Chương 12 chúng ta đêm nay liền giao - xứng đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng cổ nguyệt nghĩ như thế liền muốn chuẩn bị một chút cho ngày mai hừng đông đi ra ngoài điều tra về nơi này, lại không chú ý tới bên kia Tây Già,ánh mắt nóng bỏng ẩn hiện trong đó là tia kinh diễm không ngờ đến .

Cũng may mắn đang ở giữa bầu không khí có bếp lửa cháy rực,cùng vừa lúc mấy xâu thịt khi nãy cũng đã nướng chín rồi mùi hương của thịt  liền lan toả ra thật thơm ngon mà!

“Nào, nếm thử đi!”

Lăng Cổ Nguyệt hào phóng đưa qua hai xuyên, liền thấy tầm mắt Tây Già dời đi nhìn về phía chỗ thịt đã nướng chín kia, nghe tiểu Nguyệt Nhi gọi cùng nghe thấy cùng với hương thơm đặc thù ấy không khỏi gợi lên trí tò mò của Tây Già.

Thử nếm một miếng nho nhỏ,ngay lập tức ánh mắt liền mị lên trong thật đáng yêu, vẻ mặt tuấn tú đều đã chìm đắm trong hưởng thụ. Tuy còn đang bị thịt nướng mê hoặc nhưng hắn cũng không quên khen một tiếng :

“Thịt này ăn ngon thật, ta còn trước nay  chưa từng ăn qua thịt nào ngon như vậy !”

“Thật không? Thịt này ta nướng đương nhiên ăn ngon!”

Lăng Cổ Nguyệt không chút khiêm tốn mà tiếp nhận câu khích lệ kia,cũng bởi thật đói bụng quá rồi, vậy còn cố giữ hình tượng làm gì nữa! Ăn nhanh thôi!cầm lấy mấy xuyên thịt mà ăn ngấu nghiến.

Nhưng dù đã đói lâu lắm rồi, nhưng ngược lại cô chỉ ăn vài xâu liền cảm thấy no, nếu là bình thường có lẽ tất cả chỗ thịt nướng kia còn không đủ cô ăn.Hiện tại chỉ ăn được chút ít,tức khắc không khỏi khiến Tây Già lo lắng  sốt ruột hỏi thăm:

“Ngươi như thế nào lại ăn ít như vậy? Trách không được gầy đến như vậy , mau ăn nhiều một chút, bằng không dễ dàng sinh bệnh!”

Tây Già  nghỉ đưa cho Lăng Cổ Nguyệt vài khối thịt,lại không nghĩ tới Lăng Cổ Nguyệt lại trực tiếp từ chối nói :

“Không cần, ta thật ăn không vô ,Lăn lộn một ngày rồi có chút mệt mỏi. Ngươi nơi này có thứ gì có thể tắm rửa không ?”

Lăng cổ nguyệt trực tiếp xuất khẩu hỏi,ánh mắt Tây Già lại nháy mắt biến đổi, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm cô……

“Sao…?”

Lăng Cổ Nguyệt bị ánh mắt hắn ánh nhìn chằm chằm đến lông mao muốn dựng đứng, liền thấy ánh mắt Tây Già dọc theo khuôn mặt nhỏ của cô một đường dời xuống dưới,tựa hồ cách lớp quần áo nhìn xuyên thấu cô.

Nháy mắt Lăng Cổ Nguyệt liền biết trong đầu hắn đang suy nghĩ tâm tư đen tối nào, nhịn không được mà tức giận cốc vào đầu hắn, tức giận nói:

“Còn nhìn! Ta liền móc mắt ngươi!!”

“Ngươi là giống cái của ta, sớm hay muộn chúng ta sẽ giao — xứng…… Ngao ~”

Lời nói còn chưa nói xong, Tây Già liền gào một tiếng, chỉ thấy Lăng Cổ Nguyệt một chân không lưu tình chút nào đá vào hạ thân hắn.

Cũng may Tây Già phản ứng nhanh nhạy, tuy rằng bị đá trúng, nhưng lại bắt được mắt cá chân Lăng Cổ Nguyệt, đỡ được chút ít.

Hắn liền trực tiếp thuận thế đem Lăng Cổ Nguyệt áp trên mặt đất:

“Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi huỷ hoại nơi đó của ta, về sau chúng ta không thể giao phối sinh nhãi con, không bằng chúng ta bây giờ liền giao phối đi!”

“Lăn!”

Người nào đó đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ nhìn mỗ thú đang ở trên người nàng động tay động chân, đồng thời trong miệng uy hiếp nói:

“Đừng để ta phát hỏa!!”

Âm thanh Lạnh lùng của cô vậy mà không ngăn được Tây Già đang động tay động chân, chỉ thấy bàn tay hắn vậy mà muốn tiến vào vạt áo nàng, nháy mắt Lăng Cổ Nguyệt liền tức giận:

“Tây Già!!!”

“Ngao ô ~”

Rốt cuộc cảm giác được Lăng Cổ Nguyệt thật sự sinh khí, tức khắc Tây Già không cao hứng tru lên một tiếng. Lăng Cổ Nguyệt cũng nhân cơ hội này trực tiếp đẩy hắn ra,từ trên mặt đất đứng lên nhìn hắn nói:

“Ngươi! Từ giờ trở đi cách ta xa một chút!!”

Phẫn nộ nói một câu, Lăng Cổ Nguyệt liền đi thẳng ra bên ngoài, vừa đi được vài bước trước mặt đã thoáng xuất hiện một bóng người chặn lại trước mặt:

“Đã trễ thế này ngươi muốn đi đâu?”

Tây Già vẻ mặt sốt ruột,mà lăng cổ nguyệt chỉ lạnh lùng nói hai chữ:

“Tránh ra!!”

“Không được, bên ngoài quá nguy hiểm, ngươi không thể đi ra ngoài!!”

“Tránh ra!!”

“Ngươi không cần sinh khí, ta bảo đảm lần tới không áp ngươi!!”

“……”

Lăng cổ nguyệt vẻ mặt hắc tuyến, rốt cuộc từ trong miệng cắn ra mấy chữ nói:

“Ngươi hiện tại nếu không cho ta đi , ta bảo đảm ta! Sẽ! Càng! Sinh! Khí!”

_______________🍁🍒🍁_______________

Mọi người bỏ phiếu để tiếp thêm động lực cho ta nha (/ω\)
Editor : ngải ngải

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net