yêu nhiều lần nhưng chưa bao giờ yêu đúng người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào! tôi là Minh Vy! con nhỏ 17 tuổi bẻ gãy nát sừng trâu do sức ảo tưởng quá lớn. tôi thuộc cung song ngư nên sức ảo tưởng như vậy còn hạn chế, những đứa cỡ tôi đang tuổi ăn tuổi lớn thế này hay mơ mộng là điều đơn giản. Tuy nhiên có lẽ sức ảnh hưởng của nó quá lớn đã làm lu mờ ý chí của tôi,khiến tôi gặp không ít những thằng "bệnh hoạn"hay "những thằng trốn viện" mà chưa được sự cho phép của quý parent ,làm cho xã hội loạn lên,trường lớp không yên và để lại cho tôi thứ gọi là "ác mộng " chứ không phải là những kí ức đẹp như trong ngôn tình. Thằng à không nhầm Tiến Anh-  kẻ mở đầu cho tình yêu tuổi học trò của tôi,lúc đó tôi chưa chuyển trường, học chung với hắn năm lớp 3,lúc đó tôi còn "ngây thơ" chưa biết gì,luôn đứng ở giữa đám "loi choi" và đứa "ham học",tôi cũng không phải dạng siêng năng gì,ghét nhất là môn toán(đến nay vẫn ghét) và môn thủ công,chỉ siêng một chút để thoát khỏi tầm ngấm của papa đại nhân. lúc tôi "bồ" hắn là vì hắn hay bày tôi gấp thuyền,con ếch...sao cho đúng để khỏi bị quê với mấy đứa bạn,tôi lúc đó cũng tham ăn lắm,chỉ vì vài viên kẹo vói 3 bịt bánh tráng trộn mà tôi đã lỡ dại mối tình đầu với nó. Hồi ấy nó cũng được nhất trong đám con trai nhưng giờ thì tôi với hắn như bạn bè bình thường,lớp nó và lớp tôi là hàng xóm láng giềng tốt của nhau.

 Mối tình thứ hai  là .... thôi để tôi đọc đủ tên họ hắn cho nghe nha: "Lê Trần Phương Thắng". Vâng hắn tên là Thắng ,kẻ viết thư tỏ tình tôi năm lớp 7,kẻ này lại cướp trái tim non trẻ của tôi chỉ = 1 dòng chữ nghệch ngoạc:"  Làm bồ tao nha tao chép bài cho". Lúc đó tôi nghĩ là một ý kiến quá tốt khỏi phải chép bài,rãnh tay mà ngủ( vì học buổi chiều nên tôi rất..rất buồn ngủ). Thế là tôi bồ hắn được 2 năm nhưng do hắn quá đẹp trai đi(đến nay vẫn thế) làm mấy đứa con gái # theo dữ dội quá,tôi ghen và rồi say goodbye!

Trong quãng thời gian cấp hai tôi cũng có thích,thầm thương vài... chỉ vài người thôi,do họ quan tâm và giúp tôi nhiều quá=> dẫn đến tôi hơi bị ảo tưởng. Có một lần do buồn phiền mà tôi đã tu chai rượu C2 trên bàn và khi say tôi quậy phá khắp trường ,tôi còn đeo theo cậu bạn lớp 7A đòi cậu phải nhận lời yêu tôi nhưng khi tỉnh rượu bởi tờ bản kiểm điểm trên tay và giấy mời họp phụ huynh thì tôi chỉ biết khóc,tôi khóc như mưa. Về nhà không dám nói nhiều chỉ biết lo sợ nếu ba mẹ biết thì sao....chắc tôi chết mất. Và chuyện gì đến rồi sẽ đến hôm đó ngày thứ 7 cô giáo CN chở tôi về nhà "ra mắt" ba mẹ tôi khai báo tội trạng của tôi  thế là cô về và để lại một trận bão táp phía sau mà không mảy may quay lại thương sót cho đứa học trò này lần cuối. Trải qua lần đó tôi trở nên ngoan ngoãn,học hành chăm chỉ,không dám gặp lại cậu học trò kia. 

Mối tình gần nhất và cũng  ngắn nhất là năm lớp 10,không phải tôi muốn thế mà do thiên hạ ép buộc tôi. Khi đó tôi mới lên học toàn với mấy đứa quen nên dễ chịu,tôi được mấy đứa con gái khác gọi là "ck",còn tôi cứ thấy là gọi "vk" thui,lúc đầu hk1 cuộc sống của tôi vốn rất bình thường nhưng tới đầu hk2 thì rắc rối ập đến,khiến tôi phải kiếm một thằng bạn trai làm bia đỡ đạn,tên đó là Hòa lùn,vì sao tôi phải nhờ vả hắn ư? vì..vì có 2 tên khác cũng đang muốn tán tôi nên tôi lo kiếm 1 đứa # cho tụi nó dẹp mộng đi. Ai ngờ sự đời tôi chỉ kêu hắn giả vờ  công khai thui ai dè hắn lại làm thật, tự nhiên thể hiện ra cho bàn dân thiên hạ thấy. Tôi chỉ biết khóc thầm trong bụng thôi,tại sao con làm vậy cũng sai hay sao? Ngày ngày hắn cứ lượn qua lượn lại trước cửa lớp để tôi chú ý(do tôi ngồi bàn đầu gần cửa ra vào). Ngày lễ giáng sinh hay 14/2 hắn đều tặng quà tôi,tối thì nhắn tin hết sức tình cảm làm tôi có phần lơ là trong học tập ơ thế mà cuối năm không biết khoanh lụi mấy môn trắc nghiệm làm sao mà được điểm cao phết,vậy là tôi được kéo lên top HSG trong lớp trong sự ngỡ ngàng của chính bản thân tôi. Hắn lùn hơn tôi 2 cm ,khuôn mặt tròn dễ thương như con gái,bình thường thì vui vẻ vậy thui chứ mà trong đá bóng mặt hắn lúc nào cũng cau có,mồ hôi nhễ nhại càng làm tôn lên làn da rám nắng của hắn. Tôi luôn bị hắn lôi đi cỗ vũ mấy trân hắn đá,mệt chết! Mà thấy hắn chơi nhiệt tình cuốn hút quá,lúc đó tôi đâm ra mê hắn một chút! Tôi rất ngại khi gặp hắn và cũng sợ gửi tin nhắn chia tay cho hắn  nên cứ để như vậy,khi nào hắn chán thì tự động sẽ nói với mình. Tôi rất thụ động trong tình yêu phải không? Đúng vậy,lúc đi sinh nhật bạn tôi cũng là bạn thân của nó,tôi luôn rủ theo đứa bạn thân chứ không đi một mình tôi dị chết,ngồi trong phòng karaoke Vip mà cứ bị ánh mắt thiên hạ soi mói,còn hắn á hả nhởn nhơ ngồi hát, làm tôi nổi da gà,chúng tôi không bao giờ ngồi cạnh nhau,nắm tay hay hôn gì cũng chưa bao giờ làm,cách thể hiện tình yêu của hắn cho tôi và cho hắn chỉ những tin nhắn.Mối tình này kéo dài đến mùa hè tháng 6,đêm đó nhà tôi vẫn thức tới 11h để xem fim,đột nhiên tôi nhận được tin nhắn của hắn."Mình chia tay jk". Lúc đó tôi có chút sững sờ nhưng lại nhanh chóng bình tĩnh lạ thường,tôi về phòng và trả lời hắn:"Ok". Tôi không khóc cũng không buồn gì,cũng không có ý định hỏi tại sao,vì tôi biết chuyện này rồi sẽ xảy ra. Như vậy là kết thúc một tình yêu nữa,tuy tôi nói là sẽ không khóc nhưng ngay sau đó tôi không biết sao mắt tôi lại cay xè,nước muối ở đâu chảy vào môi mặn chát,hắn....hắn ...hắn...tôi đã nói với hắn là "đừng bảo giờ để tao khóc lần thứ 3 vì mày,không thì tôi sẽ ngũ mã phây thây mày ra".

Bây giờ cuộc sống của tôi khá tốt,chỉ có học và chơi,không phải tốn tiền cho mấy tin nhắn yêu đương nữa. Tôi với "mấy thằng người yêu cũ" vẫn là bạn tốt,hàng xóm láng giềng tốt,cũng là kẻ thù không đội trời chung cho mấy phong trào thi đua. Biết làm sao,khi mà yêu nhiều lần nhưng chưa bao giờ yêu đúng người,tôi chính thức cầm bảng treo trước ngực chữ"Ế".....<3 Và đợi có người tới rước con mắm tôi đi.haizzzzz!!!!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC