3. Đăng kí tài khoản ở thế giới mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng có một người đàn ông bị bò từ trên trời rơi xuống đầu, chết tươi.

Hay chuyện vụ tận thế năm 2012 nhưng hóa ra lại là cú lừa.

Nhưng có một chuyện còn khiến bạn phải thốt lên "WTF" nhiều hơn hai câu chuyện kể trên.

Đó là bạn tỉnh dậy trong xác của vật hi sinh đầu tiên của game Otome bạn vừa cày cách đây ba tiếng đồng hồ.

Tôi tỉnh dậy và nhận ra không có gì là cho không cả. Có lẽ do quá may mắn, nên bây giờ bị quả báo chăng?

Nằm trong phòng tắm suy nghĩ chuyện nhân sinh, mặc kệ những hầu gái quản gia bên ngoài đang đập cửa như muốn phá cửa mà vào phòng, tôi làm điệu bộ thở dài buồn bã.

Tóc ngắn lộn xộn, trên người có nhiều vết thương, cổ tay bị dao cắt đổ đầy bồn tắm bằng máu.

Đậu móe có ai xuyên vào xác chết rồi bị cảnh tượng máu me be bét này dọa như tui chưa vì tui đang hoảng hốt lắm đấy.

Sau khi (cố) bình tĩnh lại, tôi quyết định tắm cho trôi chết máu trên người, không quên lấy áo băng tay cầm máu sơ sài, rồi mặc tạm chiếc váy đồng phục bẩn dưới đất. Khi thấy tôi như thế, người làm bị một phen dọa chết khiếp.

Tôi còn bị dọa chết khiếp nữa mà.

Trong khi đợi bác sĩ tại nhà cấp cứu cái tay be bét của mình, tôi ngồi suy nghĩ, một lần nữa.

Annette Clayton, nhân vật hi sinh cho nữ chính của game Học viện tình yêu.

Vốn là một tiểu thư gia giáo, nhưng bị bắt nạt thậm tệ vào năm cấp hai. Khi lên cấp ba dù có một người bạn là nữ chính, cô lại bị bắt nạt còn đáng sợ hơn trước, đến nỗi phải tự tử trong phòng tắm. Chi tiết này đóng vai trò thúc đẩy kịch tính trong game.

Nhưng chuyện đáng nói ở đây là Annette đã chết cmnr và tôi đã chiếm xác cô ấy.

Cô gái đáng thương này... Tôi lắc đầu ngán ngẩm. Khi chơi đến tình tiết này tôi đã kêu gào hãng game quá độc ác, hành hạ cô gái trong sáng này đến thế. Nhưng khi có được ký ức của Annette, tôi đã cảm nhận được, vì bây giờ tôi là Annette, cảm giác đó còn kinh khủng hơn nữa.

Tuy giàu có nhưng hai đấng sinh thành của Annette không bao giờ ở nhà quá một giờ đồng hồ vì công việc bận rộn. Những người làm thì bị dòng tộc những tiểu thư - những kẻ bắt nạt Annette - chèn ép giữ bí mật bằng tính mạng gia đình họ. Tình bạn của nữ chính lại không đủ giúp Annette thoát trầm cảm, nên cô ấy tự kết liễu đời mình.

"Thưa cô, vết thương đã ổn, cô còn đau ở đâu không ạ?" Cô hầu gái thân cận nhất của tôi hỏi thăm. Mắt cô ấy sưng đỏ và giọng thì nghèn nghẹn. "Tôi xin lỗi tiểu thư, tôi không đáng là hầu gái của tiểu thư. Vì tôi, suýt chút nữa cô đã..."

Nói rồi Sherley ôm mặt rơi nước mắt, khuỵu bên giường của tôi. Annette trước khi tự tử đã căn dặn mọi chuyện không thuộc trách nhiệm của Sherley, nhưng sau cái chết của Annette, người hầu gái này cũng nghỉ việc về quê vì quá đau buồn cái chết của người chủ tốt bụng của mình.

Tôi đáp, "Còn một chút, nhưng không làm gì được đâu."

Sherley lau nước bên khóe mắt, ngước lên hỏi tôi, "Ở đâu thưa tiểu thư?"

Tôi chỉ vào đầu mình, cười:

"Ở đây nè."

"Tiểu thư..?"

"Bọn chúng dùng gậy gỗ để đập đầu ta, và dùng giày cao gót để giẫm lên xác ta." Tôi ôm lấy cơ thể của mình. "Nhưng ta được tái sinh từ cõi chết! Sherley, cô có thấy tuyệt vời không khi ta vẫn còn sống?"

Sherley ngơ ngác nhìn tôi.

"Đùa thôi."

"Ơ... Dạ?"

"Em đùa thôi. Chị đừng nói gì với bố mẹ nhé. Mọi chuyện từ bây giờ cứ để em lo."

Nói rồi tôi đuổi khéo Sherley ra khỏi phòng ngủ, nằm trên giường, cố nhớ lại cốt truyện của game.

Sherley khi đến cửa phòng, ngừng lại nhìn tôi:

"Lần này tôi sẽ không để tiểu thư phải một mình như ngày trước nữa đâu."

Tôi ngạc nhiên, rồi mỉm cười với cô ấy.

Sau khi mọi chuyện đã ổn, tôi vơ đại bút và một cuốn sổ trong cặp sách, ghi lại những thông tin mình còn nhớ được.

Nếu không phải cái DLC kia ghi ngay ở đầu game rằng, đây là DLC mở rộng thêm các route khác, tôi đã nghĩ mình xuyên vào game là vì cái DLC trời đánh đó.

Chính xác, đó là DLC mở ra các route mới mà người chơi chưa bao giờ nghĩ mình có thể tán tỉnh được những route đó.

Cốt truyện cho người chơi một ấn tượng về một nữ chính rất trong sáng và dàn harem toàn trai đẹp của cô ấy trong một môi trường học đường lành mạnh, có kịch tính nhưng chỉ là để thêm thắt tình cảm của nữ chính với các anh đẹp trai thôi.

Cho tới khi thứ cực phẩm này cho cảnh Annette tự tử vào.

Và từ lúc đó mọi chuyện như vỡ lẽ ra, hóa ra cuộc sống không hề đơn giản như người chơi từng nghĩ. Thậm chí còn có bad end nữ chính nổ súng trong trường, giết sạch mọi người vào tiệc cuối năm.

Nữ thần A của em, em cứ nghĩ chị sẽ mãi trong sáng như lúc chị lồng tiếng cho Nguyên tố Tình yêu, nhưng khi nữ chính bắn sạch cả trường, chị đã thay đổi rồi! Thay đổi rồi!

Tôi chấm nước mắt nhớ lại cảm giác khi ăn phải bad end đó.

Tôi đã biết trước kha khá cốt truyện, nên việc xuyên vào Annette không là vấn đề với tôi. Nhưng bây giờ đã quá muộn rồi, Annette bị bắt nạt và tin đồn về lá thư tuyệt mệnh đã lan truyền cả trường. Nữ chính chắc đã rất bàng hoàng lo lắng đây.

Hi vọng với tâm hồn già cõi này, tôi có thể làm gì đó để thay đổi kết thúc của Annette, của nữ chính, trường học và cả của tôi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net