Chương 3 : Thoả Thân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần đầu tiên khi anh đang bàn một kế hoạch lớn với ba cô thì một bóng hình thướt tha với một chiếc đầm trắng tinh bước từ trên cầu thang xuống.
Đôi mắt sáng ngời và trong suốt ấy như hút cả trái tim của anh vào đó.
Đôi môi hồng xinh xắn ấy.
Từ khi ba cô mất vì quá lao lực. Cô hận anh. Cô luôn dùng mọi cách để đối đầu với anh. Trước khi mất, ba cô đã giao công ty lại cho anh. Nhờ anh chăm sóc cho cô .
***
Trong căn phòng , tràn đầy tiếng thở dốc. Hai người một nam một nữ không một mảnh che thân quấn quýt với nhau. Làn da cọ sát vào nhau. Hai chân người con gái quấn chặt lấy eo người con trái.
( T/g : phun máu mũi )
Tiếng nước chảy vang lên bóc bóc một cách đều đăng có quy luật. Người con gái rên rỉ :
- A...ư .. .....a ....a ....ư .... a
Đôi mắt ngập nước :
- Nhanh lên .... cho em ....nhanh nữa đi anh....
Gương mặt động tình đầy sắc dục khơi dậy con thú mãnh liệt trong anh liên tục ra vào cái huyệt chật hẹp của cô. Cô thở dốc :
- Em không chịu được nữa ... em ....muốn ra...
Anh tiếp tục đâm thật sâu vào cái huyệt đầy nước của cô khiến nó văng nước tung toé.
Anh không đừng lại liên tiếp đâm ra ra vào vào, một cái một mạnh một sâu dường như muốn đâm thủng tử cung của cô.
Cái huyệt siết chặt như muốn mút dứt cả cái dương vật khổng lồ của anh...
- a ....a ....a .... em muốn tiểu . Những lời dâm đãng phát ra từ chiếc miệng nhỏ nhắc xinh xắn của cô. Nước bọt không kịp nuốt của cô trào ra khoé miệng như những sợi chỉ nhỏ đầy ma lực làm anh liếm mút không ngừng. Anh đưa lười vào trong khuất đều. Làm giả động tác ra vào của dương vật. Khiến cô không kịp thở dốc. Bên dưới cái dương vật đâm chạy nước rút . Có khi đâm vào hết cả cán . Chọc thẳng vào tử cung khiến cô khóc nức nở.
- chậm lại ... chậm lại hức hức .... Huhu
Anh đưa dương vật cạ sát âm vật của cô rồi đâm manh vào cái huyệt đỏ bừng vì sưng.
Nước chảy không ngừng ướt cả ra giường.
- a .... a ....a....
Anh không buông tha cho cô. Ra sức đòi hỏi. Một lần rồi lại một lần đâm ra rồi lại đâm vào. Cứ mỗi khi cô muốn lên đỉnh anh lại rút ra chậm rãi đâm từ từ vào. Làm cả người cô ngứa ngáy. Đến khi cả hai cùng lên đỉnh. Anh phun thẳng tinh dịch đặc sệt vào trong tử cung của cô khiến cả người cô run rẩy. Anh gầm nhẹ như một con thú mới được thỏa mãn tình dục.
Hoá ra chỉ là giấc mơ. Anh nhìn cả chiếc giường đính đầy tinh dịch mà lắc đầu cười trừ. Mỗi đêm anh đều mơ thấy mình đặt cô dưới thân ra sức đâm vào. Chỉ là mộng xuân mà thôi. Anh muốn có một ngày cô cam tâm tình nguyện để anh đút cái dương vật xấu xí này vào cái huyệt xinh đẹp của cô.
***
Tôi bước vào phòng thấy em đã chuẩn bị xong mọi vật dụng .
Em bình tĩnh như một mặt hồ.
Khi tôi ngồi xuống cởi áo sơ mi màu đen ra. Chuẩn bị cởi quần tây đen dài ra. Sau khi, cởi chiếc quần tây hơi ôm sát vào người đến chiếc quần lót đen. Liếc nhìn em, em tỏ vẻ bình tĩnh nhưng hai má hồng hồng, đôi môi đỏ mộng làm say lòng người. Em không còn để mặc mộc nữa. Em cố ý trang điểm thật đậm để che giấu đi sự yếu đuối của mình.
Tôi nhớ em đã từng e lệ nép ngồi sát bên ba mình. Lúc đó, em như con chim én nhỏ nhút nhát cần sự bảo vệ. Tôi muốn là chiếc áo khoát lên đôi vai gầy đó. Muốn cho em một bờ vai mạnh mẽ và vững chắc để cho em dựa vào suốt đời.

Trước đây, tóc em rất dài. Dài đến phủ lên bờ mông căng tròn. Dù em đã cố giấu đi đôi ngực to vượt size nhưng vẫn bị tôi phát hiện. Chiếc áo ngực ép chặt lấy em. Hiện lên một khe ngực tuyệt đẹp.

Ở nhà , em chỉ mặt một chiếc áo đầm van trắng mỏng manh. Đôi má phớt hồng. Đẹp tựa như một thiên thần trong sáng.
Đôi lúc, vô ý cuối người xuống nhặt chiếc bút mà tôi cố ý đánh rơi. Cảnh xuân đập vào mắt khiến tôi muốn chảy máu mũi.
Làn da em trắng như tuyết mịn. Chiếc eo nhỏ nhắn chỉ cần 1 cánh tay tôi cũng có thể siết chặt em.
***
Anh nhìn tôi như một con mãnh thú. Đôi khi , tôi nghĩ chỉ cần không kịp phòng bị sẽ bị anh ăn tươi nuốt sống.
Ánh mắt anh như xuyên qua lớp quần áo tôi đã cố tình chuẩn bị thật dày. Anh lướt nhìn trước ngực tôi khiến hai núm vú bị kích thích sưng lên ngứa ngáy.
Anh vẫn không dừng lại. Chỉ một động tác nhỏ của anh cũng khiến tôi chú ý đến. Anh nhìn chằm chằm vào chiếc mông của tôi như muốn nhào nặng chúng. Đôi mi dài lay động mỗi khi lướt đến từng bộ phận nhạy cảm của tôi như chiếc lông vũ quét nhẹ trên từng đường da thịt chưa từng có người chạm vào khiến chúng nóng rang. Trái tim tôi đập thình thịt thình thịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net