Em Là Của Anh Không Của Ai Khác #6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



#6:

Nãy giờ Wind nói chuyện với không khí? Thần Ru ngủ chết tiệt, không lựa thời điểm nào lại lựa thời điểm quan trọng nhất mà bay đến ru ngủ Moon. 😞

Đành lựa thời điểm khác vậy ==

Một tuần sau...

Moon xuất viện. Nhưng không đi ra cổng bệnh viện bằng đôi chân của mình, mà là Wind bế. Moon xấu hổ giấu mặt vào người Wind.

-Về nhà hay đi chơi đây em yêu?_ Wind ghé mặt mình sát mặt Moon, trêu chọc.

- Ai... ai là em yêu của anh chứ?_ Mặt Moon như trái cà chua cuối vụ, ấp úng nói.

- Em yêu gọi anh là anh, thì em yêu là em yêu của anh. Mà em vẫn chưa nói đủ 100 lần " em yêu anh" với anh đâu_ Wind phụng phịu, phồng má, chu mỏ, làm nũng với Moon.

Cái con người Moon yêu đây sao? Chẳng khác gì đứa trẻ con lớn xác !

- Okay okay, em yêu anh × 98 lần còn lại. Đó, đủ 100 lần mà anh yêu cầu rồi._ Moon vênh mặt, thách thức Wind_ Anh còn muốn gì nữa em đáp ứng tất.

- Tất nhiên là... làm vợ anh, làm mẹ của các con anh rồi !

- Nhưng em chỉ muốn làm vợ của Shin._ Moon trêu Wind.

- Lại Shin. CHỒNG của em không đẹp trai hơn Shin à?!?

Nhắc đến idol của Moon, Wind bùng lửa ghen. Moon bật cười. Wind trẻ con quá cơ. Sao Moon trước đây lại không thấy Wind thế này nhỉ? Nhưng, dù có là trẻ con, Moon vẫn chỉ yêu mình Wind thôi 😗

- Nè...

-...

- Nè, anh giận em hả? Em chỉ nói giỡn thui mà.

- ...

- Shinichi là idol của em mà...

-..._ Wind vẫn im lặng, không cười không nói.

Wind bỏ Moon xuống, hai tay cho vào túi quần, chân bước nhanh bỏ Moon lại. Moon chạy lon ton đằng sau, bỗng "oạch" một cái, ngã xuống đất...

- Ui da... Người yêu ơi em đau quá à, ahuhu...

Từ lúc cả hai xác định tình cảm của mình, Moon trở nên mít ướt quá rồi. Kiểu này mốt Wind đi yêu cô khác thì không biết Moon sẽ ra sao đây, hu hu...

Wind nghe Moon té, trong lòng hốt hoảng. Nhưng mặt vẫn như không quan tâm, xen chút giận dỗi... Dạo này chiều con bé quá rồi, phải phạt một chút mới nhớ =="

- Kiểu này người yêu mình yêu người khác rồi, chẳng thèm lo lắng gì cho mình._ Moon cố ý nói to cho Wind nghe.

Wind đen mặt. Mọi chuyện là do Wind làm? Do Moon khơi chuyện trước chứ bộ? Con trai, ai chả ghen, chả giận khi người yêu mình cứ nhắc hoài đến người khác, dù đó là nhân vật hoạt hình? Không yêu, ghen làm gì?

Moon im thin thít, làm Wind có chút lo. Quay đầu lại, thấy Moon đứng trước mặt mình, cười hì hì, đưa hai tay ra ôm lấy Wind. Dù Wind có cố gỡ ra nhưng Moon vẫn ôm chặt không buông...

- Bỏ ra, tôi giận mấy người rồi.

- Không buông không buông không buông, anh là của em, buông ra cho người khác cướp mất à, em xinh nhưng không ngốc thế đâu._ Moon chu mỏ làm nũng. Cái tình thế này... Wind phải thoát ra nhanh không thì Wind sẽ không kiềm chế nổi cảm xúc của mình mất.

Wind đành vòng tay mình ôm lấy Moon. Một tay ôm. Một tay nhéo mũi Moon với vẻ ôn nhu cưng chiều...

- Ai bảo tôi yêu mấy người quá làm gì, giờ thiếu mấy người, tôi thấy khó chịu. Tôi phát ghen với idol của mấy người. Mở miệng ra không khen tôi, suốt ngày khen idol tài năng, đẹp trai. Tôi không tài năng không đẹp trai bằng idol của mấy người à?

5 năm trước, Moon ghen với em gái của Wind...

5 năm sau, Wind ghen với idol của Moon...

Thật là... == cạn ngôn a~

- Người yêu ghen cute thiệt!_ Moon trầm trồ, nói.

- Người yêu ơi yêu mình em được không..._ Moon ngân nga hát.

- Không được.

- Người yêu có người khác hả?

Như những người con gái khác, người ta phải ghen lồng lộn. Nhưng Moon thì khác, thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, như bình luận về thời tiết của ngày hôm nay vậy ==

- Đồ ngốc, trong đầu em nghĩ tào lao cái gì vậy? Anh là đang nói đến chuyện sau này của chúng ta. Sau này khi có con, anh sợ em sẽ uỷ khuất vì có thể anh sẽ quan tâm con hơn em, em sẽ buồn, lại nghĩ lung tung nữa.

Wind đưa ngón tay ra day nhẹ lên trán của Moon, với vẻ cưng chiều mà chỉ có Moon mới thấy được...

Chiều hôm ấy, âm u. Nhưng dường như đó lại là ngày đẹp nhất của hai người. Moon và Wind, tay trong tay, ấm áp khó thành lời.

Yêu, đôi khi chỉ cần cảm nhận qua ánh mắt, qua cử chỉ, qua nhịp đập của trái tim, là đủ rồi...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net