Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phổ cập kiến thức về TRÀ XANH BIỂU:

Đoạn này rau lấy trên https://www.whatsonweibo.com (tại vì nó phân tích quá kỹ, quá đúng):

Dịch Tiếng Việt:

"TRÀ XANH BIỂU chỉ những cô gái nhìn ngây thơ, trong sáng. Thường có mái tóc dài óng ả, nhưng nếu không dài thì nhìn vẫn rất gọn gàng, thằng, và được chẻ ngôi giữa. Người này nhìn xinh, không cần phải quá đẹp. TXB thường phóng điện bằng đôi mắt long lanh để cưa trai. Cô ta đặc biệt năng động và hoà đồng với những người bạn trai, nhưng lại âm trầm, im lặng khi ở chung với những người bạn gái.

TXB thường hay than vãn về việc mình quá ốm hoặc quá mập (sự thật là không). Ăn rất ít và dễ say dù chỉ uống một ngụm cồn. Người này hay đa sầu đa cảm mỗi đêm bằng cách "update status" đau thương về cuộc sống khó khăn và cô độc.

Sở thích của TXB là đi bộ tản mát và bàn về những cuốn sách đang đọc hay là những bộ phim đã xem qua. Cô ấy thích hội hoạ, văn học, và chính trị [TQ]. Mặc dù rất thông minh, TXB thường tỏ vẻ mình khá là ngốc nghếch. Bề ngoài, nhìn cô thánh thiện và vô hại, nhưng bên trong bản chất thì ngược lại: TXB là một loại người rất tham vọng và có thể trả bất cứ giá nào để đạt được mục tiêu của mình."

Trà Xanh Biểu vs Bạch Liên Hoa:

Cả hai đều ám chỉ những cô gái xinh xắn, ngây thơ, thánh thiện, và trong sáng. TXB dùng khi những người này lộ rõ bản chất giả tạo. BLH dùng khi những cô gái này THẬT SỰ sở hữu những đức tính "Thánh Mẫu" này.

Tuy nhiên, làm Thánh Mẫu mà được việc thì ít hỏng việc thì nhiều thì BLH lâu lâu cũng được dùng để ám chỉ mỉa mai. Vậy nên, tuỳ trường hợp mà TXB và BLH đều có thể có nghĩa xấu như nhau.

-----rau là đường phân cách tri thức-----

#rau: rau chưa đọc trước bộ này nhưng thấy nhận xét là khá hay và tốt cho giải trí não bộ. Cho nên thật ra rau cũng méo biết truyện có gì :> nhưng thôi, nếu biết trước rồi thì rau cũng méo edit làm gì cho mất công :>.

Lần đầu làm chuyện ấy, cầu đừng chê cười rau.

(Gợi ý nội dung từ độc giả cv: "... nu9 từ bá vương hoa trở thành trà xanh biểu nhưng bị nghiệp quật dính phải cái hệ thống... ")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net