Chap 2: Hành động biến thái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau, tôi cứ thấy K hành động một cách kì lạ. Trong lúc chuyển tiết từ tiết Văn sang tiết Sinh thì tôi ngồi làm bài. Tôi để ý thấy K nằm trên bàn, quay mặt về phía người tôi. Tôi không quan tâm nên làm bài, tôi chợt quay qua xem K đang làm gì thấy cậu ấy đang....>///<....nhìn vào....ngực của tôi......!!!!!!!!!>///<

Tôi nhanh chóng lấy quyển sách che ngực lại, nói:

- Ông...ông...nhìn gì vậy ?!_tôi lắp bắp

K dửng dưng trả lời mà mặt có vẻ ngại ngại giống tôi :

- Nhìn...nhìn...nhìn gì chứ, bà điên à !!!

Tôi quay lại làm bài tiếp, K cũng không nhìn tôi nữa mà quay sang nói chuyện với thằng C_biến thái ngồi ở trên tôi. Tôi nghĩ tính cách của cậu ấy chắc cũng ảnh hưởng bởi thằng biến thái đó. C đã nhiều lần quay xuống nhìn tôi, có lần còn kiếm cớ nắm tay tôi, tôi còn nhớ rất rõ có lần vào giờ chủ nhiệm, K vi phạm nên bị đánh (nói đánh chứ thật ra chỉ quơ nhẹ cho có lệ tại không dám đánh), lúc đó C nhanh chóng chạy xuống chỗ K ngồi với tôi, C kiếm cớ chỉ tôi thằng K bị đánh mà choàng tay qua vai tôi, tôi có cảm giác như C muốn chạm...ngực của tôi. Lúc đó tôi nhanh chóng nhảy sang ghế kế bên, lấy sách che ngực rồi lắp bắp nói:

- Ông...ông làm gì vậy, ông...ông về chỗ đi, xuống đây làm gì !!

C vẫn biện hộ mà khuôn mặt tôi thấy có vẻ hơi luyến tiếc. K cũng bị lây cái tính nghiện game của C. Haizz...tôi thấy thật là...tệ hại làm sao. Tôi thì thắc mắc tại sao họ lại nhìn tôi với cặp mắt biến thái như vậy chứ tui cũng có đẹp lắm đâu !

Tôi trông cũng như vậy thôi. Còn K thì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bemeo