai nhe răng đều nhất thời nổi da gà, lập tức thu răng nanh lại, kính cẩn cúi người.
- Vương thứ lỗi.
Chỉ riêng một người con trai đứng ở phía đại sảnh kia đang kìm nén bản thân mình để không lao tới cắn vào cái cổ trắng mịn kia! Anh ta đang nhìn Viola bằng ánh mắt con thú đang rình mồi.
Vẫn còn đang cố gắng trấn tĩnh bản thân mình, Viola vẫn chưa tin được những gì trước mắt. Cô đang ở hang ổ của Ma Cà rồng, nơi có rất nhiều Ma Cà Rồng ở trước mắt. Trước tầng đại sảnh có rất nhiều Ma Cà Rồng đang nhìn cô, trên tay mỗi người cầm một ly máu.
Máu! Thứ chất lỏng đặc sóng sánh có mùi tanh nồng làm cho khung cảnh hiện giờ càng thêm quỷ dị. Những chiếc đèn được đặt trên giá hình đầu lâu khiến cô nổi da gà. Rốt cuộc hắn đưa cô đến đây làm gì ?
- Vương, bá tước Frank và tiểu thư Anna đã đến và đang chờ người.
Ở dưới đại sảnh có một người con gái có thân hình bốc lửa, mặc chiếc váy đỏ bó sát dài tới nửa đùi làm lộ cặp chân dài miên man. Giọng nói tràn đầy quyến rũ, đôi mắt xanh lơ phong tình nhìn về phía Louis.
Khẽ phất tay ra hiệu, Louis quay lại nhìn Viola, giọng nói nhẹ nhàng:
- Chờ tôi quay lại._ dứt lời như tia chớp đến bên Rosalie - cô gái dưới lầu thản nhiên khoác tay vào hắn. Cô ta ném cho Viola một ánh nhìn chán ghét.
Vào lúc hắn bỏ đi tâm trạng cô lo sợ hơn bao giờ hết, hắn bỏ cô ở đây dưới những ánh mắt thèm khát của lũ Ma Cà Rồng thì cô phải làm sao ? Không có một chút vũ khí nào trong tay nếu có người lao về phía cô thì làm sao ? Tuy là một thợ săn nhưng đứng trước quân địch đông như thế này, trong tay lại không có chút vũ khí nào...cũng đủ khiến cho cô toát mồ hôi hột.
Thế nhưng đứng yên ở đây cũng không phải một cách hay, cô phải xem xét thời cơ xem bỏ trốn lúc nào dù việc đó là không thể. Phía cửa chính có rất nhiều Ma Cà Rồng vệ binh rất nghiêm ngặc, căn bản là một con muỗi cũng không thể lọt vào chứ nói gì là thoát ra.
Nhấc váy bước xuống cầu thang khiến mọi người trong phòng đứng im như tượng, những con mắt dán chặt vào hành động của cô. Con mắt trong góc của hắn tóe lên những tia đỏ, răng nanh hắn hiện ra..
Luồn lách qua những thân thể lạnh như băng, Viola đảo mắt xung quanh tìm đường thoát. Tim cô đập loạn lên trong lồng ngực, mồ hôi cô úa ra.. Mỗi nơi cô đi qua Ma Cà Rồng đều nhắm mắt hít hà cái mùi máu dưới động mạch của cô. Nó thơm đến lạ kì! Nhưng họ cũng không dại gì động đến cô, lời nói của Louis như một bức tường vô hình bao bọc xung quanh, cho nên họ phải kiềm chế.
Lại gần một cái bàn dài phía trên đều có rất nhiều đồ ăn, nhưng tất cả đều là thịt, thịt tái...vẫn còn nhiều máu và rất nhiều ly đựng máu ở trên. Trong một thoáng Viola định quay lưng bước đi thì cô nhìn thấy một con dao và một chiếc dĩa ở góc bàn. Nhanh như cắt cô cầm lấy một con dao nhưng do quá vội vàng nên lưỡi dao roẹt qua tay cô để lại một vệt máu rõ rệt. Một giọt máu từ tay cô rơi xuống sàn...
Nhất thời mọi người trong đại sảnh đều quay phắt về phía cô. Ngay cả Louis đang nói chuyện với vị công tước Frank kia cũng phải lia mắt tới..

Cô phát giác là tác hại của việc này. Những chiếc răng nanh bắt đầu nhe ra..Đôi mắt của họ dần trở thành một màu đỏ sắc điên cuồng.

- Khô ô oooooo nggg, Jack không được làm thế!
Tiếng hét của một cô gái vang lên từ trong góc, một người con trai đang lao về phía cô.
" Vút " Viola nhanh chóng lùi về phía sau, đôi bàn tay nhanh nhẹn phi một con dao rất thuần thục về phía người con trai đang lao về phía mình.
" Phập" con dao đâm vào bả vai anh ta nhưng không có làm anh ta dừng lại mà chỉ khiến anh ta càng điên cuồng lao đến. Những người còn lý trí đồng nhất giật mình, cố gắng khống chế những thanh niên đang mất khống chế.
Người con trai điên cuồng lao về phía cô. Giây phút tay người con trai đó chạm vào cổ cô thì một thân ảnh nhanh như chớp xuất hiện. Louis bóp cổ và nhấc người đó lên bằng một tay. Đôi mắt hắn đang bị nhiễm một màu đỏ.
" Rắc"  Tiếng xương cổ bị gãy, người con trai đó chết không nhắm mắt.
- Vương, sao ngài có thể?
- Đó là Jack.
" Phịch " ném thân thể của Jack xuống sàn, Louis trừng mắt đe dọa những thanh niên đang nhe răng đầy nguy hiểm kia:
- Còn một lần nữa ta sẽ khiến các ngươi chết không có chỗ chôn.
Đám đông im phăng phắc không dám nhúc nhích. Nghe Vương vốn lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng không ngờ vì một cô gái loài người mà giết cả người của mình....Thật đáng sợ!
Viola cũng không ngờ hắn giết người con trai tên Jack kia, bàn tay cô vô thức cầm lấy con dao để trên mặt bàn. Hình bóng lúc hắn giết Jack như cứa vào lòng cô, nó làm cô nhớ đến cái chết của cha. Nước mắt vô thức chảy xuống trong suốt như pha lê, không nghĩ ngợi gì cô cầm dao đâm vào lưng hắn.
Thế nhưng tay cô bị Louis giữ lại, dùng lực tước đoạt con dao trong tay cô vứt xuống đất.
- Cô ta muốn giết Vương.
- Không thể tha thứ.
Đám Ma Cà Rồng sửng sốt đầy tức giận.
Mất đi vũ khí nhưng Viola đã bị hận thù che mắt, cô tung một cú đấm về phía hắn. Hắn né cú đấm của cô, vòng tay vác cô về phía một căn phòng trong đại sảnh trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người.
- Buông tôi ra! Tôi hận anh, đồ giết người!
Viola giãy giụa, bàn tay đấm mạnh vào lưng hắn. Nước mắt theo khóe mi xinh đẹp tuôn như mưa.
Lời nói của cô để lại trong lòng Louis một vết thương đang rỉ máu, ánh mắt hiện lên tia đau đớn.
Vào lúc này Rosalie chạy vào, thân hìn uyển chuyển đến gần Louis, ánh mắt lạnh lùng liếc Viola nói với một giọng không chút biểu cảm:
- Vương, Lion đến rồi !

_Hết_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net