Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mà nhè Eve, tớ có nghe nói rằng cậu với Add đang sống chung với nhau phải không?" Aisha

"Ể! À... ừm. Thì đúng là vậy nhưng mà..." Eve

"Hể vậy là tin đồn đó là thật à!" Ara

"Tin đồn?" Eve

"Cậu không biết sao, mấy bạn khác trong lớp mình với mấy lớp khác thường bàn về cậu với Add không à!" Ara

"Ừ! Một bạn nữ trong lớp nói là thấy hai người thường hay đi về chung với nhau và còn có bạn nói là đã từng thấy hai người ở Akihabara và thường hay ra ngoài với vào các ngày cuối tuần nữa" Aisha

"À... ừm. Về việc đó...." Eve

"Hửm?" Aisha + Ara

Giờ Aisha đang cùng với Ara và Eve thì đang đi lấy giày của mình. Aisha trong lúc đang lấy giày thì cô chợt nhớ ra một chuyện cô muốn hỏi Eve, tại cô từng có nghe nói là Eve với Add hai người thường hay đi chung với nhau nhiều và cô cũng để ý thấy là biểu hiện và cả ánh mắt của Add đối với Eve là vô cùng dịu dàng và ấm áp, nhưng trong đó vẫn còn một cảm xúc mạnh mẽ  khác nữa mà Add đối với Eve. 

Do cô với Add bị bắt gặp bởi những người bạn trong lớp và giờ đang bị tra hỏi bởi Aisha với Ara nên cô cảm thấy khá là khó xử trước hai người bạn thân của cô nhưng cô hoàn toàn cảm thấy vô cùng vui vẻ trong lòng bởi vì cô từ trước giờ chưa từng có một người bạn thân cùng giới dù rằng cô đã có Add bên cạnh nhưng dù vậy cô vẫn mong muốn có một người bạn cùng giới với mình để có thể sẻ chia và cùng nhau làm những việc mà con gái hay làm khi ở cạnh nhau, mặc dù cô với Aisha và Ara chỉ mới quen biết nhau mới có một tuần nhưng tình cảm giữa họ còn bền vững hơn cả bạn thuở nhỏ nữa, nên cô cảm thấy mình vô cùng cảm thấy hạnh phúc khi mà có thể được làm bạn với hai người họ.

"Mà thôi! Nếu cậu không muốn nói thì chúng mình sẽ không ép cậu, nhưng nếu như Add có làm gì đó tồi tệ với cậu thì cứ nói với tớ, tớ sẽ cho cậu ấy biết tay." Aisha

Do cô cảm thấy mình đang ép buộc Eve quá đà nên thì thế cô liền thôi và chỉ nói là nếu như Add mà dám làm Eve phải khóc thì ngày hôm đó cậu ấy sẽ biết tay cô. Do Eve nhận được một sự ủng hộ từ phía hai cô bạn của cô nên cô cảm thấy có hơi bối rối khi mà Add lại bị cho rằng là một tên bạn trai xấu nếu dám làm cô khóc khiến cô cảm thấy vui vẻ nên cười nhẹ.

(Tác bí chỗ này nên thua viết bừa luôn sr)

Thế là nhóm cô lại trở lại với chủ đề tin đồn rằng là có phải cô có đang ở chung với Add không và rồi Eve quyết định nói ra rằng tin đồn đó là đúng, do câu trả lời khiến Aisha và Ara đều yên lòng nên cả hai người đều vui cười với cô và ủng hộ cô hết mình.

Nhưng khi cả ba đang chuẩn bị mở cửa tủ giày ra thì...

Một hiện tượng và những câu nói rất chi là quen thuộc đối với cả ba cô vang lên và đó chính là... thư tỏ tình trong tủ giày (part 2).

Cả ba cô đều nhận được hơn cả chục bức thư tỏ tình từ các bạn nam từ khối lớp khác nhau mà việc đó gần như là việc hằng ngày đối với cả ba người. Cả ba nhìn vào đống thư đó với đôi mắt chán nản và quyết định của mỗi người mỗi khác, Aisha thì xé nó ra còn Eve thì cô quyết định bỏ qua nó và lờ như không chuyện gì còn Ara thì cô quá khó khăn để lựa chọn phải làm thế nào nên cô vẫn còn đang phân vân, thế là cả ba người lấy giày của mình xong và rồi đi ra chỗ cổng khu.

Ở đó nhóm Elsword đang vừa nói chuyện và đợi với Raven và Rena thì thấy nhóm cô đã đi ra nên cậu ra hiệu họ biết.

Khi cả nhóm tập hợp lại thì nhóm Elsword được nghe kể là nhóm Aisha lại nhận được thư tỏ tình nên giờ nhóm cô đang than phiền về việc đó, nhóm cậu cũng kể lại với nhóm cô và thế là cả nhóm cứ thế mà trò chuyện, còn Eve thì đi cạnh Add ở đằng sau trong lúc nghe cậu nói rằng cậu cũng giống như cô khiến cho cả hai phải cười với nhau vui vẻ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net