Chap 3: Địa ngục trần gian ( part 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trác Minh nhắm chặt mắt, gương mặt nhăn nhó một cách tột cùng, cậu biết dù cậu mở mắt hay nhắm mắt thì cậu cũng không thể ngăn cảm những điều điên rồ đang xảy ra với cậu. Phía dưới bị kích thích mạnh bạo làm cho cậu khó chịu hơn là cảm giác thoải mái. Cậu cố gắng kìm nén sâu nhất dục vọng nguyên thủy đang trực trào ra của cậu. Người phía dưới cứ giữ lấy nó và cắn mút một cách thô bạo, động tác của hắn càng nhanh, hơi thở nặng nề, răng cậu càng cắn chặt lấy đôi môi, máu trong miệng càng lúc càng nhiều, mùi tanh càng lúc càng nồng, phía dưới càng lúc càng nóng và cứng dần lên. Cánh môi anh đào bị chính cậu cắn làm cho sưng tấy đỏ mọng trông càng quyến rũ. Tới khi tất cả mọi thứ đẩy lên cao trào thì
-Ahh...
Tiếng kêu đầy quyến rũ phát ra từ cơ thể cậu đã được giải phóng, cậu ra đầy trong miệng hắn, hai gò má cậu đỏ ửng lên vì xấu hổ. Hắn đưa người lên đẩy vào miệng cậu một thứ dung dịch. Cậu ngậm chặt miệng né qua làm phần tinh dịch trong miệng hắn đổ hết xuống ga giường, một chút vương lên môi ngấm vào miệng cậu. Một vị đắng, đắng lạ thường làm cậu ho sặc sụa. Trác Minh nhăn mặt, gương mặt đỏ ửng, một bên mặt vẫn chưa hết sưng lại hứng một cái tát nữa vào bên mặt còn lại. Cậu như muốn thét lên nhưng cổ họng lại ngăn những tiếng hét của cậu.
Cơ thể càng ngày càng đau đớn hòa cùng với khoái cảm vì những kích thích kịch liệt của người phía trên cậu. Hắn hôn nụ hoa của cậu, một tay vân vê bên còn lại, hắn cắn mạnh lên nụ hoa làm nó cứng lên.
- D....dừng lại.... Đau!
Cậu rên lên, gương mặt của cậu càng ngày càng đỏ. Tên biến thái kia đột nhiên rời khỏi người cậu, hắn cởi từng lớp trói ở tay và chân của cậu. Tay chân như được giải thoát khỏi chiếc lồng cầm giữ rất lâu, cậu vội vàng cởi chiếc bịt mắt cuốn chặt chăn mỏng vào cơ thể trần truồng trắng như ngọc. Qua chiếc chăn từng tấc da thoắt ẩn thoắt hiện càng làm tôn lên vẻ quyến rũ của đại thiếu gia nhà họ Trác. Trước mắt cậu là hình ảnh một người đàn ông lực lưỡng. Hắn đang bán khỏa thân, trên bả vai trái có xăm hình một con rồng chạy hết tới phần hông, hắn đứng trước một chiếc bàn có đầy đủ những dụng cụ tra tấn mà người ta thường gọi là sextoys, hắn lướt nhìn toàn bộ sau đó lựa chọn rất nhiều thứ. Cơ thể hắn săn chắc cùng màu da màu đồng chắc khỏe làm cho người con gái nào cũng muốn một lần trao thân cho hắn nhưng những gì hắn làm thì thật đáng buồn nôn. Cánh cửa sắt mở toang, Trác Minh thoáng lên trong đầu một suy nghĩ đầy mạo hiểm. Tên kia vẫn đang tìm thứ chết tiệt nào đó trên chiếc bàn đầy dụng cụ làm tình kia, cậu đứng lên nhẹ nhàng và cẩn thận, giờ đây hi vọng thoát khỏi đây còn nhiều hơn là cảm giác đau đớn lan truyền khắp cơ thể cậu khi vừa đứng lên. Cậu rón rén lùi về gần phía thanh sắt rồi chạy thật nhanh tới phần cửa đang được mở toang, cơ hội được trở về với thế giới bên ngoài đang đến rất gần với cậu.
- Ahhh!!
Một lực kéo mạnh từ đằng sau làm cậu ngã nhào. Cảm giác đau nhói từ phía sau đầu, tóc cậu bị túm chặt như muốn bung khỏi da đầu
- Aaa...buông t...tao ra...thằng khốn này!!!
Cậu dùng cái giọng khàn đặc của mình chửi rủa cái người phía sau. Hắn túm bổng cậu lên ném lên chiếc giường nhỏ màu trắng, lưng cậu như gãy ra khi bị hắn ném không chút thương tiếc. Cậu mở mắt nhìn lên, trên ngực hắn có dòng chữ 111592, gương mặt của hăn dần lộ ra ngay trước mặt cậu. Tên khốn đó là...

Trương Kha. Hai mắt cậu mở tròn, cậu có gặp hắn đôi ba lần tại sự kiện truyền thông. Tên này là một tác giả bệnh hoạn chuyên viết tiểu thuyết về tình yêu nhưng trong cái tình yêu ấy lại là những ham muốn tình dục một cách thô bạo. Dùng những phương thức thô bỉ để chiếm lĩnh tình yêu và thỏa mãn dục vọng thú tính trong cơ thể con người. Hắn rất nhiều lần được lên tivi nhưng bị cộng đồng mạng lên án chỉ trích khá nhiều vì hành văn của hắn rất thô và không phù hợp với nhiều lứa tuổi, cùng với những phương thức thô bạo được hắn miêu tả một cách chi tiết, làm cho người đọc cũng sợ với việc yêu một người cuồng bạo dâm. Cậu có xem qua video hắn phỏng vấn trên sóng truyền hình, Trương Kha có chia sẻ rằng " Tại sao tôi có thể viết chi tiết sao? Có lẽ đó là một bí mật". Chắc hẳn đây là bí mật ghê tởm mà hắn đề cập tới. Dày vò thân thể người khác để đổi lại sự thỏa mãn điên cuồng về danh vọng, tiền tài và dục vọng thối nát của hắn sao?
- Trương Kha? S... Sao anh lại....?
- Ha.. Mày cũng tinh mắt đấy.
Hắn vừa còng hai tay của cậu từ phía sau vừa cười như một tên điên dại, hai mắt hắn hằn lên những tia đỏ như khao khát điên cuồng mà hắn đang thể hiện ra, nụ cười của hắn như chứ đầy sự ham muốn cắm sâu vào cơ thể cậu ngay lúc này. Hắn đưa nốt hai chân của cậu lên còn vào chiếc còng nối liền ở trên tay
- Anh...anh làm cái quái gì vậy? Thả tôi ra trước khi quá muộn.
Cậu dùng chân của mình giãy dụa kịch liệt làm hắn không thể túm lấy được.
- Thì ra cưng thích chơi như vậy à?
Hắn nhoẻn miệng cười, một nụ cười dâm đãng hiện lên trên gương mặt của tiểu thuyết gia.
-Tên khốn,anh nghe cho kĩ đây. Tôi là thiếu gia của Trác gia, nếu anh làm gì tôi tức là anh đã đụng tới Trác gia. Bố của tôi sẽ không để yên cho anh đâu!!!!
Lời đe dọa so vs bây giờ là vô nghĩa nhưng cậu vẫn muốn dùng những lời đó để trấn áp bản thân. Hắn lại một lần nữa bịt mắt cậu, cúi xuống kéo đầu cậu ra phía sau sát với mặt hắn. Hắn liếm lên hai má vẫn còn hằn đỏ dâu vết của 5 ngón tay, tay hắn mân mê lên một đầu nhũ hoa của cậu rồi di chuyển xuống xoa lấy phần eo rồi trượt xuống nắm lấy cậu nhỏ.
- Thằng khốn... T... Thả tao ra!!!
Hắn đưa lưỡi liếm phần vai nhỏ bé đang rụt lại của cậu, liếm rồi cắn tạo thành nhưng dấu hôn kinh tởm đọng trên vai, hắn hôn lên lưng trượt xuống hông rồi phần mông căng tròn của cậu. Hắn hôn lên từng tấc da thịt, hôn tới đâu cậu cố gắng né tránh tới đó nhưng vẫn không thể tránh được những dấu hôn hằn trên làn da trắng mịn.
- Cút....cút ra. Thằng....khốn, mau .....cút k... khỏi cơ thể tao.
- Con mẹ nó, cưng càng như vậy càng làm cho thằng nhỏ của ta thức giấc đó.
Cậu sững người một lúc rồi lại dãy dụa thật mạnh chân như muốn đạp hắn ra khỏi người cậu nhưng lại bị hắn kìm chặt. Cơ thể bị khóa chặt dưới chân của tên biến thái, chống cự hắn là một điều không thể. Hắn bước xuống cơ thể cậu cầm một chiếc roi da màu đen. Nó được cắt tạo thành những tua và cố định bằng một chiếc tay cầm dài khoảng 20cm, hắn dùng nó lướt từ lưng cậu xuống mông. Cơ thể nhạy cảm của cậu cứ run lên khi hắn lướt trên lưng cậu, đang định ngồi dậy thì một lực đánh làm cho cậu nằm thụp xuống, nước mắt bất giác chảy ra. Hắn cầm roi da quất mạnh vào mông cậu. Hai bên hằn một vết đỏ chạy dài nằm ngang. Hắn tiếp tục đánh một cái nữa lên mông cậu
- Đ...đau quá!- Cậu hét bắn lên cảm giác nóng rát từ phía dưới truyền lên làm cậu mất bình tĩnh đầu óc trống rỗng.
Hắn tiếp tục đánh tới phát thứ 3 , từng phát chậm rồi lại nhanh cứ liên tục hắn giáng những đòn mạnh xuống phần mông đã đỏ ửng của cậu cho tới khi nó sưng tấy lên chuyển dần sang màu tím. Cậu khóc như một đứa trẻ khóc thành tiếng, những tiếng khàn đặc thoát ra từ cổ họng một cách thảm thiết. Sao hắn ta không giáng một đòn cho cậu chết mà còn phải dày vò cơ thể cậu như vậy. Chưa dừng lại, hắn kéo mông của cậu lên, cậu nửa quỳ trên giường. Hắn đưa một vật giống như dương vật lướt từ gáy cậu xuống, cái thứ đó rung làm cơ thể cậu run bần bật. Hắn cầm cái thứ nhựa lạnh giá trên tay đẩy thẳng vào lỗ hậu của cậu.
- Aaaaaaaaaaa
Cậu tròn mắt trước màng đen trước mắt hét toáng lên. Nước mắt dàn dụa trên gương mặt của cậu. Cảm giác thô ráp trực tiếp tiến vào cơ thể cậu làm cho cậu hiểu tột cùng của nỗi đau thể xác là gì. Còn đau hơn là ngã xe đạp mà cậu trải qua thậm chí còn gấp nhiều lần. Cậu không biết từ lúc tấm màng che trước mắt đã ướt đẫm, mồ hôi hạt chảy từ trên trán xuống, phía dưới cậu siết chặt lấy cái thứ bên trong. Cơ thể nóng dần lên, chưa kịp định thần hắn liền rút mạnh cái thứ đang rung trong cậu ra, một dòng máu chảy từ phía dưới ướt đẫm một góc ga giường trắng.
- Cưng thật nhạy cảm đó! Haha!!
Hắn phát ra những lời dâm đãng tặng cho cậu một nụ cười làm cậu lạnh sống lưng. Trương Kha vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Hắn vừa nói vừa đưa cái thứ dơ bẩn của hắn đưa vào trong cậu.
- A.... L.. Làm ơn....aaa.... Th.. Tha cho tôi
Cậu kêu chưa thành tiếng đã bị cảm giác đau đớn cuốn sâu vào cổ họng, cậu thực sự đã không còn nói được.Một cảm giác nhục nhã cuốn trào trong lòng cậu, một phần tóc bị hắn túm chặt lại kéo về phía sau, tay còn lại hắn liên tục đánh vào mông của cậu. Tiếng thở gấp của hắn cùng những âm thanh phát ra trong cổ họng hắn tạo thành một không gian mờ mịt đầy kích thích. Hắn đẩy sâu thứ đó vào trong cậu dùng máu làm chất bôi trơn để tiến vào. Hắn chậm rồi lại nhanh làm cậu không thể theo kịp những kích thích của hắn. Trương Kha nằm lên cơ thể cậu cứ thế đẩy vào mà không quan tâm tới những lời cầu xin của người bên dưới. Đớn đau về thể xác, nhục nhã, khoái cảm những cảm xúc hòa trộn ngay lúc này đẩy cậu tới bờ vực thẳm của tuyệt vọng. Cậu nhắm chặt mắt, chiếc lưỡi đặt kề trong khe răng bị cắn một nhát, một dòng máu chảy ra, cậu lịm đi trong tiếng kêu từ dục vọng dơ bẩn của người phía trên cùng sự mất ý thứ của chính mình. Mọi thứ lại là một màu đen tối trong mắt của cậu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net