Chương 2: Truy Nả Thiếu Niên Lõa Thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau.

Trên toàn bộ trang nhất, tin tức trên TV của Trung Quốc đều đồng loạt đưa tin truy nã một thiếu niên không rõ mặt mũi.

Mà duy nhất cả trang báo chỉ có một tấm hình thiếu niên nằm nghiêng người khỏa thân toàn bộ!
Mọi đường nét trên cơ thể của thiếu niên đều làm cho người xem ngây ngốc.

Xương quai xanh mãnh khãnh, làn da trắng mịn, mái tóc đen nhánh. Ở gần vai bên phải có một nuốt ruồi nhỏ không khó coi mà càng nhìn càng ê lệ, làm người xem phải trầm trồ khen ngợi thân hình ấy.

Một thân thể nhỏ nhắn, trắng nõn nà nằm trên giường đơn càng làm bao nhiêu người say mê, rạo rực.

Phùng Minh Hi và Tam Duy đang ngồi uống nước thì Tam Duy bỗng trầm trồ kéo Phùng Minh Hi qua ngồi gần mình xem bảo:

" Phùng Minh Hi, cậu nhìn xem hôm nay có tin gì này, lệnh truy nã sao ?? Nhìn dòng chữ này : LÀ AI, HÃY TỰ ĐỘNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TA, NẾU KHÔNG ĐỪNG TRÁCH TA ĐỘC ÁC. "

" Nhìn dáng người của cậu thiếu niên trong hình kia, dù tớ là trai thẳng cũng không kìm lòng nỗi mà phản ứng đi, thật phong tình quyến rũ nha. Không biết là tuyệt sắc gia nhân nào nhỉ ?? Oa! Cậu nhìn người đăng tin này, Vương Thụy Văn chủ tịch trẻ của tập đoàn nổi tiếng đứng đầu hiện nay ". Tam Duy miệng không kiềm được sự khen ngợi và sự hiếu kì của mình . ( ÷]] trai thẳng sao ?? :3 rồi từ từ tôi sẽ bẻ " cong " anh nhé )

Phùng Minh Hi cuối đầu liếc nhìn bài báo, không suy nghĩ nhiều nói " Đúng là bọn nhà giàu ăn không ngồi rồi, làm chuyện cho thiên hạ nhìn "

Nói xong bỗng trong lòng nhớ tới chuyện hôm qua " Không phải lại trùng hợp vậy chứ, mình đụng phải ác ma rồi sao! " nghĩ vậy liền hốt hoảng đứng dậy chạy khỏi đó, về nhà.

" Này, này Minh Hi cậu đi đâu đó ? " Tam Duy nhỏ giọng nói " Chậc, chậc cái thằng này riết rồi chẳng coi mình ra kí lô gam nào "

Về đến nhà ngồi trên ghế sofa bần thần nhớ đến hôm đó không thấy vết gì trên giường, mông của mình cũng không hề đau đi, chắc là không xảy ra chuyện gì, nghĩ vậy cậu thầm kêu gào trong lòng.

" Con mẹ nó vậy là mình bị lỗ 500k ư, không phải quá hồ đồ đưa tiền cho người khác sài rồi sao! Còn về tấm hình kia nữa sao hắn lại dám nhân lúc mình ngủ chụp hình khỏa thân của mình chứ, đã vậy còn đăng đầy báo truy lùng mình ".

Đúng là một nam nhân thật biến thái, cậu đúng là số con gián mà. Chọc ai không chọc, lại chọc tới một người biến thái như hắn.

Dù sao cũng không thấy được mặt, không ai biết được người đó là mình thôi thì coi như không biết vậy, để đỡ phải rước thêm rắc rối.

" Con mẹ nó, tại hắn mà mình quên mua đồ ăn rồi, hắn đúng là sao chổi của mình mà ". Nói rồi cậu đứng dậy sải bước đi vào bếp nấu tạm gói mì ăn.
----------------------------------------------
😂 hx ngu môn chính tả :3 có sai chữ nào thôg cảm nói dùm Cá sửa nhé. >< >< cho tí í kiến chương 2 đi ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net