Chương 4: Nàng và khoảng cách của nàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần đầu tiên sau khi công khai thành tích, Min Yoongi lập tức kéo Kim Joomin: “Kết quả thế nào?”

Kim Joomin cúi đầu không nói lời nào.

Anh xoa đầu cô: “Không sao, anh đưa em đi ăn KFC.” Anh nhớ kỹ cô rất thích ăn món này, bình thường anh không thích đưa cô vào đó vì nghĩ mấy thứ kia thật cũng chẳng ngon. Nhưng hôm nay là ngoại lệ.

Kim Joomin vừa ăn vừa nói: “Anh Yoongi, em rất ngốc đúng không?”

“Không có.” Anh nói xong liền nhìn khuôn mặt Kim Joomin rầu rĩ, bèn khuyên nhủ cô: “Mỗi người đều có điểm tốt riêng của mình, chuyện học hành không tốt cũng không thể chứng minh được cái gì cả. Có thể, Minie của chúng ta còn có ưu điểm khác chưa được khám phá ra.”

“Vậy sao?” Kim Joomin vẫn không cảm thấy vui.

Đưa Kim Joomin về Kim gia, Min Yoongi mới hiểu được vì sao Kim Joomin không cảm thấy vui vẻ. Cô và chị gái của mình cùng học một lớp, Kim Joomin đi học luôn chăm chú nghe giảng, tan học lại chăm chỉ học thêm, mà Kim Jennie lại lúc nào cũng mượn cớ đi ra ngoài trốn học đi quanh sân thể dục vài vòng rồi mới chịu về lớp, bài tập cũng không làm chứ đừng nói đến học thêm. Thế nhưng lần nào thành tích của Kim Jennie cũng rất xuất sắc, đứng đầu khối. Sự chênh lệch lớn như vậy, thật khiến cho người ta không khỏi suy nghĩ.

Kim Min Seok và Jung Yong Hwa đều mừng cho Kim Jennie , ngay cả Kim Jisoo đang sống bên ngoài cũng trở về thăm cô em gái truyền kỳ này.

Kim Joomin đứng đó, không ai hỏi đến thành tích của cô, dường như bị mọi người bỏ quên.

Min Yoongi trong lòng căng thẳng, kéo cô đi ra ngoài.

Bọn họ cùng nhau ngồi trong vườn hoa của tiểu khu, chỗ này là nơi bọn trẻ cả khu thường đến chơi đùa, bởi vì ở giưã còn có một chiếc xích đu. Min Yoongi đẩy xích đu cho Kim Joomin: “Minie không vui sao?”

Kim Joomin lắc đầu: “Anh Yoongi, anh tin em không? Em rất mừng cho chị”

Min Yoongi gật đầu, “Anh tin.”

“Cảm ơn anh.”

“Bời vì anh biết Minie sẽ không lừa gạt anh đúng không?”

Kim Joomin gật gật đầu: “Minie tuyệt đối không gạt anh. Minie chỉ là nghĩ mình thật ngốc, rất ngốc. Chị Jisoo thông minh như vậy, tốt nghiệp đại học rồi có thể giúp ba  quản lý công ty, chị Jennie cũng thông minh, không cần cố gắng cũng có thể đạt điểm cao. Chỉ có em, ngốc như vậy, thành tích không tốt, dù làm thế nào cũng không tốt.”

Min Yoongi ôm chặt Kim Joomin: “Sẽ không như vậy, Minie vĩnh viễn là cô bé đáng yêu nhất trong lòng anh. Minie có thể đi học cái gì đặc biệt, nhất định sẽ cảm thấy hứng thú với nó.”

Kim Joomin gật đầu: “Chúng ta trở về đi. Mẹ không thấy em sẽ lo lắng.”

Min Yoongi đưa Kim Joomin trở lại, sau đó bị Kim Min Seok giữ lại. Một lát sau, Min Wan Joon và Hwang Jieun cũng tới: “Min Seok, anh xem khuê nữ nhà anh thật giỏi giang, em thực sự ước ao không được”

“Yoongi ưu tú như vậy, cậu còn ước ao gì nữa? Yoongi lần nào thi không phải đều đứng nhất khối sao?”

Min Yoongi nghe các vị trưởng bối nói, sau đó lo lắng nhìn Kim Joomin.

Min Wan Joon hỏi thăm thành tích Kim Joomin một chút, tiện thể nói vài câu dỗ dành cô bé. Trọng tâm mọi người đều chú ý đến Kim Jennie.

Chuyện như vậy, cũng không phải một hai lần. Min Yoongi thậm chí có chút lo lắng cho Kim Joomin, cũng cảm thấy hối hận vì đã nói những lời an ủi lúc nãy.

Kim Joomin và Kim Jennie cùng đi học đàn dương cầm, giáo viên dạy đàn đối với hai cô khen không dứt lời, nhưng cuối cùng lại nói: “Cô chị có thiên phú hơn.”

Hai chị em cùng học cờ vây, không đến vài ngày, Kim Jennie liền có thể cùng thầy mình bất phân thắng bại, cuối cùng thầy nói: “Không học nữa, trình độ của Kim Jennie tuyệt đối không thua kém tôi”

Kim Joomin bất luận là làm gì, đều rất tận tâm, cũng có thành tích nhất định. Nhưng so với kết quả của Kim Jennie, vô tình thành tích của cô lại mất đi giá trị.

Min Yoongi và Kim Joomin ngày càng thân thiết, nhưng đồng thời lại càng xa cách với Kim Jennie. Anh cũng không phải cố ý. Từ khi Kim Jennie đứng đầu kỳ thi liền lập tức không đến học thêm. Hai vị phụ huynh cũng cảm thấy không cần thiết. Quá đáng hơn là, Kim Jennie lại nói với thầy giáo không muốn làm bài tập, cho dù là ở trên lớp hay về nhà. Tại trường trung học Seoul,  đôi khi gặp được học sinh thông minh cao ngạo như vậy, các thầy cô cũng cực kỳ nhân từ mà đáp ứng.

Từ đó về sau, Kim Jennie không hề cùng Kim Joomin về nhà, mỗi ngày đều đi đến khuya mới về. Mỗi khi bị hỏi, cô đều mặt không biết sắc mà nói là ôn bài ở nhà bạn học, Kim Min Seok và Jung Yong Hwa chẳng bao giờ nghi ngờ.

Cũng giống như một đệ tử xuất sắc, có nói dối sư phụ cũng sẽ không bị hoài nghi.

Min Yoongi mỗi ngày đều giúp Kim Joomin học. Mỗi khi thấy cô làm không ra mà nhíu mày liền đến giải đáp giúp: “Đừng nản chí, kỳ thực những cái này chỉ cần chăm chú đều có thể làm tốt. Hơn nữa hiện tại đề thi ngày càng đơn giản hơn. Đến lúc đó anh giúp em giải đề mẫu.”

“Vâng.” Kim Joomin mỉm cười ngọt ngaò nhìn: “Anh Yoongi, em muốn chơi đàn.”

“Được. anh dạy em”

Min Yoongi để Kim Joomin ngồi trên ghế, anh đứng một bên cầm tay cô: “Làm như vậy…”

“Vâng” Kim Joomin gật đầu, sau đó nghe âm thanh từ đâu ngón tay cô vang ra.

Min Yoongi khoanh tay nhìn cô: “Tốt, chính là như thế.”

Kim Joomin đàn một lúc, sau đó nhìn Min Yoongi cười ngọt ngào.

Lúc bọn họ quay đầu, liền nhìn thấy Kim Jennie đứng ở cửa đang nhìn bọn họ bằng một ánh mắt đăm chiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC