18. Ngoan và chính trực! Bỏ qua việc có năng lực đen! Nữ chính tuyệt nhất!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo nội dung game thì gần nửa cốt truyện nữ chính mới biết về năng lực của mình, nhưng thật ra nửa cốt truyện đó chỉ tầm ba tuần sau khi nhập học thôi.

Và hai nửa cốt truyện đó không đồng đều, fan chỉ chia làm hai nửa dựa trên sự kiện nữ chính biết được năng lực của mình

Về vấn đề vì sao nữ chính đột ngột phát hiện  năng lực, là vì vào ngày đầu tiên khi kiểm tra, vốn các năng lực đen không được chấp nhận, nhưng vì hào quang nhân vật chính, chính "năng lực" đó đã tự động che giấu chính mình, biến nữ chính Marie thành một học sinh không có năng lực!

Nó che giấu được ba tuần thì bị phát hiện, nhưng sau khi học viện kiểm tra gắt gao về nữ chính và phát hiện cô không hề liên quan đến các tổ chức bí mật phản động khác, nữ chính mới được theo học tiếp.

Sự kiện đó đã chính thức bẻ gãy không khí hồng tươi của game...

Nhưng hiện tại thì sau khi tôi tâm sự về khả năng của Marie (hai tuần sau khai giảng), thì sáng hôm nay Marie đã được nghỉ học hai tiết đầu để lên kiểm tra về sơ yếu lý lịch. Có vẻ Marie đã tự động lên thông báo với hội đồng nhà trường về năng lực của mình.

Rất ngoan và chính trực...

Nhưng hiện giờ cô gái ngoan và chính trực đó đang khóc trước mặt tôi ∑(O_O;)

"Marie à, mình xin lỗi..." Tôi hối lỗi nói, nhìn cô gái kia đang rơi lệ như thủy tinh. Thú thiệt là nhìn nữ chính khóc đẹp quá cơ mà tội lỗi ghê gớm _(:3 」∠)_

"Tuần trước cậu để mình chờ trong văn phòng, mình không buồn đâu, kể cả khi cậu cả tuần không gặp mặt mình thì mình cũng không để bụng! Nhưng mà thi xong mình gọi cậu mà cậu không bắt máy là sao!"

Yeah, hôm nay khi tui ngủ đông từ sáng tới chiều vừa tỉnh dậy đã thấy hai mươi cuộc gọi và vài chục tin nhắn hỏi sức khỏe và lo lắng tôi có ngất gì đó không thì tui đã khá là hốt hoảng và bây giờ tui ngồi an ủi nữ chính đây.

"Mình...thức khuya học bài nên sau khi thi xong rất mệt..." Tôi lúng túng thú thật. Nhưng sau đó tôi liền nhận ra nói thật càng làm chuyện trầm trọng thêm. Marie mở to mắt, đứng dậy nâng mặt tôi lên, mắng:

"Sao cậu không chịu chăm lo sức khỏe gì cả!? Cậu vừa mới... không lâu, mà..."

Marie thở dài. Tôi bối rối nắm lấy tay Marie, chân thành: "Cảm ơn cậu đã quan tâm đến mình."

"Có gì đâu!" Marie cười tươi, hoàn toàn trái với bộ dạng nức nở mới đây.

Sau khi bọn tôi ngồi trò chuyện tầm hai giờ đồng hồ, tôi tạm biệt Marie để đi ăn với cô Bianca - giáo viên gắt nhất lịch sử trường.

-------

Khi bóng người bạn kia vừa biến mất, cô gái tóc vàng cởi bỏ gương mặt vui vẻ thấu hiểu của mình, thay vào đó là gương mặt khó chịu cực điểm.

Marie Waller sau khi biết được về năng lực của mình đã rất bất ngờ, vì cô vốn cho rằng mình là một học sinh vô năng. Nhưng chuyện làm cô bất ngờ hơn chính là người bạn của cô lại biết về năng lực của cô.

Nhưng điều đó không làm Marie khó chịu. Cô trái lại cảm thấy rất vui vì được quan tâm và tìm hiểu bởi Annette.

Annette sau lần tự tử hụt, Marie đột nhiên phát hiện có điều gì đó rất lạ ở mình và kể cả Annette. Cô bạn thân như có một sức hút kì lạ nào đó. Hoặc đơn giản vì Marie sợ hãi suýt không còn gặp được Annette nên cô mới dành nhiều thời gian cho cô bạn thân của mình hơn trước.

Có lẽ là vậy.

Marie ngoắc ngón tay, một luồng khí đen bỗng từ xa bay đến với tốc độ rất nhanh, người thường không thể thấy được nó, và nó bắt đầu bay lượn trên ngón tay của Marie.

Annette đang đi đến một quán nước nào đó, nó nói. Marie gật đầu, ra lệnh cho nó bám theo Annette để bảo vệ cô gái tóc hung đỏ. Ngay lập tức nó bay đi về phía Annette đã đi.

Nhờ có luồng khí đen này, Marie đã biết được Annette đã đi đâu vào thời gian nào. Kể cả việc Annette đã ở một khu vực bí mật trong vườn sau trường. Marie tự ngẫm mình sẽ đến đó một lúc nào đó để tự khám phá.

Nhìn đồng hồ, Marie nhớ ra mình còn một cuộc họp toàn thể hội học sinh, và bầu chọn tìm vị hội trưởng hội kỉ luật mới. Không cần biết Marie cũng đoán phần nhiều sẽ thuộc về Liam Duncan, học sinh vừa về từ nước ngoài, vẻ ngoài thanh tú và đức hạnh tốt đẹp.

Trước đây Marie luôn cố gắng hoàn thành tốt bổn phận của mình mà đôi khi bỏ việc chăm sóc bản thân, nhưng sau khi nghĩ về Annette nhiều hơn, gần đây Marie làm muộn phần báo cáo, thậm chí là muộn giờ họp. Annette đã thay đổi Marie bằng một cách nào đó, khiến Marie sống thoải mái hơn, dẫu có tiêu cực hơn một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net