Ngoại truyện 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, Dạ Nguyệt đang nằm dài trên thảm ngắm nhìn bầu trời trong vắt ngoài cửa kính, bên cạnh Tuyết Lang cũng đang cuộn tròn ngủ ngon lành.

Lăng Chi Hiên đang ngồi trên ghế sa long đọc sách. Bỗng Dạ Nguyệt bật cười khúc khích, đã thành công thu hít sự chú ý của người nào đó đang ngồi trên ghế sa long. Lăng Chi Hiên buông sách, bước xuống thảm ôm lấy cô gái nhỏ vào lòng.

"Có chuyện gì vui hử, bảo bối?"

Dạ Nguyệt chớp chớp mắt ngẩn đầu lên nhìn ai đó, hỏi: "Anh thật sự muốn biết?"

Lăng Chi Hiên trưng ra cái bản mặt "dĩ nhiên rồi, tất cả chuyện của em anh đều muốn biết"

"Anh có nhớ trước đây bản thân đã nói gì không?" Dạ Nguyệt hí hửng mở đầu câu chuyện.

"Anh đã nói gì?" Lăng Chi Hiên cười cười hỏi lại, anh nhớ bản thân đã nói rất nhiều chuyện với vợ yêu nha nên không biết vợ yêu đang hỏi chuyện gì.

"Anh nói cái gì mà: Em là nữ phụ đối với tất cả đàn ông trên thế giới này, nếu có là nữ chính thì em chỉ là nữ chính trong cuộc đời anh thôi....., đại khái chính là vậy" Dạ Nguyệt lại bật cười thật lớn.

Lăng Chi Hiên lập tức nhớ lại, anh nhíu mày khó hiểu hỏi: "Em cảm thấy rất buồn cười sao?"

"Không phải rất buồn cười, chỉ là lúc đó cho đến tận bây giờ em vẫn không thể tin được anh lại nói ra câu đó ha ha.... Nó thật sự.... thật sự rất là sến đó nha, y như trong phim Hàn vậy á ha ha....." Dạ Nguyệt ôm bụng cười càng lớn.

"Anh cũng nhớ em đã từng nói thế này: Cảm giác giống như đang xem truyện ngôn tình, giống như thấy nam chính đang lên giường với tiểu tam vậy...v...v... đại ý chính là vậy" Lăng Chi Hiên híp mắt lại đầy nguy hiểm. "Theo một cách nào đó, với người cứng đầu cứng cổ như ai đó, anh chỉ là đang dùng ngôn ngữ ngốc của em để diễn đạt cho em hiểu tâm ý của anh mà thôi"

Dạ Nguyệt: "..." 囧

"Đã hiểu rồi đúng không? Nếu đã hiểu thì đến lúc trừng phạt rồi, vợ yêu"

Dạ Nguyệt: "..." 囧

Ngày hôm sau, trong lớp học có một người xin nghỉ phép vì lý do bị bệnh phải nằm trên giường để dưỡng bệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net