CHƯƠNG 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taiga cười nữa miệng và ra hiệu "come on" và Ryoutarou không chậm trễ phóng lại chỗ của Taiga, nhưng phóng ngang qua Taiga vì đằng sau có người dám đánh lén Taiga. Quay lại nhìn thì thấy Ryoutarou chặn đòn đánh lén cho mình nhưng không phải một mình tên đó mà có vài 5-6 tên khác bao quanh Ryoutarou và Taiga. Không chỉ chỗ của Taiga và Ryoutarou mà còn ở chỗ của Kiyoshi và Jiro cũng bị bao vây, nên cả hai dừng cuộc chiến của mình mà áp lưng vào nhau để che điểm mù cho nhau và hỗ trợ nhau cho những điểm không thấy. Thì có một tên đô con bước ra từ đám đông, khi thấy tên đó Jiro và Kiyoshi cười khinh bỉ vì tên này là một thằng không bao giờ hiểu chuyện cả vì tên này đều gây chiến với Kiyoshi, Jiro, Kosho và Toru. Kết quả là thua một cách thảm hoạ.

- "Sano, mày tới đây để chơi với bọn tao sao ? Àh ! mà quên mày làm sao mà đủ trình để chơi với bọn tao được." Jiro cười mỉa mai và Kiyoshi liền giơ ngón tay cái của mình lên cho câu nói đó của Jiro.

- "Mày...mày...mày được lắm, nhưng hôm nay chính tụi bây sẽ chính là bọn bại trận." Sano cười to lên nhưng Kiyoshi và Jiro chỉ làm mặt thờ ơ vì dù sao nó giở trò gì thì kết quả vẫn như cũ thôi.

- "Mày nói nhiều quá, bắt đầu đi." Kiyoshi ra dấu hiệu come on với Sano.

Sano thấy biểu hiện đáng ghét đó của Kiyoshi liền kêu anh em xông lên, bọn họ chưa chạy tới được chỗ Kiyoshi và Jiro thì bị Murai và Hino đánh văng ra phía đằng sau rồi. Sano chậc lưỡi khi thấy Murai va Hino, đáng lẽ bọn chúng phải không còn sức chứ. Cả bốn người chụp vào nhau để che điểm mù, đây là lần đầu tiên cả bốn người cùng nhau đánh một trận nhưng cùng phe chứ không phải khác phe. Sano tự nhiên búng tay một phát thì một tên đàn em kéo một cánh tay từ bên ngoài vào trong phòng, Kiyoshi, Jiro, Murai và Hino nhíu mày xem đó là ai thì cả bốn liền ngạc nhiên. Người bị kéo vào phòng không ai khác là người vợ đảm đang, xinh đẹp của Hyuga, đó chính là Hasuko. Cả bốn cau mày lại và để ra nhưng sát khí mà cả đám đàn em Sano xung quanh đều thấy sợ hãi.

- "Mày mà đụng vào chị ấy là mày chuẩn bị quan tài đi là vừa." Kiyoshi chỉ thẳng mặt Sano với ánh mắt giết người.

- "Tao cảnh cáo với mày, nếu mày làm xướt nhẹ trên người chị ấy thôi thì người đó sẽ tìm đến mày hằng ngày và biến từng ngày của mày thành địa ngục." Jiro tiếp thêm lời của Kiyoshi.

- "Chồi ôi ! Tao sợ quá không biết vị thánh nào luôn đó. Tao thách nó có thể qua đám đàn em của tao đó." Sano giả bộ sợ hãi với gương mặt giễu cợt.

Kiyoshi và Jiro đều lắc đầu và cảm thấy đáng thương cho Sano và đàn em của hắn vì nếu như Hyuga biết được tin là sẽ tới đây với tốc độ ánh sáng. Chắc bây giờ Hyuga đã biết vì trong khu vực này ai cũng biết về gia đình của Hyuga và còn có một fanclub riêng cho gia đình của Hyuga nữa. Hasuko thấy Kiyoshi, Jiro, Murai và Hino bị thương thì định chạy lại xem vết thương thì Sano liền tát mạnh vào má của Hasuko. Cả 4 người hoảng hốt chạy lại đỡ Hasuko nhưng bị bọn đàn em của Sano chặn lại nhưng điều đó không ngăn 4 người đó đi lại chỗ của Hasuko. Sau 5 phút, tất cả bọn đàn em chặn đường 4 người đều bị ngã gục hết thấy tình huống không khả thi Sano kéo Hasuko chạy trốn, thấy được căn phòng trống liền đẩy Hasuko vào và đi vào khoá cửa phòng lại. Hasuko định la lên nhưng liền bị Sano nhét nguyên mộ cái khăn vào miệng còn cột hai tay của Hasuko vào một cột gần đó. Sano mở hé cửa phòng ra xem tình hình bên ngoài thì chẳng thấy ai nên cũng nhẹ nhỏm trong người, quay sang nhìn Hasuko thì Sano cười một cách dâm tà vì dù sao nhìn Hasuko rất đẹp và trong tư thế nào thì làm cho Sano thấy hưng phấn.

Sano bắt đầu đi lại chỗ của Hasuko với nụ cười dâm tà và bàn tay của Sano sờ soạn trên người của Hasuko không chỉ thể Sano còn lấy điện thoại quay lại những cảnh mờ ám của mình. Nhưng Sano không hề biết rằng có hai người đang coi cảnh nóng mình ở khu rừng đằng sau toà nhà, không ai khác đó chính Aki và Zen. Từ lúc biết mình có chị dâu và cháu trai thì đã ra lệnh cho người của mình âm thầm bảo vệ hai người đó, có chuyện gì thì sẽ báo cho Aki nhưng lần này thì muốn xem Hyuga người anh trai yêu quý của mình giải quyết vụ này ra làm sao nên đã ra lệnh không được nhúng tay vào chuyện này cho dù nó tệ đến nỗi nào.

- "Chị không định chạy tới làm hiệp sĩ cứu công chúa hả ?" Zen nhìn chăm chú vào ống nhòm để xem cảnh nóng.

- "Hưm....thật ra cũng muốn lắm nhưng.....nàng công chúa đã có một chàng hiệp sĩ rồi và chàng ấy đang tới với tốc độ ánh sáng." Aki chĩa ống nhòm của Zen sang một hướng khác thì Zen liền hiểu ý của Aki.

- "Sắp được xem phim rồi đây, Aki-san. Thật mong chờ quá đi, em có đem đồ ăn vặt đó. Em còn đem món chị thích nữa nè, mochi ice." Zen đưa hộp mochi cho Aki với gương mặt tự hào vì nhớ món ăn yêu thích của Aki.

- "Giỏi, được miễn phạt trong vòng một tuần." Aki mở hộp bánh ra và cắn một miếng, nó thật ngon làm sao Aki coi nhãn hiệu và ghi nhớ nó trong đầu vì sẽ đầu tư vào công ty này và tiện thể mỗi ngày được ăn nó còn có thể thử được vị mới nữa chứ, cho nên đôi lợi cho cả hai.

Quay lại về phía của Hasuko thì bị Sano xé rách phần váy để lộ ra đôi chân trắng nõn của Hasuko, phần dưới của Sano phản ứng khi thấy đôi chân và quần trong của Hasuko. Sano hôn lên cổ của Hasuko và dần đi xuống ngực, bụng và chân, không thể nào kiềm chế được nữa Sano xé rách quần nhỏ của Hasuko để chiêm ngưỡng nơi nhạy cảm của Hasuko. Sano cởi quần mình ra để lộ chiếc gậy của mình, Hasuko thấy liền run rẩy và cố vùng vẫy để không cho Sano lại gần mình. Chân của Hasuko may mắn đạp vào bụng của Sano làm cho hắn ngã ra phía sau, Sano bực mình ngồi dậy và tát mạnh vào má của Hasuko đến nỗi rỉ máu ở bên mép miệng.

- "Nên ngoan ngoãn đi, không thì đừng trách tao mạnh tay với mày." Sano nắm tóc của Hasuko và giật nó ra đằng sau.

- " Xin cậu hãy tha cho tôi." Hasuko khóc và cầu xin Sano nhưng Sano thấy biểu cảm như vậy lại cảm thấy càng hưng phấn thêm nữa.

Sano xé hết những mảnh vải trên cơ thể Hasuko và đứng dậy để cho cây gậy của mình trước mặt Hasuko. Nắm lấy tóc và nhấn đầu của Hasuko vào cây gậy của mình, Hasuko quyết tâm không mở miệng để ngậm cái thứ dơ bẩn đó. Sano càng cố nhấn cái cây gậy vào miệng của Hasuko thì có một lực nào đó ném Sano vào bức tường. Hasuko mở mắt ra thì thấy người mình luôn chờ đợi đó không ai khác đó chính là Hyuga. Bây giờ không khí trong căn phòng đầy mùi chết chóc, Hyuga nhìn Sano với ánh mắt chết chóc và định đi tới chỗ của Sano thì bị Hasuko nắm lấy ống quần. Vì quá tức giận nên quên mất Hasuko, Hyuga liền cởi áo khoát mình ra và chùm lên người Hasuko. Thấy toàn thân của Hasuko, Hyuga càng tức điên lên và muốn giết Sano không để cho tên đó thêm một giây nào nữa. Hyuga lau nước mắt của Hasuko và xoa đầu cộng với nụ cười ấm áp của mình để trấn tĩnh tinh thần lại cho Hasuko.

- "Oh wow, thật là đúng thật giống phim Hàn Quốc luôn đó Aki-san. Nhưng cái này sống động hơn nhiều." Zen vừa nhai snack vừa nhìn ống nhòm.

- "Bây giờ đang phim lãng mạn tí nữa là phim hành động. Như thế lại càng hay, bây giờ chị em mình cá không ? Xem tên kia chịu nỗi bao lâu, chị cá là 5 phút." Aki cười ma ranh với Zen.

- "Em cá là 10 phút nhưng phần thưởng là gì vậy, Aki-san ?" Zen nhìn Aki với ánh mắt mong chờ.

- "Uhm.........Nếu em thắng thì em thích gì chị cho em còn chị thắng thì chứ chờ đó đi nhé. He he he he." Aki nhìn Zen với gương mặt cực kì độc ác, Zen lạnh hết cả người khi nghe thấy giọng cười và gương mặt của Aki.

Quay lại về phía Hyuga thì bây giờ Hasuko đã ngủ thiếp đi vì khóc quá nhiều, Hyuga bế Hasuko lại một góc phòng và chỉnh tư thế nào cho Hasuko dễ chịu nhất. Cảm thấy được rồi, từ một gương mặt dịu dàng thành một gương mặt lạnh với sát khí. Sano cảm nhận được và liền đứng dậy bỏ chạy nhưng Hyuga đã nhanh tay ném nguyên một thanh gỗ lớn gần đó về phía cánh cửa để chặn lối đi. Sano xanh mặt quay lại nhìn Hyuga từ từ bước về phía mình một cách từ từ, bản thân muốn chạy nhưng cái chân không thể nào nhúc nhích được. Ngay trong phút chốc, Hyuga đã đúng trước mặt Sano và vung cú đấm thẳng vào mặt. Một cú đấm của Hyuga mà làm cho Sano bị văng và đầu óc choáng váng, chưa kịp hoàn tỉnh thì Hyuga dùng chân của mình đá mạnh vào bụng của Sano đến nỗi nghe được tiếng gãy xương sướn. Không chỉ dừng ở đó, Hyuga ngồi xuống nắm lấy tóc của Sano và đập đầu Sano xuống dưới đất mấy lần.

- "Ra tay như vậy đúng là chỉ là anh trai của Aki-san, nhanh và ngọn. Hâm mộ, hâm mộ." Zen ngơ ngón tay cái của mình về phía Aki với gương mặt khâm phục.

- "Anh trai chị mà cưng, nhưng nếu anh ấy không dừng lại bây giờ thì chưa chắc tới 5 phút thì tên đó đã về suối vàng rồi. Thôi xem đủ rồi đến lúc chúng ta xuất hiện rồi." Aki tự hào về Hyuga nhưng cũng lo lắng nếu Sano chết thì Hyuga phải vào tù nên Aki quyết định xuống đó chặn lại.

- "Em nghĩ không cần đâu, Aki-san. Có vẻ như nàng công chúa đã tỉnh lại rồi." Zen chặn Aki lại và đưa cho cái ống nhòm.

- "Vậy không được xuất hiện hoành tráng rồi, chán quá đi. Mà thôi kệ, xem chán phim hành động rồi lại chuyển qua phim tình cảm." Aki lại ngồi xuống ghế và nhìn chăm chú ống nhòm.

Hasuko tỉnh lại thì thấy Hyuga không ngừng đánh Sano, bây giờ tay của Hyuga đầy máu của Sano nhưng Hyuga mặc kệ và tiếp tục đánh. Không thể tiếp tục xem được nữa, Hasuko chạy về phía Hyuga và ôm lấy cánh tay của Hyuga. Cảm thấy thứ gì đó chặn mình, Hyuga liền cau mày và nhìn thứ chặn cánh tay của mình. Thì là bộ mặt khóc của Hasuko, Hyuga liền tỉnh lại khỏi cơn tức giận của mình, ném Sano sang một bên và ôm Hasuko.

- "Đừng khóc nữa Hasuko, anh xin lỗi anh xin lỗi vì đã tới trễ để cho em chịu bao nhiêu tủi nhục." Huyga ôm chặt cơ thể Hasuko và không ngừng run rẩy.

- "Hức...Hyuga....em sợ lắm nhưng em lại càng sợ khi anh tức giận và dùng bạo lực. Em biết anh rất tức giận nhưng em xin anh hãy dừng lại. Em không muốn thấy con người này của anh." Hasuko nhìn mặt Hyuga với ánh mắt kiên quyết.

- "Được được, bây giờ chúng ta về nhà thôi nào." Hyuga bế Hasuko lên theo kiểu công chúa và trước khi đi thì nhìn về phía chỗ Aki và Zen, cả hai giật mình khi thấy Hyuga nhìn về phía mình.

- "Aki-san chắc Hyuga-san chỉ nhìn vậy thôi đúng không ? Chắc anh ấy đâu biết chúng ta ở đây đâu nhỉ." Zen chảy mồ hôi lạnh nhìn Aki.

- "Đúng vậy, anh ấy không biết đâu." Aki cũng chảy mồ hôi lạnh thì tự nhiên chuông điện thoại của Aki phát lên làm cả hai giật mình.

Lấy điện thoại ra thì có một tin nhắn từ Hyuga, Aki giật mình khi thấy tên Hyuga và Zen cũng thấy sợ. Aki mở tin nhắn ra "Chiều nay tới nhà anh nói chuyện, nếu không tới thì đừng nhìn mặt người anh này và bắt tên đó và đồng bọn của nó lại. Để đó cho anh xử lý." . Zen và Aki cảm giác thấy sợ hãi Hyuga vì làm sao Hyuga biết hai người ở đây cơ chứ. Bây giờ trong đầu của Zen nghĩ rằng Hyuga còn đáng sợ hơn Aki nhiều và không dám làm chuyện xấu trước mặt Hyuga không thì sẽ thức tỉnh con quái thú. Nghĩ tới thôi cơ thể Zen run rẩy lên, còn về Aki thì liền lập tức sai người của mình tới bắt Sano và đồng bọn. Ngay lập tức, người của Aki tới và bắt với sự ngỡ ngàng của Kiyoshi, Jiro, Hino, Taiga, Ryoutaro và Murai. Kiyoshi định hỏi người của Aki thì tự nhiên mọi thứ tự tin tối đi vì người của Aki được lệnh đi bắt người và đưa 6 người này về nhà có thể nói là vất trước cửa nhà thì đúng hơn.

Aki bây giờ trở về nhà với tâm trạng lo lắng và nhức đầu vì phải suy nghĩ một lý do nào để nói với Hyuga và sai Zen đi mua thứ để tẩm bổ cho chị dâu. Trong đầu Aki bây giờ hàng triệu lý do nhưng phải tìm một lý do hợp lý và thuyết phục nhất. Khi Zen về nhà thì liền bị lôi đi ngay lập tức và Aki dặn những thứ nên nói khi Hyuga hỏi tới. Sau một hồi đi xe thì cũng tới nhà Hyuga nhưng chân của Aki nó chứ như đang bị còng với một cục tạ 100 kí vậy, đây là lần đầu tiên Zen thấy Aki như vậy đó nên nếu bị Aki ăn hiếp thì chắc phải chạy tới méc Hyuga mới được. Aki khó nhọc lắm mới bấm chuông nhà Hyuga được và người mở ra không ai khác là Hyuga với gương mặt lạnh và sát khí muốn giết người vậy. Aki và Zen run rẩy khi gặp được gương mặt này của Hyuga.

- "Hello, onii-chan chị dâu đã đỡ chưa vậy ? Tụi em có mua vài thứ để bồi bổ cho chị dâu đây. Zen đưa cho onii-chan." Aki đẩy Zen ra trước mặt Hyuga thì Zen liền đưa cho nguyên giỏ nào là trái cây, bào ngư, nhân sâm và nhiều thứ khác.

- "Vào trong nhà." Hyuga nói đúng 3 từ và đi thẳng vào trong nhà, Aki và Zen nhanh chân đi theo Hyuga và cả hai đều cầu mong mình có thể về nhà nguyên vẹn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC