35. Hêllô Wattpad đã trở lại rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhờ có cheat và nghị lực phi thường, tôi đã thành công phóng 500m đến lớp chỉ trong 1'30s. Đoạn đường tôi đi qua như bốc cmn cháy, tóe khói khiến mọi người la oai oái.

Tiếc là trời không chiều lòng người, sắp đến cửa thiên đường, tôi bị một người va mạnh vào, hai bên ngã xuống đất. Trong đầu tôi lúc nãy chỉ có hai chữ: Chết mọe!

Vừa ngồi dậy định xin lỗi, nhưng người đó đã đứng dậy, vội vã chạy đi để tôi hít khói.

Hóa ra mùi khói là như thế này...

Nhưng tôi không để tâm lâu. Thôi thì người ta cũng gấp, ít ra không có đánh nhau là được rồi.

Nhắc vụ đánh nhau mới nhớ, cơ thể tôi đã dần tiến bộ rồi, bây giờ không còn ốm teo tóp như trước, có thể tạm xem một nữ sinh bánh bèo nhưng đỡ mắc bệnh lặt vặt, một tràng vỗ tay cho sự tiến bộ vượt bậc của tui nào 👏👏👏

Bỗng trong đầu tôi nghĩ tới một chuyện gì đó... Khoan đã...

ĐỜ MỜ MÌNH ĐANG TRỄ HỌC MÀ?

Vội vọt nhanh, nhưng vừa tới cửa lớp, tôi đã nhận ra một bóng dáng quen thuộc đang đứng đó đợi tôi với ánh mắt trìu mến.

Cô Bianca cười, "Bé yêu."

Tôi khóc, "Cô yêu."

Mười phút sau, tôi nhận ra mình đang chắn tầm nhìn bạn nữ ngồi sau. Bạn ơi thông cảm, bị đứng chép phạt cũng mệt chớ bộ...

Cách tôi hai hàng ghế, một tiếng khịt mũi vang lên, khỏi cần nhìn cũng biết là mấy bọn GATO đang giả vờ lơ tôi nhưng thật ra là đang khinh bỉ trong lòng.

Cô Bianca lập tức xoay người, chỉ thẳng vào một đứa con gái trong đó: "Em! Ai là người sáng lập ra hội Thập Tự Thương và vào năm nào?"

"Dạ... Là... McKenzie---"

"SAI! Clayton?"

Dễ ẹc, cái này trong bài cơ bản đầu tiên luôn đó! Tôi tự tin trả lời: "Là Husker Ghillie - một nhà quý tộc mới nổi vào thời kì Đen Tối năm 1534."

"Chính xác." Cô Bianca cười hào sảng.

"Thưa cô, không phải hôm nay học khái niệm Bùa Tăng Tốc sao?" Một nữ sinh đứng lên hỏi.

"Ờ, cô hỏi chơi thôi. Thấy có vài đứa rảnh rỗi quá đi chọc người ta nên cô hỏi vài câu thử sức, hê hê!" Cô Bianca cười ha hả. Nữ sinh kia lắc đầu như thể đã quá quen với thái độ lật như bánh tráng này rồi.

Tôi cũng trề môi tỏ vẻ khinh bỉ. May là sau đó trả lời đúng nên được cho phép ngồi xuống, không thì chân tui đem nấu canh luôn...

Ờ ờ tui là tui không biết cô làm vậy để nâng bi tui đâu hế hế.

Nói qua chút thì Bùa tăng tốc là một dạng buff sức mạnh linh hồn cho các Ngọc sư trong một khoảng thời gian nhất định. Buff này chỉ là tăng tốc độ luyện ngọc giúp năng suất cao hơn thôi, ví dụ từ hai có thể lên từ 3-4 ngọc một giờ đồng hồ. Duy chỉ một bất lợi là dễ khiến các Ngọc sư bị cạn năng lượng, nên khuyến cáo dùng mỗi ngày một lần là tối đa và ba bùa một tuần để giữ an toàn cho các Ngọc sư.

Bùa tăng tốc nguyên gốc không phải dạng thực phẩm mà là dạng một viên ngọc ngậm trong miệng để Ngọc sư tự hấp thụ. Người sáng chế ra là một Ngọc sư cấp Huyền thoại giấu tên với mục đích giúp các Ngọc sư khác có thể luyện nhiều ngọc hơn.

Vốn mục đích ban đầu là tốt đẹp, về sau trong Thời kì Đen tối, Bùa tăng tốc đã chứng minh rõ rệt "khả năng" của mình. Những nhà cầm quyền đã giam cầm hàng loạt các Ngọc sư bất kể cấp độ và nhồi nhét họ mỗi ngày là 8 bùa tăng tốc để phục vụ nhu cầu tranh chiếm của mình. Kết quả, một lượng lớn ngọc được sản xuất ra chỉ trong một năm đạt kỉ lục lịch sử kể cả tương lai 500 năm sau vẫn chưa thể sánh với số lượng ngọc khủng khiếp đó. Và tất nhiên, số Ngọc sư chết còn suýt ngang ngửa số lính trực tiếp chiến đấu.

Hiện tại bùa tăng tốc có hai dạng, một là dạng ngọc nguyên thủy công dụng như một cục sạc pin có thể nạp lại năng lượng để tiếp tục sử dụng. Dạng thứ hai là dạng ngọc có thể ăn vì vào thời kì Đen tối, dạng thứ hai vừa chứa thức ăn vừa có công dụng buff để tối đa hóa thời gian làm việc của các ngọc sư.

Thập tự thương được thành lập là để bảo vệ cho các Ngọc sư, tồn tại trong hai mươi năm vì áp lực của các nhà cầm quyền. Trong hai mươi năm ngắn ngủi đó họ đã giải thoát thành công 2039 các Ngọc sư từ khắp các khu vực. Cuối cùng, Ghillie nhà sáng lập bị bắt giữ trong khi đang trốn ở nhà riêng, sau bị xử bắn trước công chúng.

Còn về ngọc sư đã vô tình giết đồng loại, người đó vì giấu tên nên không bị truy bắt, nhưng đồng thời cũng hút thù hận của toàn nhân loại cho đến khi thời kì Đen tối kết thúc.

Thời kì Đen tối, như cái tên của mình, thật sự là đoạn lịch sử kinh hãi và đáng xấu hổ nhất. Nó biến những thứ tốt đẹp thành thứ phục vụ cho nhu cầu ích kỉ và tàn bạo của con người.

Khá là may mắn vì ông Ghilie kia đã khôn ngoan đưa gia đình đi trốn và đổi tên đổi họ nên hiện tại hậu duệ của ông vẫn sống tốt sống khỏe, vẫn gián tiếp tái thành lập Thập tự thương (hiện tại đã đổi thành Hội Bảo Vệ Ngọc Sư Xuyên Quốc gia, tên nghe rõ chán). Nhưng con cháu của ông ta là ai thì không ai biết, lúc nào gặp mặt công chúng cũng dùng ngọc Đổi mặt, chóa thật!

Tiết học sau đó vẫn y chang sách giáo khoa, mà tôi thì đọc bài này gần 10 lần rồi, muốn thuộc luôn mỗi trang có bao nhiêu chữ chữ nào xuất hiện dòng nào trong bài luôn rồi ha ha ha ( ・ᴗ・ ).

Hay là lát nữa mua thử một vài bùa chơi thử nhỉ? Tôi nghĩ trong đầu, cười khềnh khệch và một lần nữa, tôi bị cô Bianca phạt đứng vì tội không chú ý nghe cô giảng.

Đòe mòe cô huhu.

-----------

Dạo này Wattpad bị đổi server gì đó nên lỗi tui không update được, muốn mất hứng luôn huhu.

He he dạo này tui chuyên xã hội rồi nên chắc sẽ tự thồn nhiều lịch sử vô truyện đó.

Không biết còn ai xem truyện tui không someone comments please (´;ω;')

Êi êi thành viên harem mới xuất hiện rồi đó mấy chị em ơiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net