Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mau...dừng lại...không...không muốn....Ah...Arg...dừng lại..."

Cậu thanh niên xinh đẹp đang nằm dưới thân của ác ma. Rên rỉ vì đau , dương vật đang vào sâu bên trong lắm rồi. Cậu không thể ngừng được tiếng rên rỉ gợi thú phát ra từ miệng. Cậu càng rên rỉ thì hắn càng có hứng chơi cậu hơn.

"Nói ! Em còn dám bỏ trốn nữa không ?!"

Miệng cậu vẫn không ngừng rên rỉ. Khóe miệng chảy dài nước bọt , cậu không trả lời mà hắn tức giận hắn rút ra rồi đẩy vào thật mạnh tận sâu đến điểm G nhạy cảm. Cậu mở to mắt , có thể thấy rõ mồng một một tia đau đớn.

"Anh....đồ ác ma...tôi sẽ giết anh...Ah !"

"Giết tôi ? Haha..! Đến phút này rồi mà còn dám mạnh miệng sao ?"

"Anh....Arg...dừng...lại...!"

"Á !"

Cậu mở to mắt , trên trán đổ lấm tấm mồ hôi. Vừa rồi là hắn , vừa rồi là một cơn ác mộng. Tại sao lại có thể như vậy được nhể ?! Cậu bị ám ảnh hắn mấy năm nay rồi. Từ khi mà trốn khỏi hắn , cậu liên tục bị những cơn ác mộng quấy rầy giấc ngủ. Mà cơn ác mộng lại đó là hắn nữa chứ.

( Ngồi dậy chạy thật nhanh vào phòng tắm )

Cậu...tên là Diệp Tử Thiên. Năm nay chỉ mới có 18 tuổi đầu thôi. Cậu ở một mình , bà con họ hàng đều không có. Cha mẹ cậu đang làm việc ở nước ngoài , 5 năm nữa trở về. Không biết là họ có mua quà gì về cho cậu không ta. Vì họ đã hứa rồi mà , mà hứa rồi có làm không không biết. Cậu biết bên nước ngoài toàn là bán những món đồ đắt tiền. Hai người họ đang làm chủ quán Cafe bên đó đó.

Cậu hiện tại là đang đi làm. Đó là làm phục vụ cho quán Bar 149 ( one for night ). Quán Bar này , đặc biệt là quán Bar nổi tiếng nhất thành phố X , khách tới rất đông mà toàn là những con người ăn chơi xa hoa , giàu có , nắm trong tay tiền tỉ tiền triệu. Nếu cậu mà có tiền tỉ , thì cậu lấy tiền đó tha hồ mà đi mua đồng hồ luôn. Vì cậu có ấn tượng đặc biệt với đồng hồ mà.

Cậu nghĩ là làm phục vụ ở đó cũng được. Lương cũng cao , vậy là cậu có thể sống qua ngày rồi.

Nhưng mà gương mặt xinh đẹp này...cậu muốn phá nó đi cho xong. Cái mặt này rất là nhiều nam nhân muốn cậu. Họ còn nói là muốn làm tình với cậu , rồi họ sẽ trả với số tiền mà cậu mong muốn. Ai mượn họ làm thế , đi mà tự làm tình ý. Coi có sướng như trong phim Hentai không.

Cuộc sống của cậu tuy bình thường nhưng lại rất là mệt. Một ngày đi làm gần hết mẹ nửa ngày rồi còn đâu. Những ngày không tăng ca , thì cậu lại cắm cúi đi làm mấy chuyện khác. Không có thời gian đi chợ , không có thời gian đi đây đi đó , không có thời gian trò chuyện với bạn bè,...

Nơi cậu đang sống là ở ngay tại quán Bar này. Ở đây có căn hộ cho nhìu nhân viên , mỗi nhân viên một phòng. Cậu thấy sống ở đây cũng thoải mái , sạch sẽ tiền đi ra đi vô.

Đúng như cậu nghĩ mà !

Hôm nay cậu sẽ phải tăng ca đến 5 giờ sáng. Buổi sáng thì không làm gì hết cậu liền vào siêu thị mua thực phẩm nấu đồ ăn.

Hai tiếng sau khi mua đồ ăn xong thì cậu quay trở về căn hộ nấu bữa ăn sáng

Sau khi ăn sáng xong thì cậu dọn dẹp lại căn hộ. Căn hộ quá bừa bãi cần phải xếp và dọn lại.

Đang dọn dẹp lại thì cậu đột nhiên nghĩ tới hắn. Sao lại nghĩ tới hắn vậy chứ ?

____________________________

Hú hú :))

Hay thì vote và comment cho ta nha các nàg. Yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net