CHƯƠNG 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng rộng lớn có một thân ảnh to cao, dáng người chỉ thua Trịnh Thần Phong của chúng ta một chút, tuổi của con người này cũng đã xấp xỉ 50, nhưng nhìn thân thể đẹp đẽ này thì có ai lại đoán được tuổi chứ.
 Thời niên thiếu, Lục Kiết Hàn đã từng rất nổi tiếng trên thương trường cũng như trong thế giới ngầm, một lời nói ra khiến ai cũng phải kiên dè, hô mưa gọi gió không thua kém ai, nhưng những gì Kiết Hàn có thời bấy giờ phần lớn là nhờ gia thế của hắn vốn dĩ là Lục gia là gia tộc có đầy đủ quyền lực chỉ xếp sau Trịnh gia, phần còn lại là do hắn lợi dụng quyền thế mà lật đổ các doanh nghiệp khác. Vì thế Trịnh Thần Phong căn bản không xem Lục Kiết Hàn hắn là đối thủ.

- Tôi không muốn có bất kỳ sai sót làm ảnh hưởng đến kế hoạch này!
-...
- Phải! Sau khi nhận tiền từ hắn ta, tôi sẽ giết thằng nhóc này!
-...
- Quả thật! Thằng nhóc khiến tôi căn bản là không thể kiểm soát được dục vọng! Hahaha! Phải giết thì thật tiếc a~~~~!
-...
-...

 Cuộc trò chuyện qua điện thoại kia nghe qua đã thấy rõ ý đồ của hắn trong việc bắt bé thụ rồi a~~~.


Quay lại với anh công

             Góc giới thiệu thêm

 Anh Phong của chúng ta như đã giới thiệu, anh là tổng giám đốc của một công ty trang sức lớn, còn là chủ của một quán bar nhưng chỉ những người trong thế giới ngầm mới biết được, anh còn cầm đầu một băng đảng nổi tiếng.

 Trong giới anh được biết đến với cái tên "đứa con của tử thần" vì có một lần, em gái của anh bị bắt cóc anh lập tức mang vũ khí tàn sát hơn 100 mạng người. Nhưng trước đó tên cầm đầu đã ra tay sát hại em gái anh và đương nhiên tên đấy đã bị mang đi tra tấn đến chết đi sống lại.

                   Hết giới thiệu

- Mày có chắc là muốn đi một mình không? Hay để tao giúp mày! Nhóc Kha cũng lo lắm- không ai khác đây là anh Kiên.
- Không cần! Lão muốn tao đi một mình thì tao sẽ chiều lòng lão, để xem lão bày trò gì!- anh nhếnh môi, nở một nụ cười băng lãnh.
- Được rồi! Mày có cần gì không?
- Mày cứ chuẩn bị sẵn đàn em! Trước mắt cứ đưa tiền theo ý lão, còn mày hãy ở gần địa điểm căn nhà hoang để theo dõi nếu thấy có động thái không hay thì nhờ mày giúp tao!
- Tao biết rồi!
- Ngoan!
- Thằng hâm!
- À mà lão nói căn nhà hoang cạnh bãi đất trống mà chẳng thèm nói thời gian! Haizzzzz đúng là lão già lẩm cẩm!
 Bỗng
 Reeng reeng điện thoại của anh reo lên
- Chuyện gì?
- Là tao đây! LỤC KIẾT HÀN
- Mày....
- Hahaha! Đừng tức giận! Đừng quên 9:00 tối nay đến chỗ hẹn và mang theo 120 tỷ! Hahaha!!!
 ---Tút---
 (Thật ra au bị combo hậu đậu+đãng trí đến nỗi quên thông báo thời gian trong chap trước nên phải đổ thừa cho Kiết Hàn😂😂)
- Hừ! Thằng chó! Nó linh thật!
- Mấy đứa sắp chết thì phải linh chứ!
- Tao không để cho lão chết đâu! Mày không thích chơi đùa à? (Anh ơi! Chơi đùa là không cứu được bé thụ đâu!)
- Tùy mày!

Trong căn hầm dưới ngôi nhà hoang

 Chát!
 AAAAAAAAAAAAAA
 Tiếng roi da hạ ngay trên thân thể của một thanh niên cùng với đó là tiếng la thất thanh của người con trai quen thuộc.
- Mày điên à????? Đây là đồ của đại ca!
- Mày không thấy hứng thú với tiếng la của nó sao? Thân thể này, khuôn mặt này và cả chất giọng này nữa, tất cả mọi thứ của nó đều làm tao cảm thấy hứng thú!
- Hãy cẩn thận! Hành hạ nó sẽ khiến mày hối hận! Tao không nghĩ là đại ca sẽ tha cho mày!
- Ok! Tao biết rồi! Mày ghen khi tao thích thú với nó sao?
- Đéo bao giờ!
- Cục cưng ngoan! Tối anh sẽ chiều chuộng em!
- Thằng chó!
 - Hahaha

Cậu đang nằm sấp trên một chiếc giường nhỏ, hai tay và hai chân bị trói chặt vào góc giường. Từ nãy đến giờ tên kia đã đánh cậu hơn 50 roi da, hắn thật ác độc đánh cậu không chút do dự, mông cậu và lưng cậu đều bị vết roi làm cho đau đớn, quần áo có vài chỗ bị rách. Lần này, thật khác với những lần cậu bị anh đánh, anh đánh căn bản là vẫn nhẹ tay với cậu, không như tên này ra tay độc ác, rõ là đang muốn thõa mãn máu S của mình. Cậu bỗng nhớ anh. Thâm tâm vô thức gào thét tên anh. Vẫn là muốn anh ôm mình vỗ về. Vẫn là muốn anh quan tâm mình. Vẫn là muốn anh ở bên cạnh mình không rời nửa bước. Và hơn cả "Cậu nhớ anh". Mệt mỏi, cậu thiếp đi, mặc kệ hai tên kia đang ân ái nhau, mặc kệ cái đau ở lưng đang hành hạ, cậu muốn mơ về anh...

Chap này tặng bạn TH_0937080 cảm ơn bạn đã ủng hộ nha! Iu iu iu! Do dạo này au khôngthời gian viết nên ra chap hơi chậm so với trước đây! Rất xin lỗi các bạn!🙏🙏🙏! Thứ hai chap nhaaaaa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net