Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi có nên từ bỏ không? Từ bỏ những nỗi đau này, tạm biệt những đêm mà mặt ướt đẫm vì nước mắt, từ biệt nỗi nhớ, ý nghĩ về cậu.
Crush ơi, tôi xin cậu. Bỏ cái gương mặt đó đi được không? Cái ánh mắt đó, gương mặt nó, giọng nói đó, nó... lạnh lắm. Cho tôi chạy đến ôm cậu để lòng tôi ấm lên được không? Tôi muốn được khóc trong vòng tay cậu. Tôi muốn được cậu nói rằng 'I love you'. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là ảo tưởng, mơ mộng thôi. Muốn buông tay lắm, nhưng tôi vẫn còn yêu, yêu nhiều hơn cậu tưởng.

Cậu không biết đấy thôi. Nhưng tôi là một con nhỏ cứng đầu, cứng đầu đến ngu ngốc. Tôi có thể dễ dàng từ bỏ bất kì thứ gì. Trong một cuộc cãi vã, tôi có thể chấp nhận thua. Trong một ván game, tôi cũng bằng lòng thua. Trong việc ăn uống, cũng có thể nhường nhịn, muốn ăn hết cũng được cơ mà, tôi không phiền đâu. Nhưng duy nhất trong chuyện tình cảm này, tôi không buông được. Cho dù là có người con gái khác thích cậu, tài giỏi hơn tôi, xinh đẹp hơn tôi, thông minh hơn tôi, tất cả mọi mặt đều hơn tôi, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cậu. Cơ bản vì thích lâu quá rồi, có muốn từ bỏ cũng không được nữa. Tôi biết là đau, đau lắm, đau thấu xương tủy khi chấp nhận lao vào yêu đơn phương một người con trai không thích tôi, như cậu. Nhưng tôi không từ bỏ được, thật sự là buông ra còn đau đớn hơn gấp vạn lần, tôi không thể buông tha cho cậu được, tôi xin lỗi, vì đã làm phiền, nhưng chót yêu rồi... còn đường thoát sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net