Chương: 80 Ngày thứ 80 ly hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 80: Ngày thứ 80 ly hôn.

Ngàn trông mong vạn trông mong thật vất vả mới nhớ được một chút ký ức, nhớ ra nhưng vẫn không thể miêu tả được.

Trời ơi!

Thật xấu hổ.

Mặt Lương Yên ửng hồng, ưỡn thẳng sống lưng, mười phần đứng đắn nhìn về phía Lục Lâm Thành.

Lục Lâm Thành trải qua Lương Yên nhắc nhở, nhớ tới một lần trong phòng tắm kia, che miệng ho nhẹ một tiếng: "Ừm."

Trải qua người trong cuộc chứng thực, người đứng trước mặt chính là nam chính của phòng tắm play, trí nhớ của Lương Yên lập tức lại tươi sống sinh động thêm không ít.

Cô dựa ở trên tường, đỉnh đầu là vòi hoa sen không ngừng phun nước, cô một chân đứng trên mặt đất, một chân bị anh để trên khuỷu tay, nơi thân mật của hai người chảy ra chất dịch trắng đục. Chất dịch thuận theo anh rút ra mà chảy xuống. Tràn ra ngoài, sau đó thuận theo chân mảnh khảnh của cô bị nước cuốn trôi. Cô ngẩng đầu, giống như con cá thiếu nước há hốc mồm, sau đó chỉ biết khóc. Cô đã thảm như vậy, người đàn ông kia còn không biết thương hương tiếc ngọc mà dừng lại.

Hiện trường nóng bỏng kình bạo hạn chế độ tuổi.

Lục Lâm Thành kịp phản ứng, dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Lương Yên: "Em nhớ ra rồi sao?"

"Không có." Lương Yên vịn đầu, cau mày nói "Em chỉ nhớ mơ hồ một đoạn ngắn thôi."

Biểu hiện mặt của Lục Lâm Thành không biết là thích hay là lo, lại hỏi: "Vậy em còn nhớ tới một chút gì khác không?"

Lương Yên đang bị hỏi.

Mười giây đồng hồ qua đi.

"Không có." Ánh mắt của cô nhìn thẳng phía trước, lúc nói chuyện biểu hiện vô cùng bình tĩnh, trả lời cũng mười phần bình tĩnh, phảng phất cô chỉ nhớ  sự việc không đứng đắn kia thôi.

Lục Lâm Thành trên mặt có vẻ nín cười, tiếp tục dùng khăn tắm giúp Lương Yên xoa tóc ngẩng đầu lên hỏi: "Cho nên em cũng chỉ nhớ ra một chút này thôi sao?"

Thế là Lương Yên thẹn quá thành giận.

Cô đưa tay để trước ngực anh dã man đẩy một cái: "Anh liền không thể đụng chạm vào em!"

Cô thật vất vả mới tìm được một chút ký ức trở về nhưng lại chính là mình tại phòng tắm bị Lục Lâm Thành làm khóc, tối hôm qua cũng thế, anh làm không dứt dẫn đến nói đó hiện tại vẫn còn ê ẩm căng căng không thoải mái, kia là anh làm a! Cũng không phải thổi phồng quá đáng oa oa!

Lục Lâm Thành cũng có chút hối hận tối hôm qua quá  máu lửa, nhưng chẳng hiểu ra sao bị việc đội nón xanh kích thích khó kìm lòng nổi, đưa tay nhốt chặt thân thể Lương Yên trong lòng: "Tốt tốt tốt, thật xin lỗi, anh lần sau sẽ nhẹ một chút."

Lương Yên tiếp tục bi phẫn: "Không cho phép lại làm đến em khóc."

"Được." Câu trả lời của Lục Lâm Thành có chút hữu khí vô lực.

Cái việc làm đến khóc này, sao có thể tính được đến đâu sẽ khóc chứ.

Nhớ ra một chút mặc dù nội dung bên trong không thể miêu tả được, nhưng dù sao cũng đã từng là ký ức, đây là một điềm tốt, Lương Yên đối với đoạn ký ức được khôi phục này vẫn rất vui vẻ.

Lục Lâm Thành theo cô đi đến bệnh viện một chuyến.

Kiểm tra tình trạng thân thể khỏe mạnh, tốt đẹp.

Lương Yên nói mình khôi phục một chút ký ức, bác sĩ nghe xong cầm bút, nghiêm trang hỏi cô khôi phục được cái gì.

Nụ cười trên mặt Lương Yên dần dần cứng lại: ". . ."

Đây chẳng lẽ là muốn để cô từ miệng kể ra H văn ?

Chết đi coi như xong.

Bác sĩ thấy cô không muốn nói cũng không có miễn cưỡng, dù sao trước mắt cũng là một minh tinh động lòng người, trí nhớ khôi phục tương đối khó nói cũng có thể.

Sau đó lại hỏi cô dưới tình huống gì mà có thể nhớ lại đoạn trí nhớ kia.

Lương Yên biểu hiện trên mặt nhanh chóng không kiềm được: ". . ."

Bác sĩ ngài lại như thế bức tôi muốn chạy đi như bay.

Thế là một chuyến hỏi đáp này, bác sĩ sửng sốt cái gì cũng không hỏi được, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, một bên viết hồ sơ của Lương Yên một bên dặn dò: "Có thể nhớ ra một bộ phận ký ức là hiện tượng tốt, cô nhớ tới trước đó làm chuyện gì, trở về liền làm nhiều chuyện này, đối với việc khôi phục toàn bộ trí nhớ rất tốt."

Lương Yên nghe bác sĩ chăm chú cẩn thận dặn dò, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, hận không thể chui vào dưới đáy bàn.

Đêm đó, Lục Lâm Thành liền thuận theo việc đương nhiên là lên giường của Lương Yên.

Người đàn ông này một bên chậm rãi cởi quần áo, một bên nói đến việc đó: "Bác sĩ nói, phải làm nhiều, có trợ giúp đến việc khôi phục trí nhớ."

Lương Yên cắn gối đầu sừng, một câu cũng không thể nói ra.

Làm nhiều? Còn có thể trợ giúp khôi phục trí nhớ?

Làm cái gì?

Mọi người nghe một chút đây là tiếng người sao!

** ** ** **

Lương Yên cho là mình đi bệnh viện đã vũ trang đầy đủ, nhưng lại bị phản trinh sát. Không nghĩ tới tránh thoát được phóng việc, lại không tránh thoát người qua đường chụp lén.

Ngày thứ hai trên mạng liền bắt đầu lưu truyền ảnh Lương Yên Lục Lâm Thành vũ trang chặt chẽ xuất hiện ở cổng bệnh viện tư nhân.

Truyền thông đem tên tiêu đề đem người khác tức giận đến mười phần giàu sức tưởng tượng: "Lương Yên mang theo Lục Lâm Thành xuất hiện ở bệnh viện nghi ngờ là mang thai, mang giày đáy bằng áo rộng mười phần là mang thai" .

Nữ minh tinh mang thai, từ trước đến nay phần lớn tin tức, nhất là tin tức về cha con Lục Lâm Thành.

Fan hâm mộ lập tức kích động đến vỗ bàn ngao ngao lên xem.

Mang thai sao? Khẳng định là mang thai! Cô nhìn Lương Yên mặc áo rộng như vậy khẳng định chính là vì che bụng mang thai!

Hơn nữa hai người không phải còn chưa chính thức tuyên bố hợp lại mà? Hẳn là sẽ không nhanh như vậy đâu.

Làm sao không biết, minh tinh làm việc từ trước đến nay đều là che che lấp lấp, nói không chừng người ta đã sớm bí mật đi đem giấy hôn thú đều nhận được.

Cô nhìn những ngày này  Lương Yên vẫn luôn quay chụp tạp chí cùng quảng cáo, công việc đều rất nhẹ nhõm, nhất định là vì dưỡng thai!

Thế nhưng Lương Yên không phải trước mấy ngày còn like Weibo nói Lục Lâm Thành là tình nhân của cô ấy sao?

Đám người: 【. . . 】

Em bé cũng đã có Lục Lâm Thành vẫn là tình nhân.

Quá thảm rồi quá thảm rồi.

Thế là chờ đến khi Lương Yên biết mình "Bị mang thai", fan hâm mộ đã tự động xoát lên topic #ballball* Lương Yên cho cha đứa bé một cái danh phận đi! # .

Ballball*: có nghĩa là xin.

Lương Yên nhìn thấy cái topic này sau đó trực tiếp phun một ngụm nước ra ngoài.

Mang thai? Danh phận? Cha đứa bé?

Cô là người trong cuộc làm sao cái gì cũng không biết?

Lương Yên cúi đầu nhìn bụng dưới bẳng phẳng của mình, ở trong đó chứa đều là nồi lẩu tội ác của tối hôm qua.

Mặc quần áo rộng rãi thì chính là mang thai che bụng bầu?

Cô là đi khám bệnh lại không phải đi chơi, đương nhiên càng dễ chịu càng tốt a.

Người đại diện Khương Mộc mau chóng chạy ra bác bỏ tin đồn: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, chỉ là đi làm kiểm tra sức khỏe định kỳ thông thường thôi, Lương Yên bây giờ đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, không có mang thai không có mang thai!"

Fan hâm mộ nhìn thấy tin đồn bác bỏ  sau đó trong tim lĩnh hội ánh mắt nghi ngờ: 【 không đến ba tháng không thể nói, yên tâm chúng tôi biết. 】

Lương Yên nhìn những bình luận nghi ngờ kia muốn phát điên lên, hận không thể ra ngoài trước mắt tất cả mọi người chạy hai vòng rồi nhảy cao lấy chứng nhận trong sạch.

Ngược lại là Lục Lâm Thành, đối với tình đồn Lương Yên phản ứng mười phần bình tĩnh.

Lương Yên thậm chí dựa vào nét mặt của anh nhìn thấy bên trong có mấy phần cao hứng.

Lục Lâm Thành cơ hồ mỗi đêm sau đó đều muốn nói một chút chuyện phục hôn, thế nhưng Lương Yên luôn luôn giả chết không đồng ý.

Cô cảm thấy kết hôn là một việc thận trọng, giữa hai người hiện tại trạng thái rất tốt, quan hệ yêu đương.

Lục Lâm Thành đem Lương Yên ôm vào trong ngực, đưa tay sờ sờ bụng dưới của cô, đột nhiên nói: "Có phải có đứa bé rồi, em sẽ đồng ý."

Lương Yên lập tức cảnh giác: "Anh dám!"

Khương Mộc mỗi ngày đều dặn đi dặn lại để cô tuyệt đối không nên bị Lục Lâm Thành yêu diễm tiện hóa làm cho mê hoặc, nhất định phải làm tốt biện pháp, nếu lớn bụng rồi người một năm không thể làm việc là cô.

Hiện tại tiểu hoa trong giới cạnh tranh  kịch liệt cỡ nào, người mới một tốp nối tiếp một tốp, một năm không quay phim không có tác phẩm, người xem sớm sẽ quên đi cô.

Lục Lâm Thành lắc đầu cười cười, hôn một cái vào vành tai Lương Yên.

Lương Yên nhíu nhíu mày: "Anh có phải hay không bởi vì lúc trước đối với em làm quá lạnh lẽo bạo lực quá đa tình, liền muốn thừa dịp em mất trí nhớ tranh thủ thời gian cùng em phục hôn, bởi vì sợ em sau khi nhớ ra sẽ chia tay với anh" Lương Yên cảm thấy mình phân tích mười phần có đạo lý  "Cho nên trước dùng hôn nhân chói trặt lại em, dù cho em về sau nhớ lại, khi đó hôn cũng đã kết, muốn chia tay anh cũng đã chậm, chỉ có thể sống cùng nhau."

Không biết có phải hay không là cái câu "Làm nhiều" có hiệu quả, cô gần đây  loáng thoáng giống như là muốn nhớ tới cái gì đó, nhưng đợi khi chăm chú suy nghĩ thì điểm mơ hồ đều chạy xa đi. Lương Yên càng nghĩ đầu càng trướng, cuối cùng dứt khoát không tận lực suy nghĩ nữa, tâm tình thả lỏng, thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

"Không có." Lục Lâm Thành nghe từng cái  phân tích của Lương Yên, ôm cô nghe từng điểm, bất đắc dĩ thở dài, tại bên tai cô nói, "Bởi vì anh muốn đứa bé."

Muốn đứa bé? !

Lương Yên ngã bảy đỗ tám tư thế ngồi phủi đất rồi lại ngồi thẳng.

Lục Lâm Thành nói tiếp: "Kết hôn rồi, nếu không giữ đứa bé là trái pháp luật."

Lương Yên nghe được anh nói, giống như là bị chụp lấy cái đuôi, lập tức xoay người từ trên ghế salon nhảy xuống, mang lấy dép lê hướng vào phòng ngủ chạy.

Lục Lâm Thành đành phải đứng dậy đi theo, nhìn thấy Lương Yên tại tủ đầu giường tìm đông tìm tây: "Em tìm cái gì."

Lương Yên đem ba con sói trong tủ đầu giường lấy ra hết, biểu lộ nghiêm túc: "Kiểm tra xem anh có hay không ở phía trên đâm thủng."

Tốt a cơ thể Lục Lâm Thành thân thể tựa trên khung cửa, nhìn Lương Yên đang chăm chú kiểm tra, khe khẽ thở dài.

Anh rất muốn có đứa bé.

Từ ba năm trước đã muốn.

#Đường Mật

P/s: Thật ra cuối chương này còn một đoạn giới thiệu hố mới của tác giả nhưng mình thấy nó không liên quan đến truyện nên không edit nếu các bạn muốn thì khi chuyện hoàn thì mình sẽ edit văn án của bộ đó đăng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net