chương 2:chuỗi ngày tương tư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

QUá trình đơn phương 1 người như thế nào , chắc hẳn những ai cùng tâm trạng như tôi đã rất rõ .
Ngày hôm sau tôi đã bắt đầu hành động , trước mắt tôi phải nhìn rõ mặt và dáng người crush .

đầu tiên là tôi cố gắng đi học thật muộn vào hôm lớp anh học thể dục để nhìn anh , cố gắng xuống căng tin thật nhiều để mong gặp được anh , thể dục giữa giờ tôi cố đảo mắt sang lớp anh để nhìn lén , và trống hết giờ , tôi khóac cặp chạy thật nhanh ra lan can để nhìn lén anh .
Qa tìm hiểu về những thứ tôi có thể hỏi , tôi k dám hỏi han linh tinh vì nếu lớp tôi mà biết thì bọn con trai chắc chắn lên hẳn lớp anh bế anh xuống , mà tôi k chừng nổi nhất trường .... điều đó thì sẽ k bao giờ xảy ra ra đâu vì tôi là 1 con người sống ẩn dật mà .
Anh tên Trần Văn Dương , học trên lớp tôi . Anh học lớp thường mà đương nhiên là k gỉoi rồi . Nhà anh ở mãi trong vùng sâu vùng xa , phải đi học bằng xe búyt 30phút mới tới nơi . Mà tôi nghe nói bọn trong đấy ra đây học bị dân chỗ tôi khinh lắm . Haizz cũng tội ghê nhưng mà kệ đi . Anh đẹp trai thì k phải vì chỉ trong mắt tôi thôi , còn người khác mà đặc biệt lũ bạn thân của tôi thì chê lên chê xuống , nào là anh này lùn k cao bằng tôi ( mà đúng như vậy thật ... hi hi ). Đen , xấu nữa sao phù hợp vs tôi , mà tôi thì đẹp với ai , tôi xấu ma chê quỷ hờn , thân hình tôi to như con voi ý . Rồi là đủ các kiểu . Hà còn bảo tôi là Đọc bao nhiêu truyện , hình mẫu lí tưởng bao nhiêu sóai ca , Hàn Trạc Thần đâu , Tiêu Nại , mà anh Cảnh Mạc Vũ của cậu đâu , anh này bằng không  , lại đi crush cái anh xấu đến nỗi k dùng từ gì để tả ....
Nghe lũ bạn khuyên bảo , tôi cũng có chút nản lòng nhưng mà tôi thấy , việc thích anh thì cứ thích đi , thử theo đuổi xem , biết đâu con người anh rất thú vị thì sao , tôi lại ưa những điều thú vị .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net