Chương 67: Ngày thứ 67 ly hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 67: Ngày thứ 67 ly hôn.

" Ha ha." Lương Yên cười lạnh.

Điện thoại đột nhiên không hề có điềm báo trước cúp máy.

Chuyện gì xảy ra?

Lục Lâm Thành không hiểu nhìn giao diện trò chuyện kết thúc, da đầu đột nhiên đau một cái.

"Tê —— "

Thợ trang điểm giúp anh đội bộ tóc giả không cẩn thận kéo phải tóc thật của anh, không ngừng xin lỗi liên tục: "Thật xin lỗi thật xin lỗi, là tôi..."

"Không có việc gì." Lục Lâm Thành đánh gãy lời thợ trang điểm xin lỗi, đưa di động giao cho trợ lý, giương mắt nhìn tấm gương một chút.

Anh thật sự đi làm tóc mà.

« Tiên Quân động lòng người » quay chụp đã qua phân nửa, Tiên Quân lịch kiếp kết thúc khôi phục thân phận, trước kia là người tuấn tú mộc mạc áo vải lắc mình biến hoá, biến thành trên thần tiên cao lãnh ở chín tầng trời cao, cho nên thân phận thay đổi, nên đoàn phim cũng muốn thay đổi tạo hình.

Kiểu tóc của người phàm và Tiên Quân kiểu tóc không giống nhau, cho nên phải mang tóc giả kim quang cũng không giống, tối nay là lần cuối thử tóc giả, sau đó dựa vào tóc giả sửa một chút ở vành tráng.

Chỗ làm tóc không phải ở phòng Lục Lâm Thành, mà tại một cái phòng khách của khách sạn, đồng thời tại phòng còn có hai người trợ lí và một người thợ tạo hình khác.

Thợ làm tóc cho Lục Lâm Thành mang một cái kim quang màu bạc nhịn không được nhìn vào gương xem đi xem lại.

Người đàn ông này thật sự rất thích hợp với cổ trang, đáng tiếc lúc trước đóng những phim điện ảnh vì để thoát khỏi ngoại hình quá ưu việt sẽ lấn át những người khác nên đã tự làm xấu mình đi đóng vai cẩu thả, hiện tại chỉ cần dựa theo vai diễn cổ trang ăn mặc cơ bản, cũng tiên khí bức người, quả thực là nhan sắc thịnh thế cuồng hoan.

Nhà tạo mẫu lắc đầu.

Chờ đến khi phim này phát sóng không biết sẽ nổ tung bao nhiêu trái tim của phụ nữ a.

** ** ** ** ** ** ***

Ngày thứ hai, Lương Yên lên máy bay vội vã chạy về đoàn làm phim, cũng không có nghỉ ngơi, vừa đến thành phố Cổ Đông liền chạy vội đến phim trường bắt đầu trang điểm.

Hôm nay quay nội dung là Tiên Quân lịch kiếp kết thúc khôi phục thân phận, đánh bại kẻ thù, cảnh Yêu Nữ đại chiến với kẻ thù mấy ngày trước đã diễn xong, hiện tại trên cơ bản chỉ là cần làm khung cảnh, cô chỉ cần nằm trên mặt đất diễn cảnh trọng thương là được rồi.

Lục Lâm Thành đã tạo hình xong, cả người mặc quầm áo của Tiên Quân, đồ cổ trang màu trắng thêu chỉ vàng tinh xảo, thắt lưng là một màu xanh dương nhạt, nghe nói bộ đồ Tiên Quân là do nhà tạo hình đặt làm thủ công trước mấy tháng, có giá trị không nhỏ.

Lương Yên mặc chính là trang phục đã được ngụy tạo sẵn, trên quần áo được bôi rất nhiều máu giả và bụi đất, trên mặt cũng bị thợ trang điểm làm mấy vết máu, tóc rất loạn, bẩn thỉu nhìn vào liền biết là bị trọng thương chật vật.

Lục Lâm Thành đi ra từ phòng hóa trang, tất cả con mắt phái nữ ở đây đều sáng lên.

Lương Yên liếc mắt.

Bành Bành tỏ ra bộ dáng đã làm sai chuyện, lề mề đến bên người Lương Yên: "Yên Yên, đêm qua em thật sự  không phải là cố ý..."

"Không có việc gì." Lương Yên cười cưòi, "Về sau loại chuyện này không cần  nói cho chị biết, không có quan hệ gì với chị."

"Đi ra ngoài thôi." Lương Yên mang theo váy bước đi.

"Vâng" Bành Bành cúi đầu đi theo sau lưng cô.

Cảnh hôm nay của Lương Yên tương đối thoải mái, Tiên Quân đánh đại kẻ thù là điểm trọng yếu trong kịch bản, « Tiên Quân động lòng người » được đầu tư lớn, mời đoàn sản xuất tốt nhất trong nước, Lương Yên liền nằm trên mặt đất làm bộ dáng bị trọng thương, sau đó đổi khung cảnh, nhìn Lục Lâm Thành đeo dây cáp tay áo bay phấp phới bay tới bay lui.

Người phụ trách võ thuật thiết kế động tác cho Lục Lâm Thành khó hơn Lương Yên rất nhiều, Lục Lâm Thành mấy năm nay luyện qua không ít động tác võ thuật, những cái có độ khó cao đều làm rất hoàn mỹ, đồng thời động tác gọn gàng, làm cho tay áo như bay múa nhìn từ đằng trước đều thấy cảnh đẹp ý vui.

Lục Lâm Thành tập động tác cho tới trưa, lúc nghỉ ngơi giữa trưa rút ra một ít thời gian, đi tìm Lương Yên.

Lương Yên đang ăn cơm hộp, thấy Lục Lâm Thành đứng trước cửa, cũng không nói gì.

Lục Lâm Thành dứt khoát trực tiếp đi đến, cúi đầu đối với Bành Bành đang cắn đũa ngẩng đầu nhìn chằm chằm anh cười cười: "Tôi cùng Lương Yên có chút chuyện muốn nói."

Bành Bành đưa mắt dời về bên cạnh Lương Yên, ý muốn nói tôi muốn ở lại.

Lương Yên để đũa xuống, nói với Bành Bành: "Em đi ra ngoài trước đi." Chủ đề của họ không hợp để trẻ nhỏ nghe được.

"Vâng." Bành Bành ôm cơm hộp đứng dậy chạy đi.

Lục Lâm Thành ngồi xuống chỗ Bành Bành vừa ngồi, trên tay anh có cầm một cái túi, đem đồ trong túi lấy ra: "Nếm thử."

Mở hộp ra, bên trong là mấy món ăn có bề ngoài rất đẹp, rõ ràng là không cùng cấp bậc với cơm hộp của đoàn phim.

Lương Yên mắt lạnh nhìn anh lấy lòng, xùy một tiếng: "Lục Lâm Thành, xin tự trọng."

Lục Lâm Thành nhíu nhíu mày: "Nói cái gì cũng được, chỉ là, em ít nhất phải cho anh một cái lý do."

"Anh muốn lý do?" Lương Yên càng nghĩ càng tức, nghĩ đến lời nói ngày đó, nghĩ đến chuyện đêm qua, đột nhiên nổi giận, đem cơm hộp đập mạnh lên bàn, đứng dậy " Anh có ý gì!"

"Tôi hiện tại đã biết, anh là đang lợi dụng tôi đúng không? Cái gì theo đuổi hay không theo đuổi, chính là tạo cho anh một cái danh hiệu đi vào lòng người mà thôi!"

"Người thì có tốt bao nhiêu, hừ. Fans não tàn đã đi khỏi hơn phân nửa, anh đã sớm chuyển hình không muốn có những loại fans này, fans não tàn hiện tại không có, rất vui vẻ đúng hay không?"

"Còn chạy tới nhận bộ cổ trang, bên ngoài là bởi vì tôi, trên thực tế là thỏa mãn lão nhân gia ngài xuất đạo nhiều năm như vậy cũng chưa diễn qua phim thần tượng muốn thử nghiệm một chút!"

"Tôi xin anh về sau cách tôi xa một chút, đừng nói gì mà theo đuổi nữa! Anh chỉ cần cùng tôi phủi sạch quan hệ, chuyện ngủ cùng fans tôi không xen vào, chỉ là hiện tại mỗi lần bị nhắc tới, người ta cười không phải một mình anh mà còn liên quan đến tôi, anh biết không!"

Lục Lâm Thành nghe tới ba chữ "ngủ với fans"  rốt cục nhịn không nổi, năm cánh tay Lương Yên, cắn răng nghiến lợi hỏi: "Cái gì... fans?"

Lương Yên ngẩng  khuôn mặt nhỏ  không chút biểu cảm: "Đậu phộng nó là ngủ, nói một cách khác chính là cùng với nữ cô gái thèm nhỏ dãi anh phát sinh một loại quan hệ nam nữ không đứng đắn nào đó!"

"Anh thật giỏi a, ba năm chưa bị phát hiện, làm sao để tránh cẩu tử* chỉ cho tôi học một ít đi?"

Cẩu tử*: paparazi

Lục Lâm Thành mặt đen giống như đáy nồi, nhìn Lương Yên ở trước mặt anh vênh váo tự đắc châm chọc khiêu khích, đột nhiên cũng cười lạnh một tiếng, nói:

"Nếu đúng như em nói, tốt a, anh thừa nhận, anh thực sự đã lăn lộn với fans của mình."

Lương Yên liếc mắt biểu thị cảm thấy buồn nôn.

Lục Lâm Thành vứt xuống cánh tay của cô bị anh nắm lấy: " Anh cũng chỉ trải qua một người phụ nữ."

#Đường Mật

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net