CHƯƠNG 3 💚

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

****Cứ ngỡ êm đẹp****

Bên phía TTG

- Sao rồi ?
- Dạ thưa chủ tịch ! Cậu JM mới gặp cô Ji về ạ ! Tôi nghe 2 người chính thức hẹn hò , tôi...tôi còn thấy 2 người họ hôn nhau nữa ạ !
- Cô bảo JM lên gặp tôi
- Dạ vâng ạ

5 phút sau

- Chủ tịch cho gọi con ạ !
- Con còn biết ta là chủ tịch , là chủ TTG này sao , cưng chiều con quá sinh hư à ? Con là TTS ở đây , nếu con muốn ra ngoài phải qua sự cho phép của ta , con tự ý trốn ra ngoài . Ta biết con và Ji là bạn thân nhưng trong công việc trong luyện tập , con chấp nhận kí hợp đồng ở đây , nếu làm sai con biết hậu quả như thế nào không ?
- Con....con xin lỗi ạ ! Con chỉ đi có 1 lát thôi ạ ! Con chỉ đưa một món quà cho em ấy thôi ạ !
- Con đừng tưởng ta không biết gì ? Và con cũng đừng nghĩ đến chuyện đấy ! Khi nào con chính thức ra mắt 3 năm thì lúc đấy con mới được hẹn hò nếu vi phạm hợp đồng con nhắm tập đoàn của gđ con đền nổi hay không ?
- Con biết ạ ! Con biết sai rồi từ giờ con không gặp Ji nữa ạ ! Cũng kh có chuyện hẹn hò yêu đương , vi phạm hợp đồng nữa ạ ! ( lòng anh quặn đau vì những câu anh vừa nói , làm sao bây giờ , không gặp anh sẽ nhớ nụ cười ấy đến phát điên mất )
- Được ! Lần này ta cho qua , còn 1 năm nữa thôi con ráng mà làm cho tốt nếu trái lại con làm gì sai thì đừng trách ta ! ( Y biết 2 con thương nhau ! Nhưng Y không thể nhân nhượng cho con được . Chuyện công ra chuyện công , chuyện tư ra chuyện tư không thể loạn được . Loạn thì nhân viên còn xem ta ra gì . Y xin lỗi )

Về đến KTX anh ngồi bệch xuống giường . Anh cứ mãi nhìn ra cửa sổ trầm tư

- Ji à ! Anh phải làm sao đây . Ước mơ này quá lớn , anh không thể đánh mất nó được . Anh muốn ôm em vào lòng ngay bây giờ ! Anh xin lỗi vì lại bắt em phải chờ đợi lâu hơn nữa rồi

---------------

- Ji ! Sao nảy giờ mày trầm ngâm thế có chuyện gì à ?
- Không ! Tao thấy hơi nhức đầu thôi ! À mà tốt nghiệp 12 xong tụi bay định làm gì ? Nghỉ đi làm hay là tiếp tục học cao hơn !
- Mày thì chả lo rồi ! Nhà mày thì thế lực cao ! Ở đâu cũng có việc cho mày , nên chằng lo ! 17t mà mày đã biết quán xuyến hết tất cả giấy tờ phụ ba mẹ rồi ! Tao ước được ca hát , được nhiều fan , nhiều người theo đuổi ! ( Jisu lên tiếng )
- Tao muốn làm bác sĩ ! Nên tao sẽ học tiếp để được giỏi hơn và hoàn thành ước mơ ! ( YS cũng nói tiếp )
- YS ráng giỏi nhé sau này nhỡ tao bị gì còn chữa cho tao haha
- Con điên này ! Mày nói xuii
- À Jisu ! Thế mày chắc không ! Idol nó không đơn giản vậy đâuu ! Nếu mày chịu nổi tao sẽ gửi mày cho cậu tao bên TTG !
- Thật á ! Thế còn gì bằng ! Trông vào mày nhé ! ( Thế thì còn gì bằng ! Được gần JM hơn , đừng trách tao hãy trách tại sao người JM yêu là mày hahaha )
- Được rồi yên tâm nhé ! Thôi muộn rồi mình về thôi

Cả 3 đứa nắm tay nhau về ! Tôi lại chẳng biết rằng mọi chuyện đang từ từ ập đến ......
Tôi về đến nhà tắm rửa xong nằm dài ra giường , lại nhớ JM . Nhớ trực lại cái hộp quà . Mở ra xem , đấy là một sợi dây chuyền có khắc J&J kèm theo một tờ giấy nhỏ

" Ji à ! Làm TTS có chút khắc nghiệt nhưng không sao ! Anh chỉ cần nghĩ đến em thì mọi chuyện lại ổn thôi . Anh thật sự rất nhớ em , nhớ những lúc mình bên nhau , chỉ vì ước mơ này anh phải buộc xa em . Không chăm sóc em được . Đừng để bản thân bệnh nhé . Đợi anh , anh thành công rồi em sẽ dể thấy anh hơn ! Anh yêu em cô bé nhỏ của anh ! ❤️ "

Tôi đọc nước mắt tự dưng trực trào , tôi nhớ anh , chỉ cần một ngày kh gặp tôi cũng đã nhớ lắm rồi ! " Đợi em sẽ nhanh thôi ! Em sẽ tới gặp anh , bên anh mỗi ngày ! "

**** 1 năm sau ****

- Cậu à ! Con tốt nghiệp loại xuất sắc , đứng nhất trường đấy ! Đã vậy còn thông dụng 5 thứ tiếng , tiếng Anh,Pháp,Trung,Hàn,Nhật . Con lại giỏi về quản lý nữa . Cho cháu làm ở đây đi cậu . Cho con làm quản lý ở đây đi cậu !
- Cậu cưng chiều con riết rồi định làm nũng đấy à . Ta biết con giỏi nhưng bên gđ con biết bnhiu tập đoàn công ty , cậu còn không sánh được tại sao phải làm ở đâyy
- Tại con thương cậu ! Ở đây có cậu chăm lo . Con thích làm ở đâyy cơ *ôm cổ Y nũng nịu*
- Thôi được rồi ! Ta hết nói nổi con rồi đấy . Ở đây còn một ví trí quản lý độc quyền . Vị trí này khá quan trọng . Con sẽ quản lý bao gồm công ty và cả TTS , hậu bối , tiền bối giới Idol ở đây đều do con quản , nên không được lơ là . Đầu tuần sau đến đúng giờ cậu giao công việc cho con ( Y lo sợ con chỉ vì gặp JM mà phải vào đâyy ! Chỉ mong JM nó cứng rắn để con bé tập trung công việc ở đây hơn , trách Y quá cưng chiều con )
- Ôi con thương cậu nhất trên đời sau ba mẹ con hihi ! À con có một đứa bạn nó giỏi lắm hát hay nữa . Cậu cho nó vào làm TTS ở đây nhé
- Mai đến ta xem như thế nào
- Dạ yêu cậu 😚

Và sau lần phỏng vấn và xem xét tài năng . Jisu bạn tôi đã được nhận vào làm TTS ở TTG ! Jisu dắt tôi và YS đi ăn và mua rất nhiều quà để cảm ơn ! Nhưng tôi lại chẳng biết được rằng lòng tốt đó lại chỉ là giả tạo mà thôi....

                             ----------

Hôm nay là ngày 02/02 cũng là ngày mà anh ra mắt . Tôi trông chờ vào thông báo , trông chờ thấy anh .
*ting ting* Tôi mở laptop lên xem , khuôn mặt ấy sao mà tuyệt vời đến vậy chứ . Sau 1 năm anh thay đổi nhiều lắm . Anh như là một cực phẩm . Cao 1m85 , vóc dáng chuẩn , giọng hát và điệu nhảy chỉ khiến ngta mê mẩn hơn . Anh toát lên vẻ lạnh lùng nhưng thu hút . Tôi càng hào hứng , tôi hào hứng lắm . Muốn gặp được anh nhanh hơn nữa mà thôi !

-----end chap 3-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net