chương 1 :tạp trung một quả mỹ nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“A……!!!!!”
Cùng với tiếng la là âm thanh khó nghe đến cực điểm của động cơ chiếc  xe máy,ở nơi nào rừng cây như thế này lại có một nữ tử chạy một chiếc motor với tốc độ lớn tiến về hướng một chạc cây mà phóng đi!

Ngay sau đó, xe máy liền đâm vào chạc cây và bị dính trên ấy, mà người nào đó cũng bởi vì theo quán tính, mà trực tiếp từ chạc cây bay ra ngoài……

“A……Phanh……Tê……”

Cùng với liên tiếp ba loại tiếng vang, Lăng Cổ Nguyệt từ từ bò lên ở trên một khối đồ vật đồ vật to lớn trên mặt đất,khuôn mặt nhỏ nháy mắt nhăn thành một đoàn!

“ eo của ta a……Này phanh cũng bị phá hư, có phải hay không hắt hủi tôi như vậy?!!!”

Một câu khó chịu phun tào từ trong miệng Lăng Cổ Nguyệt truyền ra, cô  bỗng  nhận ra có chút gì đó kỳ lạ a~,  trời sinh cô vô cùng mẫn cảm với  xung quanh, trong nháy mắt cô liền phát hiện cái cảm giác kỳ lạ ấy tựa hồ là truyền từ phía dưới thân lên. Bên dưới tựa hồ có chút không thích hợp:
“Kỳ quái, như thế nào phía dưới lại có nhiệt a ~…………”

*Liền nói, cô ngẩng đầu lên nhìn phía trên, vừa nhìn lên cơ bắp trên mặt trong nháy mắt liền cứng đờ……

Đó liệu có thể xem là một tác phẩm điêu khắc  tạo hình vô cùng hoàn mỹ,sắc sảo không a~~. Cái dung nhan ấy tựa như là được điêu khắc ra vậy, đôi môi gợi cảm tựa hồ khép mở trong vô cùng quyến rũ cùng với đó là chiếc mũi vừa cao lại thẳng tắp, kết hợp với đó là đôi đồng tử màu xanh băng thâm thuý như biển, đôi đồng tử ấy vậy mà lại đang thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm vào cô ……

( chữ ở câu này  là:  biên nhưng mình  không tìm ra nghĩa của từ ấy được nên thay đổi, nếu ai biết cmt cho mình biết nha)

Trong giờ phút này người bị đè ở dưới thân là Tây Già trong mắt lướt qua một tia kinh diễm……

Hảo mỹ giống cái a !

Nhìn Lăng Cổ Nguyệt kia trương  khuôn mặt nhỏ thập phần tinh xảo kia nhìn mình,Tây Già cảm giác tựa hồ hô hấp đều đình chỉ!

Hắn lớn như vậy, còn chưa bao giờ gặp qua giống cái nào lại xinh đẹp đến như vậy,chỉ sợ khắp trên đại lục thú nhân này đều tìm không thấy, người thứ hai !

Trong thân thể có một cổ huyết lưu sôi trào, dưới thân nơi nào đó nháy mắt liền nổi lên phản ứng. Ngay sau đó,Tây Già ôm chặt lấy Lăng Cổ Nguyệt trên mặt đất lăn một cái, liền trực tiếp xoay người đem nàng đè ở dưới thân:

“Tiểu giống cái? Ngươi là ở bộ lạc nào ?”

Tây Già con ngươi lập loè không chút nào che dấu dục vọng chiếm hữu, cũng nhờ vào ánh mắt cực nóng này  của hắn, nháy mắt lôi thần trí Lăng Cổ Nguyệt trở lại !

Cảm giác được dưới thân có vật cứng đâm vào người, Lăng Cổ Nguyệt trong mắt hiện lên một tia lãnh lẽo,cô lạnh lùng nói:

“Ngươi cho rằng chút sức lực này liền  có thể vây khốn ta sao ?”

Dứt lời, một bàn tay mau chuẩn tàn nhẫn liền hướng đến khẩu súng lục bên hông cầm lấy,tức khắc nhưng mà đang cố bắt lấy cái kia đồ vật bên hông thời điểm cô liền lại nháy mắt ngạc nhiên nhìn lên phía trên !!!

Mà lúc này đè ở trên người nàng Tây Già, tức khắc trên trán nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, trong miệng hừ nhẹ xuất khẩu nói:

“Tê…… Tiểu giống cái, nhẹ… cân nhắc một chút, nếu ngươi muốn ta liền cho ngươi là được!”

Cảm giác được tình huống có chút không thích hợp, Lăng Cổ Nguyệt nháy mắt nhìn lại dưới thân,cô liền thấy rõ trên tay cô đang nắm lấy thứ gì lúc này,nháy mắt khí huyết trong người như chảy ngược, cô ngay lập tức buông lỏng tay ra! Đồng thời hô to một tiếng nói:

“Dựa vào cái gì!! Ngươi thế nhưng không mặc quần áo!!!”

Nam tử da thịt như tuyết, lại có cường tráng sáu khối cơ bụng, xuống chút nữa xem,thật là quá bỏng mắt rồi !!!

Nghĩ đến vừa rồi cô thế nhưng đem cái này coi như súng lục mà nắm , lăng cổ nguyệt tức khắc thẹn quá hóa  giận, đầu gối liền dùng sức nhắm đánh vào giữa hai chân nam nhân  thật mạnh đánh vào, lại không nghĩ chỉ vào một khắc nhỏ giáo huấn ở trên,Tây Già một chút liền chú ý tới động tác nhỏ này của Lăng Cổ Nguyệt.

Trực tiếp hai chân cố định lấy chân của Lăng Cổ Nguyệt,khiến cô ấy liền không  thể mảy may động đậy !

“Đừng sợ, nó sẽ không thương tổn ngươi!”

“Phóng! Khai!”

Âm thanh lạnh lùng phát ra câu cảnh cáo, giờ phút này Lăng Cổ Nguyệt cũng mặc kệ hắn là ai, cô chỉ biết tên nam nhân này đã thành công đem cô chọc giận rồi !!

Mà Tây Già nhìn Lăng cổ Nguyệt kia trương tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ vì  tức giận mà nhiễm đỏ ửng, liền tức khắc tim đập lỡ một nhịp, chỉ cảm thấy tiểu giống cái tức giận bộ dáng cũng hảo mỹ.

Bất quá hắn không nghĩ mới vừa gặp mặt liền chọc giống cái sinh khí, vì thế nỗ lực áp chế  cảm xúc ở hạ thể ,  trong miệng lại bá đạo nói:

“Ngươi đáp ứng làm bạn lữ của ta, ta liền suy xét buông  ngươi ra!”

Thấy hay thì cho ta một phiếu nha.     (*´∇`*)
                              ......edit:Ngải Ngải ......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net