10. Cục cưng!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất nhiên là tôi không rời khỏi ngay. Vừa bước ra khỏi cửa phòng, tôi giả vờ tạo tiếng bước chân như thể tôi đã đi xa dần, rồi đứng lại áp tai lên cửa nghe.

Ha ha ha chụy biết ngay là thầy sẽ bất ngờ mà không ai thoát khỏi tai mắt chụy đâu~

Sở dĩ tôi có căn cứ suy đoán thầy sẽ hãi hùng trước kết quả đó là vì tôi có chơi game qua cảnh này rồi. Trong route của Liam, anh ấy có một người em gái nuôi rất đáng yêu, và là bạn thân sau này của nữ chính. Em ấy cực kì đáng yêu và năng động trong sáng! Đi với nữ chính trở thành bộ đôi thiên thần tỏa ánh sáng chói mắt người xem! Nếu nữ chính HE với Liam, cô em gái nuôi trở thành phụ dâu, còn nếu BE - cũng không hẳn là BE, nữ chính sẽ thành mẹ đỡ đầu cho con trai hai vợ chồng kia. Nghe vừa buồn vừa ấm lòng...

Nói nhiều quá, chú ý vào trọng tâm nào...

Cô em gái này vì hưởng ké hào quang nhân vật chính, cũng tài giỏi không kém những người bạn của mình. Là một ngọc sư, em ấy trở thành tân binh tài hoa nhất trong mười năm trở lại, thành phẩm đầu tiên trong đời em ấy là hai viên trung cấp hạ phẩm và hai viên sơ cấp thượng phẩm, đánh dấu một tài năng sớm nở rộ: năng lực linh hồn mạnh mẽ.

Nhưng so với thành phẩm hôm nay của tôi là bốn đấu ba, tôi ngẫm mình vẫn xuất sắc hơn cô bé kia một chút. Vì cả ba ngọc nâng cấp tôi luyện ra, độ tạp chất đều 20%, còn của cô bé thấp nhất là 30%.

Có thể nói, số lượng không bằng chất lượng, luyện được một viên phẩm chất cao đã khó, nhưng lọc được tạp chất còn khó hơn, tốn nhiều năng lực tinh thần và sức lực hơn.

Nhưng qua đôi mắt của đa số học viên thì cứ luyện được nhiều là tốt, tôi cũng không chắc mình sẽ chiếm hào quang của cô bé. Dù vậy không thể chối cãi sự thật rằng em ấy rất rất rất tài giỏi, tôi hôm nay có khi chỉ là may mắn, tập trung tốt hơn nên độ tạp chất ít hơn.

Theo cốt truyện, còn hai tuần nữa em ấy mới xuất hiện, và nguyên nhân được vào học chung với đàn anh đàn chị rất đơn giản: giỏi. Tôi rất mong được làm quen với cô bé, vì cô bé là một nhân vật nữ phụ hiếm hoi tôi thích, và cũng vì quen cô bé sẽ có lợi trên con đường học tập của tôi.

Nghĩ đến đó, tôi xoay lưng đi đến phòng kiểm tra. Tình huống vừa nãy thật sự không ổn lắm, vì theo như tôi đọc học bạ của mình, Annette năng lực linh hồn cơ bản không mạnh lắm, đứng hàng trung là cao nhất. Nhưng để rèn ra thành phẩm hôm nay thì năng lực linh hồn phải đạt tầm trung thượng trở lên. Có nghĩa là, có chuyện gì đó đã xảy ra với sức mạnh linh hồn của tôi.

Vì thế tôi phải cấp tốc đi kiểm tra lại. Nhưng vạn lần không ngờ, trên đường đi gấp rút, tôi đụng phải một người, cú đập khá mạnh khiến tôi ngã ra sau, mông đáp đất đau đến nỗi phải cắn môi chịu đựng á á á.

Ngước lên, mặt tôi càng méo thê thảm.

"Chào Vincent cục cưng của em~"

Tôi cố kéo giọng ra như kẹo, mềm nhũn như đang làm nũng, nhưng tôi biết đây là cách khiến Vincent muốn xa lánh tôi ra.

Đúng như dự đoán, Vincent lập tức khinh bỉ ra mặt, lùi ra sau, không thèm đỡ tôi dậy, fuck your mother!

Tôi cũng chả cần bàn tay dơ bẩn đó đỡ tôi dậy, trực tiếp tự đứng lên, phủi bụi trên váy, nũng nịu:

"Sao cưng không bế em dậy? Em buồn lắm!"

Nhìn mặt Vincent biến hóa vạn kiểu từ xanh đến tím khinh bỉ ghét bỏ khiến tôi còn vui hơn vừa được khen.

Có mơ cũng không nghĩ Annette sẽ có ngày nói chuyện một cách dũng cảm như vậy với Vincent.

Điều khiến tôi đau lòng là, Annette thật ra rất thích Vincent, kể từ khi còn rất nhỏ, từ cái nhìn đầu tiên, luôn luôn theo dõi đến tận lúc cô bị Vincent bắt nạt.

Vincent ngược lại chưa từng ưa thích vị hôn thê rơi từ trời xuống này, luôn kiếm chuyện để bắt nạt, nhằm để hủy hôn ước. Annette dù hiền lành trong sáng nhưng không ngu ngốc, sau đó liền vứt bỏ mảnh tình dại khờ 10 năm kia đi.

Đứng trước Vincent làm bằng xương bằng thịt, trái tim Annette vẫn có chút lỗi nhịp, nhưng lí trí của tôi thì không hề thích tên nhóc này tí nào.

Vì tôi không muốn tốn thời gian với Vincent, tôi mau chóng bước qua cậu ta, không quên mềm dẻo câu cuối: "Au revoir, darling~"

Nói Vincent không nổi da gà là nói dối.

--------

Vincent thấy bóng dáng kia đi mới thả lỏng cảnh giác, gần đây sau sự kiện bức thư tuyệt mệnh, Annette thay đổi toàn diện khiến hắn rất hốt hoảng.

Đang định đi tiếp đường mình, bỗng trên mặt đất có thứ gì đó sáng lấp lánh, hắn cúi xuống nhặt lên. Hóa ra là một viên ngọc, và là một ngọc nâng cấp năng lực điện sơ cấp.

Đúng rồi, Annette là ngọc sư mà, chắc đây là thành phẩm của cô ta.

Nhưng bạn thân Annette là năng lực đen, tại sao cô ta lại làm ngọc cho năng lực điện? Lẽ nào cô ta vẫn chưa từ bỏ ý định vớ vẩn kia?

Dù gì cũng là hàng miễn phí, Vincent mở túi ra, ăn luôn viên ngọc.

Mắt hắn trợn to vì ngạc nhiên. Ngọc sơ cấp cũng có thể ngon đến thế sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net