chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cùng Seng Won đang đến trường học. Hôm nay, tôi nghĩ sẽ rất thú vị, nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn phong cảnh và cứ thế đến trường khi nào không hay.

* Đến trường *

Bước xuống xe chúng tôi như tâm điểm ai cũng dòm ngó. Những đứa con trai nhìn tôi thích thú, còn mấy đứa con gái nhìn chầm tôi tức giận ghen tị nói đủ điều. Tôi cũng quen với mấy cảnh này nên không quan tâm. Seng Won cũng vậy chả quan tâm. Hai đứa lạnh lùng bước vào trong trường. Seng Won đi về lớp của mình, tôi thì lên phòng hiệu trưởng nhận lớp mới. Tôi bàn việc xong là lên lớp, lớp tôi là lớp 11A1. Tôi bước vào lớp ai cũng nhìn tôi như tội phạm vậy. Mấy đứa con gái cứ nhìn mà nói này nọ kiểu như khinh bỉ tôi. Còn có mấy đứa vui mừng vì được học cùng lớp với tôi. Tôi nhìn đảo qua thấy có một cái bàn cuối lớp không ai ngồi liền đi xuống ngồi. Và mấy đứa con gái nói với nhau.

- Tụi bây nó dám ngồi gần nam thần của tụi mình kìa.

- Mày tới số với chị.

- À sáng tao thấy nó đi chung với Seng Won oppa nữa đó.

- Con này mới vào trường mà gan.

Tôi nghe được những lời đó cười nhép mép lạnh lùng. Chuông bắt đầu reo thì có một chàng trai bước vào. Mấy đứa con gái trong lớp cứ thế reo hò. Tôi đang đọc sách nghe ồn ào nhìn lên thấy sao người ngày quen quen. À đúng rồi là tên lúc sáng. Hắn ta đi xuống ngồi gần tôi lạnh lùng chả nói câu nào. Tôi tức giận nói với hắn.

- Ê cậu có nhớ tôi không ?

Hắn còn không nhìn tôi lấy một cái nói một câu phủ phàn.

- Cô gái lúc sáng.

Tôi nhìn thái độ của hắn mà tức ối máu định chữi hắn thì nhìn bọn kia nhìn tôi với đôi mắt hình viên đạn. Mới vào lớp tôi không muốn gây chuyện nên dồn nén lại. Ngồi xuống chỗ của mình. Thầy cũng bước vào chào cả lớp giới thiệu tôi.

Euyi: Chào mọi người tôi tên là Jung Eu Yi mới chuyển trường đến mong mọi người giúp đỡ.

Tôi bước xuống chỗ của mình nhìn qua hắn ta. Hắn còn không quan tâm, cứ chăm chú vào cái sách không có bất cứ hành động nào. Tôi tức lắm nhưng rồi không quan tâm nữa chăm chú học nghe thầy giảng bài.

*Reng reng..... *

*Đến giờ ra chơi*

- Mày đi đâu đó đứng lại tao nói chuyện.

Nghe biết ngay là bọn con gái.

Euyi: Có chuyện gì vậy ?

- Tao cảnh cáo mày nếu tao mà thấy mày tiếp xúc với các nam thần thì mày chết với tao.

Tôi nhìn rồi cười khinh đi ra khỏi lớp. Tụi nó nhìn theo tức điên.

- Mày được lắm

* Cantin *

Mới bước vào tôi đã là tâm điểm của sự chú ý. Ai cũng nhìn và nói to nhỏ. Tôi lấy đồ ăn tìm chỗ ngồi thì Seng Won ở một góc bàn kêu to.

SengWon: Chị ơi ở đây nè

Euyi: Ừ

Mọi người nghe được tiếng Seng Won mời tôi bắt đầu bàn tán sôi nổi hơn. Tôi bước đến ngồi vào bàn.

SengWon: Chị hôm nay học sao rồi. Có ai làm gì chị không.

Euyi: Em nghĩ xem ai dám làm gì chị.
Không nhớ chị đã từng học võ hả.

SengWon: Đúng rồi em quên mất luôn í

Tôi và Seng Won cùng nhau ăn cười vui vẻ. Hắn ta bước vào căn tin cùng với một cậu bạn. Như thế thôi mấy đứa con gái cũng đã vui sướng hú hét.

Euyi: Lúc nào cũng ra vẻ tưởng thanh cao lắm

SengWon: Chị nói gì vậy. Chị quen anh ấy hả

Euyi: Thì cái tên đụng chúng chị lúc sáng đó.

SengWon: Vậy hả em không nghĩ là anh ta.

Euyi: Sao không nghĩ được, ai cũng có thể hết. Đụng chúng chị chỉ nói một câu xin lỗi rồi đi, còn không chịu nhìn một cái nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net