Hiện đại 6: Bị thao bắn nước tiểu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sở Nguyên duỗi tay đem Lâm Lạc Nhi kéo vào trong lồng ngực, ngón tay nhẹ vỗ về môi nàng —— sau khi bị Sở Ngôn chà đạp qua, đôi môi mang nhan sắc đỏ tươi, có một chút sưng lên.

Giương mắt nhìn về phía Sở Ngôn, ánh mắt lạnh lẽo, giống như sinh khí.

Sở Ngôn đang vò vò tóc lại làm một dáng bộ ủy khuất nhìn về phía đại ca nhà mình, "Ngươi không phải là vì nữ nhân này mà cùng ta sinh khí chứ? Ta nói ca, ngươi có phải hay không đầu óc bị hư rớt, nàng chỉ là ngoạn vật chúng ta tìm tới để có thể thỏa mãn ba huynh đệ mà thôi, nếu thích cũng chỉ là thích tiểu sủng vật, ngươi sẽ không thật sự coi trọng nàng chứ?"

"Câm miệng."

Sở Nguyên không để ý tới Sở Ngôn đang liên tiếp đặt câu hỏi, nhìn Lâm Lạc Nhi trong lồng ngực, ánh mắt tối sầm lại, phát hiện trên cổ nàng thế nhưng cũng có dấu vết sữa tươi chảy qua, cổ họng căng thẳng, cự vật căng lên càng khó chịu.

Sở Ngôn thấy như vậy, chủ ý muốn tiếp tục uống sữa nàng rốt cuộc không thực hiện được, chỉ có thể đứng dậy đi ra ngoài, "Bất quá đại ca thích nữ nhân kia cũng là bình thường, nói đi nói lại, không biết có phải Nhị ca động tay động chân hay không, nữ nhân này càng ngày càng diễm, mị lực trên người kia đều bị khai phá, nàng chỉ cần nhìn liền giống như đang câu dẫn ngươi, ngươi cần phải hảo hảo hưởng thụ đấy nhé."

"Đi ra ngoài."

Sở Nguyên luôn luôn ít nói, cho dù là ở trước mặt huynh đệ của chính mình, cũng là như thế này. Nghe được thanh âm đóng cửa, Sở Nguyên duỗi tay nắm lấy đầu vú còn vương sữa tươi của Lâm Lạc Nhi, đỉnh anh đào yếu ớt nằm gọn trong bàn tay hắn, ánh mắt Sở Nguyên càng trở nên thâm trầm, nguyên bản đôi mắt của hắn đen như diệu thạch, giờ phút này lại sâu thẳm như biển sâu không thấy đáy.

Ngón tay thon dài ấn ở trên nhũ tiêm đầy đặn, một chút lại một chút hãm sâu nhũ thịt, hai gò bồng đảo cao ngất trắng nõn bị nam nhân cứ như vậy lặp đi lặp lại đùa bỡn, lần nữa lại chảy ra sữa tươi.

Cả người Lâm Lạc Nhi run lên, mí mắt động hai cái liền chậm rãi mở to mắt, miệng nhỏ khẽ nhếch, nức nở một tiếng, "Ngươi...... Ngươi đừng đùa, vú sẽ lại tiết sữa."

"Sở Ngôn có thể chơi sao ta lại không thể? Hắn còn hút nơi này, uống không ít sữa." Sở Nguyên cười khẽ, nhìn Lâm Lạc Nhi không nói chuyện nữa, đầu ngón tay đè nặng đầu vú, Lâm Lạc Nhi nhịn không được vặn vẹo lên.

"Đừng, đừng đùa ~ Lạc Nhi, Lạc Nhi chịu không nổi."

Lâm Lạc Nhi từ lúc ra cửa đến bây giờ, cũng không biết thời gian đã qua đi bao lâu, nàng vẫn luôn bị Sở Ngôn đùa bỡn, trên người tất cả đều là dấu vết sau làm tình, còn chưa kịp nghỉ ngơi, đã bị Sở Nguyên ôm lấy đùa bỡn, nàng chỉ cảm thấy đại não tê dại, cứ tiếp tục như vậy, nàng khẳng định sẽ chết ở trên giường.

Nàng đáng thương nhìn Sở Nguyên, "Thanh âm của ngươi...... Người đêm đó có phải là ngươi hay không?"

"Ân." Sở Nguyên gật đầu, đem Lâm Lạc Nhi đè ở dưới thân, chân dài mặc quần tây đè nặng đôi chân trần trụi thẳng tắp của Lâm Lạc Nhi, đầu lưỡi liếm chóp mũi của nàng, sau đó đi xuống lấp kín cái miệng nhỏ anh đào đỏ thắm.

Lâm Lạc Nhi nhắm mắt lại, nâng lên cánh tay vòng qua cổ Sở Nguyên —— so sánh với Sở Ngôn cùng Sở Nhiên, Sở Nguyên thật sự ôn nhu hơn rất nhiều, hôn môi nhẹ nhàng làm Lâm Lạc Nhi không tự giác muốn cọ xát hai chân.

Hoa huyệt phía dưới thế nhưng có phản ứng, chỉ là bị Sở Nguyên hôn trụ như vậy mà phía dưới liền có phản ứng.

"Ân a!"

"Phía dưới ướt?"

"Ân ~"

Lâm Lạc Nhi mở to mắt, đối diện với ánh mắt Sở Nguyên, trong tức khắc có một loại cảm giác thẹn thùng, không khỏi muốn quay mặt đi, lại bị tay Sở Nguyên nhéo cằm, cưỡng bách nàng nhìn hắn.

"Ở trước mặt ta không cần thẹn thùng, thân thể ngươi thực mỹ."

Lâm Lạc Nhi nhìn khuôn mặt Sở Nguyên ở ngay trước mắt, hắn cùng Sở Nhiên, Sở Ngôn đều thực giống nhau, ba huynh đệ có mỹ mạo gần như tương tự, nhưng Sở Nguyên luôn có bộ dáng thực ôn nhu, cho dù hắn có đôi khi mang ánh mắt lạnh lẽo, nhưng là......

Ngũ quan lại như là quân tử ôn nhuận, một chút cũng không giống gia hỏa Sở Ngôn kia, chính là một bộ dáng bá đạo.

"Ân a ~"

"Ướt đến thật mau." Sở Nguyên nói xong, duỗi tay ở miệng hoa huyệt lau một phen, trên tay tất cả đều là dâm dịch, khóe miệng gợi lên đem dâm dịch trên tay bôi lên trên đùi nàng, sau đó hơi chút nâng lên thân thể, "Giúp ta đem quần áo cởi ra."

Lâm Lạc Nhi ngẩn ra, sau đó gật gật đầu, bèn duỗi tay, đầu tiên là đem áo sơmi cởi bỏ, nhìn thân trên trần trụi của hắn, trên mặt hiện lên đỏ ửng, sau đó lần đi xuống cởi bỏ dây lưng, dây lưng bị kéo ra tiếng vang làm bên tai Lâm Lạc Nhi càng ngày càng nóng, rốt cuộc cởi bỏ được dây kéo quần, Sở Nguyên bỗng nhiên lôi kéo tay nàng ấn ở trên cự vật đã cương cứng.

"Ân a! Thật lớn......"

"Cùng bọn họ so sánh thế nào?"

"...... Cái này có thể so sánh sao!" Lâm Lạc Nhi hờn dỗi trừng mắt liếc Sở Nguyên một cái, "Cái này, cái này thế nào so, ngươi...... Ngươi đừng làm khó dễ ta, ta......"

Cảm nhận được côn thịt dưới hạ thân của Sở Nguyên thật lớn, Lâm Lạc Nhi dùng tay cách mặt trên quần lót nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó cảm giác được cơ bắp trên người Sở Nguyên căng chặt, nàng cười khẽ.

Giương mắt nhìn Sở Nguyên, đôi mắt phượng đẹp đẽ lúc này lại càng vũ mị động lòng người, "Nơi này của ngươi, thật lớn, giống như...... Vẫn luôn đều rất lớn nha."

"Ngươi chơi với lửa."

"Chẳng lẽ ngươi không muốn sao?" Chân thẳng tắp mượt mà chân nâng lên, dùng mũi chân cọ tới cọ đi ở trên đùi Sở Nguyên, "Ngươi vừa rồi nói phía dưới của ta ướt, ngươi còn không tiến vào sao?"

Nói xong đầu lưỡi phấn nộn vươn tới liếm đôi môi căng mọng.

Khóe miệng Sở Nguyên hiện ra độ cung càng sâu, nhìn Lâm Lạc Nhi, duỗi tay cởi quần, hai người trần truồng kề sát bên nhau, trong ánh mắt Lâm Lạc Nhi toàn là khiêu khích, dụ dỗ, "Phía dưới thực ngứa ~"

"Xem ra ngươi thật là thiếu nam nhân không thể sống."

Lâm Lạc Nhi cười, ôm lấy Sở Nguyên, dùng hoa huyệt ướt dầm dề cọ cọ vào cự vật của Sở Nguyên, "Còn không phải bởi vì ngươi, nguyên lai ta chỉ biết tự chơi chính mình, chính là hiện tại ngươi đem ta biến thành như vậy, không thỏa mãn ta sao? Tao huyệt chính là rất muốn côn thịt tới gãi ngứa, đảo tiến vào hung hăng thao ta."

Sở Nguyên mà còn có thể nhẫn được thì đúng là vô năng, hắn bắt lấy tay ngọc của Lâm Lạc Nhi, cả thân hình cao lớn đè nặng lên người nàng, cúi đầu cắn đầu vú, hàm răng mới vừa chạm vào, Lâm Lạc Nhi đã bị kích thích la lên một tiếng.

Một tiếng lãng kêu làm hạ thân Sở Nguyên trướng đau, muốn phát tiết.

Quy đầu côn thịt so với nắm tay trẻ con còn to hơn, để ở miệng hoa huyệt, Lâm Lạc Nhi không khỏi trợn to mắt, nhìn Sở Nguyên, trong mắt mang theo tia khó tin, "Ngươi ——"

"Vừa rồi không phải còn muốn câu dẫn ta sao? Hiện tại biết sợ?"

"Không, không phải, chỉ là......" Vật của hắn cũng quá lớn, Lâm Lạc Nhi nhìn đến không chịu nổi, hoa huyệt cũng co rúm lại, bài trừ phân bố ra dâm dịch.

Quy đầu tới gần hoa huyệt, chậm rãi hướng vào bên trong.

"A!"

Không được, quá lớn, vừa mới tiến vào một chút, phía dưới giống như là bị xé rách, Lâm Lạc Nhi cảm thấy nếu côn thịt của Sở Nguyên hoàn toàn tiến vào, nàng nhất định sẽ chết.

"Không cần, không cần...... Quá lớn!"

"Hiện tại kêu dừng, quá muộn."

Đầu ngón tay Lâm Lạc Nhi đều bám vào cánh tay Sở Nguyên, ngẩng cổ liều mạng hút khí, muốn để chính mình thả lỏng một ít, nhưng dạng chân tới như thế nào đều không thả lỏng được, tưởng tượng đến đồ vật kia mới tiến vào một chút đã đem hoa huyệt hoàn toàn căng ra, nàng liền sợ hãi.

"Ta, ta có điểm sợ......"

Sở Nguyên cảm giác được Lâm Lạc Nhi thật sự khẩn trương, nhướng mày cúi người hôn trên mặt nàng, sau đó ở trên môi mềm lưu luyến không đi, thấp giọng an ủi, "Đừng sợ, phía dưới của ngươi sẽ không bị xé rách, quen rồi sẽ tốt hơn."

"Thật vậy sao? Nhưng cự vật của ngươi đem nơi đó tách ra, sẽ hảo trướng......"

"Tao huyệt của ngươi không phải thích bị côn thịt lớn thao sao?"

"Ngươi, ngươi!" Lâm Lạc Nhi bị Sở Nguyên đùa giỡn như vậy, nàng thả lỏng lại, chủ động vươn đầu lưỡi đi tìm môi Sở Nguyên, đầu lưỡi giao triền với nhau, chậm rãi làm hoa huyệt phía dưới thả lỏng.

Thịt mềm ở miệng âm đạo bắt đầu mấp máy, giống như theo thói quen tiếp nhận côn thịt lớn, muốn đem nó nuốt vào, tiểu âm vật thỉnh thoảng cọ sát với tóc của Sở Nguyên, sưng to như hạt đậu phông, kích thích phía dưới Lâm Lạc Nhi một trận lại một trận khoái cảm.

Sở Nguyên thấy hoa huyệt đã bắt đầu tiếp nhận hắn, chậm rãi hướng bên trong thẳng tiến, vòng eo đi phía trước đĩnh động, quy đầu phá vỡ thịt mềm hoa huyệt, phân thân tiến vào âm đạo, tức khắc bị hoa huyệt gắt gao bao vây lấy, một chút khe hở cũng không có.

Dâm dịch bị côn thịt tiến vào đổ trong âm đạo, càng ngày càng nhiều, làm cự vật của Sở Nguyên giống như là đặt trong nước suối ấm áp, thoải mái đến mức làm hắn thở ra một hơi.

"A! Tiến vào, vào được! Thật lớn, phía dưới thật trướng."

"Ta nói ngươi có thể ăn vào, tao huyệt của ngươi yêu nhất dương vật lớn." Sở Nguyên cười tà mị, nhìn Lâm Lạc Nhi khẽ nhếch miệng nhắm mắt lại, một bộ dáng nghẹn mặt thẹn thùng, cúi người hôn hôn gương mặt nàng.

Nhũ thịt đầy đặn một tay bao không hết, hai luồng no đủ ở dưới lòng bàn tay hắn bị biến ảo ra các loại hình dạng, đầu vú hồng hồng so với cherry đỏ mọng còn mê người hơn, từng giọt từng giọt sữa tươi từ bên trong tràn ra.

"Ha a ~ phía dưới động một chút, động một chút a ~"

"Thoải mái? Quả nhiên muốn côn thịt lớn thỏa mãn ngươi!"

Mặt Lâm Lạc Nhi ửng hồng lên, lại bởi vì dục vọng khống chế, nàng cũng lười so đo với Sở Nguyên, tự liếm đầu ngón tay, nhìn Sở Nguyên cúi đầu đùa bỡn nhũ tiêm chính mình, cảm giác được sữa bị hút ra ngoài, trong miệng phát ra rên rỉ rầm rì, bỗng nhiên bị thao thoải mái đến mức không quan tâm hét lên.

Sở Nguyên chơi đại vú, hạ thân đỉnh đỉnh đi về phía trước, côn thịt thô to như cánh tay tiểu hài tử hoàn toàn cắm đến lút cán, trong âm đạo bị chống đến cực hạn, Lâm Lạc Nhi bị thao trực tiếp trợn trắng mắt, cơ đùi run rẩy, eo không chịu khống chế dựng thẳng lên,  khoái cảm cao trào xông thẳng đại não.

"A a a! Quá, quá lớn, đừng, chậm một chút, chậm một chút!"

Sở Nguyên bỗng nhiên nhanh chóng thọc vào rút ra, hoàn toàn rút ra lại hoàn toàn cắm vào, eo mông giống như là mô tơ nhanh chóng đĩnh động, mỗi một lần đều đâm Lâm Lạc Nhi tiến sát đến hướng đầu giường.

Hai cái đùi của Lâm Lạc Nhi hoàn toàn không kẹp được eo Sở Nguyên, nàng vô lực mở rộng ra hết cỡ, tay bắt lấy khăn trải giường dưới thân, ngẩng cổ muốn làm khoái cảm dưới hạ thân chậm một chút, nàng sắp chịu không nổi.

Thân thể vốn đã mẫn cảm, trong nháy mắt càng bị làm kích thích đến không được, mỗi một lần đều như là thao tới tận cổ tử cung, làm nàng chịu không nổi hét lên, "Ân a! Hảo, thật nhanh ~ chịu không nổi, Lạc Nhi chịu không nổi, quá lớn! Ân a ~ phải bị cắm phá, phía dưới muốn hư rớt! Dương vật lớn muốn đem tao huyệt thao chết!"

"Phía dưới Lạc Nhi thật chặt."

Sở Nguyên chế trụ eo nàng hung hăng thao, nhìn bụng nhỏ bị côn thịt cắm vào phồng lên một lều nhỏ, hắn vừa lòng cười, ánh mắt nhìn xuống chỗ hai người giao hợp, mặt trên âm hộ lông tóc thưa thớt đã có dâm thủy, là thời điểm hắn thao tao huyệt đã bắn lên mặt trên.

Hoa môi bị côn thịt ma sát đến sưng lên, vốn dán ở bên nhau, giờ phút này đã bị thô bạo tách ra, lộ ra động huyệt đang bị thao kịch liệt, thời điểm miệng hoa huyệt màu đỏ bị côn thịt ra ra vào vào mang theo một ít thịt mềm, dâm dịch bị tốc độ của hắn ma sát thành màu trắng bọt biển, lúc này giao dệt với miệng hoa huyệt màu đỏ, làm Sở Nguyên bạo phát muốn đem tinh dịch bắn đến lấp đầy toàn bộ hoa huyệt.

Bộ dáng dâm mĩ, mới là cái Lâm Lạc Nhi nên có.

"Ân a ~ không được, Lâm Lạc Nhi muốn đi!"

Bị thao không biết bao lâu, Lâm Lạc Nhi siết chặt khăn trải giường, hoa huyệt buộc chặt, một cỗ chất lỏng ấm áp từ tử cung chảy ra.

"A! Đừng, đừng thao nữa, cao trào, tới rồi!"

"Tử cung có phải còn có tinh dịch của bọn họ, bắn cho ngươi, sinh con cho chúng ta đi."

"A! Không, không cần thọc, muốn chết, đại dương vật quá lớn, thọc tới rồi, thọc xuyên a ~ ân a ~ thật lớn, đi vào, đi vào a ~" Lâm Lạc Nhi nhắm mắt lại, liều mạng lắc đầu, căn bản không biết mình đang nói cái gì, chỉ cảm thấy côn thịt Sở Nguyên cắm tới tử cung, tinh hoàn dán tại miệng hoa huyệt, phảng phất giống như cũng nhét vào.

Không, nàng từ bỏ!

Khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, Lâm Lạc Nhi bỗng nhiên dựng thẳng eo, "Ân a, lại đến, lại muốn chảy nước, tao bức bị thao thấu, chảy nước!"

"Thao! Quả nhiên là tiểu tao hóa!" Đôi mắt Sở Nguyên đỏ bừng, hung hăng thao hướng tử cung, ở bên trong quấy loạn lên, Lâm Lạc Nhi bị thao đến vòng eo loạn run, dâm thủy không ngừng chảy ra, mỗi một lần bị thao, một cỗ dâm dịch đều tràn ra bên ngoài, hai đại phương gắt gao liên tiếp dán vào nhau hoàn toàn bị ướt nhẹp dâm thủy, khăn trải giường dưới thân lại càng ướt đẫm, đều có thể vắt ra nước.

Lâm Lạc Nhi không ngừng xin tha, nhưng Sở Nguyên không biết đủ muốn đem nàng thao đến mất khống chế, bỗng nhiên, Lâm Lạc Nhi cảm giác được một cỗ nước tiểu muốn phun ra, đột nhiên mở to hai mắt, "Ân a! Không, ta từ bỏ, muốn tiểu, muốn tiểu ~! Lão công tha ta, hảo ca ca tha ta, ân a ~! Không, ta từ bỏ! Muốn tiểu!"

Bị thao mất khống chế quá mất mặt!

Chính là Sở Nguyên làm sao có thể buông tha ý tứ của nàng, tốc độ thao càng lúc càng nhanh, nước mắt Lâm Lạc Nhi rơi xuống, bỗng nhiên mất khống chế, một cỗ chất lỏng màu vàng nhạt phun tới.

"A! Nước tiểu! Bị đại dương vật thao bắn nước tiểu!"

Bụng Sở Nguyên bị ướt nhẹp, khoái cảm bắn tinh kích thích lên não, trực tiếp đem quy đầu cùng một đoạn côn thịt cắm vào tử cung, bụng nhỏ căng thẳng, bắn hỗn hợp tinh dịch sền sệt ở tử cung.

"Ân a! Tao huyệt lại bị tinh dịch rót đầy ~!"

Ngay lúc này cửa bỗng nhiên bị mở ra, Lâm Lạc Nhi nhìn về phía cửa, bỗng nhiên luống cuống —— Sở Ngôn cùng Sở Nhiên ở ngay đó, bọn họ làm cái gì?!

Tay đẩy ra Sở Nguyên, nhưng hạ thân hai người vẫn còn gắt gao liền bên nhau, Lâm Lạc Nhi bị thao đến độ không còn sức lực, sốt ruột nhìn Sở Nguyên, "Các ngươi, các ngươi đừng...... Ta, ân a!"

Còn chưa nói xong, Sở Nguyên lại cắm vào, Lâm Lạc Nhi rên rỉ lên, "Ân a ~ đừng, đừng nhúc nhích, chịu không nổi!"

"Nhị ca, ta đã nói tao hóa khẳng định sẽ thích côn thịt đại ca!"

"Nàng không thích? Ngày đó bị thao sảng liền trực tiếp kêu ta lão công."

"Nàng còn kêu ta hảo ca ca ~"

Sở Nhiên nhướng mày, đi lên trước, trên mặt tuấn mỹ lộ ra tươi cười, quỳ gối bên cạnh Lâm Lạc Nhi, nhéo vú nàng, "Bị đại ca thao bắn nước tiểu?"

"Wow!"

"Không, đừng đụng!"

Lâm Lạc Nhi bỗng nhiên ý thức được cái gì, muốn đào tẩu, lại bị Sở Nhiên bắt lấy cằm dùng môi bịt miệng nàng lại, một bên vú bị hắn nắm, Lâm Lạc Nhi nức nở một tiếng, bụng nhỏ run rẩy, kẹp côn thịt bên trong một trận sảng khoái, thế nhưng lại bắt đầu đứng thẳng lên.

Lâm Lạc Nhi trừng lớn mắt, không thể tin được phía dưới Sở Nguyên lại ngạnh cứng!

Sở Ngôn bị bỏ qua, liền bất mãn đi đến bên kia, cúi đầu ngậm lấy đầu vú, "Lạc Nhi cho ta uống sữa, có phải thích ta nhất hay không?"

"Ân ân ~! Ngô ~" Miệng bị lấp kín, cái gì cũng không nói nên lời, chỉ có thể phát ra thanh âm ân ân ô ô, đầu tóc mướt mồ hôi dán ở trên má, mồ hôi lại thơm tho câu người.

Cự vật của Sở Nguyên lại thong thả trừu động, "Các ngươi kiềm chế, đừng chơi hỏng nàng."

"Yên tâm, nàng dâm đãng như vậy, chúng ta ba người cùng nhau, nàng không những chịu được, ngược lại còn sẽ thích."

Lâm Lạc Nhi muốn bóp chết tên hỗn đản Sở Ngôn này, vì cái gì kêu nàng hưởng thụ! Ba người, ba người nàng khẳng định sẽ chết, nhất định sẽ chết!

Hoa tâm bỗng nhiên bị đâm một chút, Lâm Lạc Nhi hừ nhẹ một tiếng, "Ân a ~"

"Xem đi, Lạc Nhi thực thích."

___________________________________________

Lý do ta lười cập nhật cuốn này, là vì edit 1 chương của truyện này còn mệt hơn 2 chương của các truyện kia ~

Các nàng ủng hộ sao cho ta có động lực nhá <3 mãi iu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net