Đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Baby~~~ Chị đi đâu về muộn vậy?" Cô gái tóc vàng óng ả, ăn mặc thoải mái với sơmi trắng và quần short. Karlie nhìn mà mắt muốn rực lửa, vội vàng đặt đồ xuống đến bên ôm cô vào lòng.
"Taylor, trời lạnh thế này ai cho em mặc như vậy?"
"Ở nhà mà~~"

"E hèm" Tiếng ho khan của Jisoo vang lên đằng sau. Nhìn thấy Jisoo, Taylor vội đứng thẳng người, mặt hơi đỏ lên

"A cô là đồng nghiệp của Karlie sao?"

"À ừm....rất vui được gặp cô. Tôi là Kim Jisoo" Jisoo tự giới thiệu trước để phá vỡ không khi ngượng ngùng

"Taylor Swift, tôi là bạn gái Karlie. Rất hân hạnh chào đón cô"

"Vậy tôi về trước, hẹn gặp lại"

"À Jisoo!!! Sáng mai đến đây ăn sáng rồi đi nhé" Karlie gọi với theo. Jisoo gật đầu rồi xách đồ đi về nhà của mình

Gọi là nhà chứ nơi này cũng không quá to. Được xây khá chắc chắn với gỗ thông, căn nhà chỉ rộng vỏn vẹn 30m vuông và một phòng tắm.
Bên trong có một chiếc giường sắt mới tinh đặt cạnh máy sưởi. Một cái bàn nhỏ cùng một cái ghế nệm rất thoải mái ở gần cửa sổ. Quần áo treo trên giá chứ không có tủ, trong phòng chỉ có một chiếc hòm chứa vũ khí.

Jisoo đặt khẩu súng ngắm vào hòm, cởi quần áo đi tắm. Dòng nước ấm áp làm xua đi cái lạnh đang ngấm vào da thịt cô.
Cầm khăn tắm bước về giường, vặn máy sưởi tăng nhiệt độ. Jisoo khởi động lại di động của mình.

"Nhớ ăn uống đầy đủ nha!!! Trà hoa cúc ở ngăn trái balo đó, pha để uống trước khi ngủ. Vitamin em để trong túi thuốc phải uống 2 ngày một viên, không được quên đấy........" Tiếng Jennie thủ thỉ vang lên từ máy cô. Chỉ là một đoạn ghi âm mà Jennie lưu lại trong mày của Jisoo trước khi bị ngắt liên lạc.

Jisoo ôm điện thoại nằm lên giường cuộn mình trong chăn. Cô nhớ Jennie nhiều thế nào, không một cuộc gọi hay một tin nhắn. Trái tim quá day dứt nhưng lý trí không cho phép Jisoo liên lạc với Jennie. Chỉ một tin nhắn truyền được thôi mọi kế hoạch và sự cố gắng của toàn đội sẽ đổ vỡ, thậm chí mạng của Lisa cũng không còn.
Cô cầm chặt điện thoại trong tay, tiếng từ chiếc di động vẫn phát lặp đi lặp lại cho đến khi người trong phòng đã ngủ say.

————————
Cộc cộc

"Thưa cô Lisa! Sắp đến giờ cho bữa sáng ạ. 20' nữa ngài Limjay muốn cô dùng chung bữa sáng với ngài ấy" Tiếng người hầu vang lên bên ngoài cửa. Lisa ở trong phòng đang thay quần áo liền đáp lại

"Tôi sẽ xuống đúng giờ, cảm ơn!"
Rồi chị nhanh chóng chuẩn bị quần áo, kẹp thiết bị liên lạc vào sau cổ áo sơ mi. Chị khoác lên người chiếc áo măng tô màu kem đơn giản, buộc tóc lên cao, mở cửa bước xuống phòng ăn

————————

"Good morning!!! Tối qua ngủ ngon chứ?" Karlie ra mở cửa cho Jisoo

"Ừm chào buổi sáng. Buổi tối bị lạ chỗ nên tôi hơi mất ngủ" Jisoo mặc áo hoodie đen và áo khoác, cô bước vào nhà Dì. Cả hai chào Dì Swift rồi nhanh chóng hoàn thành bữa sáng với bánh pancake và cacao nóng.

"Chúng cháu sẽ về ăn trưa muộn. Dì chỉ cần để dành cơm thôi đừng đợi bọn cháu"
Karlie nói với Dì rồi mặc áo khoác, không quên hôn chào tạm biệt Taylor. Jisoo đứng cạnh thong thả ăn cây kem choco, rồi cũng chào mọi người lên xe cùng Karlie.

"Lisa đã bật thiết bị. Nội trong vòng 15 phút nữa cuộc nói chuyện sẽ bắt đầu, tất cả đã vào vị trí" Tiếng Jackson vang lên trong tai nghe của cả hai người

"Đã rõ"

————————

Hai người này cưng quá đi à😍

Khả năng cao là các chap tiếp theo sẽ ra theo tiến độ lăn lê bò toài và lết từng chút một nha. Tui sắp thi cấp 3 rùi đó, mọi người thông cảm☺️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net