Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tôi đã đi du học cũng đã 5 năm rồi. Hôm nay, là ngày tôi về nước tôi định sẽ ở đây và tìm một công ty tốt để làm và rước mẹ lên Seoul luôn. Những chuyện tình cảm giữa tôi và TaeHyung cũng chỉ là quá khứ và chỉ cất vào trong tim lâu lâu cũng chợt nhớ đến anh nhưng bỏ qua anh bây giờ chắc đã cưới So Yoen và có một gia đình hạnh phúc chăng, nghỉ đến thôi mà tôi cũng chạnh lòng.


Tôi bước ra cổng sân bay với một tâm thế vui vẻ sực hạnh phúc tràn đầy tôi chạy nhanh lại ôm MinA  còn có cả JiHyun và Anh Yoogi nữa.

- Con nhỏ này sao không đi luôn đi " Dỗi "_MinA

- Ôi cao lên rồi này " Đưa tay giả bộ đo lãng tránh "

- Hứ " đẩy ra "_MinA

Cả bọn cưới phá lên

- Nhìn em trưởng thành hơn rồi đó nhóc cắt tóc ngắn luôn rồi nhìn chả ra ấy_ Yoogi

- Anh cứ ghẹo em.

- Anh à cầm giỏ cho em_MinA

" Ji Hyun nãy giờ im lặng nghe tiếng gọi của người anh yêu cũng phải trả lời một cách đầy ngọt ngào "_Anh cầm này hư quá đi anh nói đừng mang vỏ có đựng gì đâu giờ lại la rồi " nhéo má"

- Hai cái đứa này anh hơi mệt rồi nha bớt bớt lại anh già rồi_Yoogi

- Mà khoan chuyện gì đây sao tui không biết hai người quen nhau_ cả hai gật đầu.

Thật ra vào lúc cả hai học năm cuối lớp 12 thì anh chàng Ji Hyun đã cầu hôn với MinA. Tán gẩu ở sân bay xong rồi cả bọn cùng nhau ăn uống kể chuyện lôi lại kỉ niệm tôi mua một căn hộ riêng ở vì căn hộ của Hai Bác khi tôi đi không dùng tới nên đã bán đi. Ngày mai mẹ tôi sẽ lên đây nên cảm giác tôi cũng khá hào hứng. Tôi ăn xong thì dọn ngay về nhà nội thất đồ đạc còn khá lộn xộn và cần mua thêm. Tôi sắp xếp đồ mọi thứ khá ổn rồi cùng nằm vào chiếc giường và ngủ thiếp đi.

Sáng tôi dậy vệ sinh cá nhân tập thể dục và ăn một tí rồi quyết định đi mua đồ và đi quay lại chỗ kỉ niệm. Mua cả đống đồ gửi tới nhà rồi tôi đi tới quán ăn lúc trước hay ăn với Taehyng còn có cả shop mua quần áo, nơi tôi và anh gặp lần đầu thăm trường và khá nhiều nơi tôi đến ga tàu rước mẹ tôi.

( skip : đến sáng ngày mai )

Tôi thức sớm và chuẩn bị cho mình một bộ đồ len với phong cách thanh lịch

Tôi được nhận vào công ty rất lớn ở Seoul  vào chức vụ trưởng phòng maketing giờ tôi mới biết bằng du học có lợi như thế nào. Đứng trước mặt tôi với một công ty rất rất lớn mà tôi có mơ cũng không biết vào được hay không sẵn sàng bước lên nhận công việc. Đang đi thì có một tên đàn ông cao to đi đụng trúng tối khiến tôi ngã cú mạnh. Anh ta đỡ tôi dậy và hỏi thăm.

- Xin lỗi cô tôi đang gấp " đỡ tôi dậy " rồi cũng chạy nhanh đi.

- Đi nhận việc mà chưa tới đâu bị đụng trúng rồi.

Tôi ngao ngán rồi cũng lên tới nơi tôi được một chị dẫn dắt đi giới thiệu với mọi người, ai cũng bận nên chào hỏi nhau vài câu rồi cũng vào công việc của mình. Tôi vào phòng của mình đang kiếm gì đó làm thì trợ lý của tôi vào báo ( Au: oai nhỡ có trợ lý luôn )

- Dạ chị Chủ tịch muốn gặp chị.

- Chị biết rồi.

Tôi tìm đến phòng gõ cửa nhẹ vài cái có người trong phòng vội ra mời vào. Tôi vẫn chưa định hình được mới vào mà chủ tịch sao lại gọi tới mình cảm giác vào mà tay chân lạnh mà run lên. Tôi thấy một người người ngồi trên chiếc ghế dần quay ra.

- Em bất ngờ không.

- Anh sao.

Au : anh là ai, ai ớ nhỡ chap tiếp theo sẽ nói. Lần này ra hơi lâu sorry nha. Mong mọi người ủng hộ tui.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net