Tập 9 : Buổi khiêu vũ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài phút sau, nhóm đã có mặt tại trường của Shizuka, trường sơ trung Domino. Không khí trước ngày khai mạc lễ hội rất nhộn nhịp.

 "Lần này nhất định tôi sẽ chiến thắng cậu" Kaiba nói với Yami.

 "Chúng ta sẽ chờ xem, ai là người thắng cuộc" Yami khoanh tay nói.

 "Shizuka-chan....." Một số cô gái trẻ, mặc đồng phục trường sơ trung, vẫy tay với Shizuka.

 "Koko-chan, Kia-chan...." Shizuka mỉm cười nói.

 "Shizuka-chan...Cậu hạnh phúc nhỉ, chưa gì đã đi kiếm mấy anh cao trung làm của riêng rồi" Một cô gái nói.

 "Cậu nói gì vậy, Koko, đây là nii-chan và bạn của anh ấy..." Shizuka hơi đỏ mặt một chút trước lời nói của bạn cô nhưng nhanh chóng phản đối. 

 "Đừng làm em gái tôi cảm thấy xấu hổ nữa. Nhân tiện, tôi là Jonouchi" 

 "Anh là Yami, còn kia là em gái sinh đôi của anh, Aiko" Yami nở nụ cười thân thiện.

 "Vâng, rất vui được làm quen, em tên là Koko, kia là Kiia, bạn cùng lớp của em" Koko mỉm cười.

"Shizuka-chan này, ai là bạn hồi tiểu học của cậu? Họ có đến đây chơi không?" Kiia tò mò hỏi.

 "Ryou và Amane là bạn hồi tiểu học của tớ" Shizuka nói, cô chỉ vào Bakura khi cậu ấy đang chơi trò "Cảnh sát trưởng và tên cướp" và Ryou đang cổ vũ bên cạnh Bakura.

 "Còn mấy anh chị còn lại là ai, Shizuka?" Koko hỏi.

 "Marik-san, đứng cạnh chị ấy là Malik-san. Kia là Honda-san và Kaiba-san....Chị có mái tóc ngắn màu nâu là Anzu-san, cạnh đó là Mai-san" Shizuka giới thiệu.

 "Không khí lễ hội thật là vui nhộn..."Yugi thì thầm nói.

"Rất vui là đằng khác....Và thật không ngờ, Aiko-san Kawaii quá đi!!!" Koko mỉm cười.

 Yugi hơi đỏ mặt vì ngày hôm nay cô ấy được rất là nhiều người khen dễ thương và đáng yêu. Yami thấy vậy liền kéo Yugi ra khỏi hai cô gái trẻ và đi đến một nơi nào đó.

 "Yami...Tớ.....tớ sợ......." Yugi thẹn thùng nói.

 "Aibou, đừng sợ...chúng ta sẽ tìm cách và cậu sẽ được quay lại là Yugi..." Yami an ủi.

 "Arigatou, Yami. Nhưng tớ không biết khiêu vũ....tớ sợ sẽ...tớ sợ chúng ta sẽ làm trò cười cho mọi người...."

 "Yugi, chúng ta sẽ cố gắng phối hợp nhịp nhàng với nhau theo giai điệu....chỉ cần cố gắng là chúng ta sẽ làm được....Và tự tin lên nữa" Yami nói rồi ôm Yugi vào lòng.

VVVVVVVVVVVVVVVVVV

Một lúc sau,

"Thật không ngờ, trò chơi này lại vui như vậy. Cuối cùng tên trộm đã dành chiến thắng trước đám cảnh sát ngốc nghếch" Bakura nói. 

"Thú vị như thế nào, Thief?" Malik hỏi.

"Trò chơi này đem lại cảm giác rất giống thật....Những lời kêu cứu thảm thương của những người dân....rồi thì máu me và khung cảnh chết chóc mà những kẻ trộm vĩ đại gây ra. Đặc biệt là đám cảnh sát vô dụng, ngốc nghếch y như ngoài đời thật và chúng rất giống Pharaoh"

 "THIEF..." Yami hét lên khi nghe thấy những lời chế nhạo của Bakura.

 "Qua đây Mina-san, chúng ta chơi trò gắp thú bông không?" Mai nói.

 "Yugi, tớ sẽ lấy cho cậu con mèo nhỏ kia" Yami chỉ tay vào con thú nhồi bông. Nhưng lần đầu tiên cậu đã thất bại.

"Pharaoh kém cỏi, đưa đây" Bakura nói, trong khoảng thời gian ngắn cậu đã gắp được hai con thú nhồi bông.

Cả nhóm đều vỗ tay trước tài gắp thú bông của Bakura....

"Không tính, Bakura là một tên trộm, đương nhiên sẽ làm được" Riêng Yami thì coi đó là chuyện bình thường.

VVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVV

Đột nhiên loa của trường sơ trung vang lên,

"Mọi người chú ý....Chú ý, chú ý....Đã đến giờ khiêu vũ...nhưng năm nay chúng ta sẽ thay chúng bằng nhảy theo nhịp điệu. Tuy nhiên cũng như mọi năm, một nam một nữ sẽ cùng nhau nhảy và ban giám khảo sẽ chấm điểm cho họ. Nhưng năm nay, có một sự đổi mới nho nhỏ, giám khảo của chúng ta sẽ là một người máy chấm điểm thông minh....Nếu các bạn sẵn sàng, hãy cùng nhau đến sân khấu của trường sơ trung Domino để trổ tài. Liệu cặp đôi nào sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo của năm nay đây?..........Hãy nhanh tay đăng ký.....Và chúc các thí sinh của chúng ta may mắn" 

"Chúng ta sẽ cùng nhau đi thử vận may, phải không nào, Mina-san" Yami mỉm cười nói.

 Anzu biết Yami sẽ nhảy cùng Yugi nên cô đã mời một em sơ trung lên nhảy cùng.......Khi nhạc bắt đầu vang lên.....Anzu nhẹ nhàng nhảy theo nhịp điệu...

"Cố lên, Anzu" Yugi đứng ở dưới cổ vũ.

"Tớ sẽ, Yu-chan" Anzu mỉm cười nói, bài nhảy của cô gần như hoàn hảo.

 Nhưng khi cô ấy chú ý nhìn Yami để xem cậu ấy thế nào, có vui không, có thích điệu nhảy của cô không? Do mất tập trung, Anzu đã nhảy sai nhịp vào những giây cuối cùng.

"Anzu-chan, cậu nhảy đẹp lắm" Yugi chạy đến động viên. Anzu cố gắng nở một nụ cười với người bạn ấu thơ của cô. 

 Tuy Anzu bị lỡ nhịp những giây cuối cùng nhưng cô vẫn khá hơn bạn nhảy của cô....Điểm nhảy riêng của họ là 97 và 93, còn kết quả của cặp đôi là 95, đó là một thành tích khá xuất sắc và Anzu chắc chắn Yugi sẽ không làm được điều đó.

Tiếp đến là màn nhảy của Kaiba và Jonouchi....Kaiba đã nhờ Mai trang điểm cho Jonouchi giống như một cô gái để họ có thể nhảy cùng nhau. Khi nhạc bắt đầu vang lên, Kaiba nhảy khá hoàn hảo, còn Jou thì không, cậu ấy thường xuyên lỡ nhịp, hoặc không theo kịp giai điệu. Và bạn bè cổ vũ bên dưới càng làm cậu bối rối hơn. Kết quả là Kaiba được 95 điểm, còn Jou là 55 điểm. Cả hai người họ cộng lại và chia hai thì được 75.

" Tiếp theo là đến lượt của chúng tôi" Marik nói, rồi nắm lấy tay yami của cô và kéo cậu ấy lên sân khấu. 

"Ok...Ok...." Malik đồng ý và đưa cây gậy ngàn năm cho Ryou cầm hộ. 

 Khi Marik bắt đầu nhảy, vô số các chàng trai trẻ đã chăm chú nhìn vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm của cô ấy. Ban đầu họ phối hợp rất hoàn hảo, nhưng đến cuối họ bị lỡ vài nhịp....Điểm nhảy của Marik và Malik lần lượt là 87 và 85. Điểm của cặp đôi là 86.

"Cũng không tệ" Bakura nhận xét.

"Thật sao?? Cậu thì tốt hơn ư?" Malik nói và lấy cây gậy ngàn năm ở chỗ Ryou.

"Phải, Ryou và tôi sẽ làm tốt hơn" Bakura nói.

"Bakura.....Nhưng tớ chưa sẵn sàng....." Ryou nói.

 "Thôi nào, Ry-ry, cậu làm được mà, chúng ta sẽ đánh bại những kẻ ngốc" Bakura nắm lấy tay Hikari và kéo Ryou lên sân khấu.

 "Cố lên, Ry-chan" Shizuka và Mai cùng nói những lời cổ vũ.

"Ryou, cậu làm được mà... Đừng quên tự tin nhé" Yugi nói.

Nhưng mà Ryou vẫn không lấy đủ được sự tự tin, cho dù cô ấy cố gắng nhưng cô ấy vẫn nhảy sai vài nhịp. Bakura cũng vậy....Nhưng họ phối hợp khá đều.....Kết quả là điểm nhảy của họ bằng nhau với số điểm là 90.

Sau đó....Nhiều cặp đôi khác không phải ở trong nhóm của họ.....Nhưng không ai vượt qua số điểm 95 của Anzu, cô ấy cười thầm và cô tin chắc rằng giải thưởng của buổi khiêu vũ hoặc là nhảy trên sàn nhảy đều đã thuộc về cô. Mặc dù còn cặp nhảy cuối cùng là Yugi và Yami, nhưng Anzu cũng tin rằng Yugi sẽ làm trò cười cho mọi người...cô ấy thậm chí còn nghĩ Yugi nhảy với số điểm thấp hơn cả 50.

Yugi và Yami cùng nhau nắm tay và bước lên sân khẩu....Họ nhảy rất hoàn hảo....Tâm hồn của họ đang du dương theo giai điệu của bài hát, họ rất tự tin không lo lắng một chút nào, họ coi nhảy múa như là đang đấu bài ma thuật. Kết thúc bài hát, cả Yugi và Yami không nhảy sai hay lỡ một nhịp nào cả. Kết quả hiện lên hai chữ "Perfect!" và với số điểm 100.

"Người chiến thắng ngày hôm nay, cặp đôi hoàn hảo là Yugi và Aiko. Xin chúc mừng cả hai người" Loa trường một lần nữa vang lên, sau đó một cô gái sơ trung đến trao cho Yugi và Yami một cái cúp vàng.

"Yugi-chan, nhảy tuyệt lắm" Bạn bè của Yugi đều vui vẻ nói. Mọi người xem tiết mục đó đều vỗ tay và thán phục cặp đôi hoàn hảo. Riêng Anzu thì cảm thấy tức giận vô cùng, cô ấy không thể làm gì Yugi bây giờ được...Đành nhanh chóng chạy về nhà để thực hiện kế hoạch trả thù trong tương lai.

Lưu ý : Chỉ còn khoảng tháng nữa thui là đi học, đúng không nào? Từ giờ đến hết tháng 8, tui sẽ ra 2 chap / 1 tuần. Vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Còn vào năm học thì tui không chắc sẽ đăng đều được đâu!!

  Thân ái và tạm biệt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net