Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hum sau, cũng như mọi ngài nó đi đến school mà đối với nó như cực hình. Trên đường 3 đứa kia cứ hỏi chuyện hôm qua, tụi nó tra hỏi y chang nó là nghi phạm z. Nó tl xong mà mún đứt hơi, tụi nó bắt đầu bình luận rồi phán xét. Ta nói tiên tri nó z á mn! Nó muốn mệt với tụi này nhưng nó quý tụi nó còn hơn vàng nữa là... Sau khi đến trường, tụi nó bước xuống xe, ai ai cũng nhìn nhưng ko phải nhìn tụi nó mà là nhìn ngừ phía sau là cô...Phương :)). Quê độ, cả đám lôi nhau đi vô canteen cho chứa cái nhục như con các nục này. Tụi nó ăn xong ròi thì ngồi tám, riêng nó đi mua hộp sữa tráng miệng, bước tới bàn, chuẩn bị uống thì có 1 bàn tay nào đóa có diên giựt lấy hộp sữa rồi uống ngon lành. Nó hậm hực quay qua bảo:
- Cho hỏi cao nhân nào mà có diên dữ z!? Bẹn ơi bẹn muốn uống thì tự đi mà mua đâu ra giật của mình vại! Nhặt liêm sỉ lên đi bạn ei!
- Nhan sắc tôi có hạn nhưng liêm sỉ tôi đây có thừa nhé em, tại vì e mua mất hộp sữa cuối cùng mà lại là hộp sữa tôi thích nên tôi MƯỢN thoi mà, tôi trả em sau haaaaaa!
Ko ngờ ngừ ko có liêm sỉ mà nó nói là cô. Thấy cô uống ngon lành cành đào thì nó lại bực bảo:
- Cô cũng bt nhan sắc mình có hạn à nhưng mà cô nè...gv mà đi lấy đồ của hs thì gọi là gì nhỉ!? À mà cho e hỏi cái liêm sỉ dưới đất của ai z, hình như của cô phải ko, có cần em LỤM giùm ko ạ?
- Em muốn gọi sao cũng đc nhưng mà liêm sỉ của cô còn nhặt đc còn của em hoàn toàn ko nhá vì em làm gì mà có liêm sỉ để nhặt nhỉ!?- cô
- Thôi thôi! Hai người đừng đấu khẩu nữa. M ngồi xuống đây đi. Dạ ờ cô ăn chưa, nếu chưa thì ăn với tụi em lun đi!- An
Cô nghe xong đồng ý. Nó ko chịu đòi đi lên trc nhưng bị "ngừ ăn cướp" kia hăm dọa dò bài đầu tiên nên ngoan ngoãn ngồi xuống ăn trong nước mắt. Cô với 3 đứa kia nói chuyện zui zẻ, chỉ duy nhất 1 đứa im lặng từ đầu buổi đến cuối buổi. Thấy nó vậy Như mới khều nó nói:
- Sao nay im dữ m!?
- Tại có ăn cướp nên t ko muốn nói, nói lỡ cướp của t nữa rồi sao! *nhìn thẳng vô mặt cô*- nó
- Nói vậy thôi chứ mai mốt cũng thành vợ chồng!- Anh
Nghe Anh nói xong nó một mạch từ chối, phản kháng câu nói đó. Nào là nói ko lấy ăn cướp, nào là trời có sập cũng ko lấy,....mà nào bt cô nhìn nó ròi tự vẽ nụ cười xong đỏ mặt đâu chớ. Một hồi sau thì cũng đã đánh trống, tiết đầu là Văn- môn ru ngủ hạng nặng. Bỗng nhiên Như bước lên bục giảng rồi nhìn ra cửa, cả lớp đang có hàng ngàn dấu chấm hỏi cho hành động này. Chỉ sương sương nó và 2 vk ck kia- An và Anh hiểu. Phía cánh cửa ấy xuất hiện 1 cô gái à ko là bà cô già đang bước tới lớp nó. Như nó vẫn cứ đứng đó mong ko phải bà cô ấy dạy nào ngờ bả vô lớp lun. Như thất vọng não nề, bước xuống mà cảm giác như muốn lết quyên cái lớp z á =))
- Chị ơi, lớp này em dạy!
Giọng nói cất lên làm xao cmn xuyến con người muốn lết cái lớp thay đổi cảm xúc 180° về hướng Nam phía Tây Bắc kia. Là 1 ngừ con gái trẻ, xinh, nói chung là ngoại hình đẹp, áo dài màu hường xinh xắn, là cô ấy, cô Dung- gv dạy Văn kim cờ rútttt Như. Cô bước vô lớp thấy Như, bảo 1 cách nhẹ nhàng:
- Em vẫn vậy à? Em bt là tôi....
- E đợi đc!- Như
Như đi xuống lại muốn lết lần này ko phải cái lớp mà là cái lầu ._. 2 người nói vậy cũng cho cả lớp đủ hiểu vì lớp toàn hủ với bách nữ ko hà! Trong tiết, ai cũng chăm chú nghe người đẹp giảng bài chỉ có nó và ai đó thẫn thờ kế bên. Nó ngồi nghịch, kia thì nhìn xa xăm ngoài cửa sổ, thoạt nhìn qua tưởng hồn của nó đi chơi âu rầu. Tằng tăng tăng 1 viên phi tiêu bay thẳng vào đầu nó và Như:
- Cô đang giảng đến phần nào Như-cô Dung

- Em ko bt!- Như
- Kế bên!- cô Dung
- Dạaaaaaaaaa......- nó
Và thế là đc vé gặp gvcn free, đẹp mặt chưa!? Giờ ra chơi tụi nó ra sau trường tụ tập bà tám. Vừa ăn vừa nói:
- Như này, m vẫn đợi à...- Anh
- Ừ!- Như
- T mới biết đc  cô Dung với Phương là bạn thân đấy! Cần t......- nó
- SAO M BT, TRỜI MÁ CON NÀY GÌ CŨNG BT BÂY VẬY LÀ CẦN TỚI M RỒI!- ba đứa kia
- Như à, Vân sẽ nói cô Phương giúp m còn 2 tụi t, nếu như nói giúp thành công thì sẽ giúp m lên kế hoạch!- An
- Cảm ơn tụi bây nhaaaaaa! Yêu tụi bây ghê! *ôm 3 đứa kia*
Một lúc thì vô học xong rồi học cũng xong :)). Cả lớp ai cũng về ngoại trừ nó và Như, tụi nó phải xách cái đít lên "địa ngục trần gian"- phòng gvcn. Bây giờ 2 đứa nó đang đứng trc phòng chủ nhiệm, nó hít 1 hơi sâu muốn tắt thở luôn, lấy hết can đảm lấy tay mở cửa ra thì ố là la, cảnh tượng.... Cô Phương đang gỡ áo ngực cho cô Dung còn cô Dung thì giờ chỉ còn nội y 😿 Nó thì mắt chữ a miệng chữ o, máu mũi từ từ chảy ra. Như thì nói làm gì, đứng hình luôn rồi, máu đang dâng trào tới não chuẩn bị phọt ra thì 1 tiếng nói "thanh thoát, ko kém phần dịu dàng":
- Điiiiiiiiii raaaaaaa!- cô Dung
Nó liền lôi bức tượng ra ngoài. Bên ngoài 2 đứa nó như đang ở thiên đường của bachhop, 2 đứa nó đứng suy nghĩ cảnh tượng hồi nãy mà cười như điên, *tg: mình cx z nè ;)*. Đứng đc 1 hồi, cánh cửa mở ra, cô Phương nói đi vào, zừa bước vào gặp ngay ánh mắt hình viên đạn của cô sensei bị thấy đồ nhỏ kia :> Cô Dung nói nó ở trong phòng còn Như đi theo cổ. Dĩ nhiên bây giờ trong phòng chỉ còn cô với nó, cơ hội.....hihihihi, cơ hội nói chuyện của Như! Cô hỏi nó:
- Sao sáng ko chú ý hả!?
- Em ko nói chuyện với ăn cướp!- nó
- Ai cho em gọi tôi như vậy?- cô
- Sáng ai kia nói e gọi gì cx đc mà!-nó
- À nhớ rồi mà gọi tên khác đi, tên này xấu quá à mà sao sáng ko chú ý hả?-cô
- Dạ tại chán kẻ ăn cắp!- nó
- Nhưng ít nhất phải chú ý chớ, ko chú ý sao lên lớp đc, tên khác đi gái!- cô
- Nếu cổ là crush em thì e sẽ chú ý hơn  ăn trộm à!- nó
- Em thích con gái!?- cô
- Thì sao nào cô giáo ăn trộm!?- nó
- Ko gì, lần này thôi đấy nha, tôi còn nghe gv nào phàn nàn về em là biết tôi á, tên khác đi, tên gì đặt mà xấu ko vậy!- cô
- Cô với cô Dung là bạn thân hay là bạn.... z hả?- nó
- Suy nghĩ linh tinh, đang giúp cổ thay đồ thôi, sao vào ko gõ cửa!?- cô
- Gõ cửa sao thấy đc cảnh nãy, cảnh chuẩn bị làm...Aaaaaa, đau em!
-🥥, lần sau gõ cửa lần đầu như lần cuối nghe chưa!- cô
- Cô có thể...ukm ờ...cô bt đó...Như nó thích cô Dung nhưng cổ chẳng qtâm gì cả, cô có thể giúp nó đc ko ạ!? Em chân thành cảm ơn cô đấy!- nó
- Như thích cô Dung...nhưng...e chưa bt gì à....cổ với Vy đang hẹn hò mà....
- Cô giỡn vui ghê! Vy nó ve vãn cô vậy mà đang quen cô Dung là sao! Ko thể nào!- nó
- Thiệt mà! Em ko tin à! Đây nè (cô lấy tấm ảnh mà Vy với cô Dung nắm tay nhau còn đeo cái lắc chân đôi nữa).
- Vậy sao nó còn ve vãn cô!?- nó
- Thì cô coi nó là em nên nó làm vậy là bình thường mà!- cô
- Cho e hỏi nó thích bao người rồi?- nó
- Cũng khá nhiều, trong đó có cô nhưng bây giờ nó yêu cô Dung là thật lòng mà! Nhưng điều lạ là......
- Thật à!?- nó
Cô gật đầu rồi thì nó sahara lời với cô gv ngây thơ này nó xin cô về trc nhưng ko quên làm cô đỏ mặt vì câu nói của nó, câu nó đây:
- Em xin về trc nha cô! Mà em nghĩ ra tên khác cho cô rồi, Vợ iu à ko Bitch sensei của tôi à! Cô chỉ đc là Bitch của tôi thôi nghe chưa! *liếm vành tai cô*
Cô nghe xong mặt như gấc, đỏ mà ko còn chỗ tô đỏ thêm đc nữa ○■○. Đang đi ra bãi xe, nó vô tình đi ngang lớp thì thấy Như đang....khóc...Nó nhẹ nhàng đi đến và ngồi đối diện hỏi:
- Cổ nói gì với m mà ra nông nỗi này vậy...-nó
- *im lặng*
- Giờ m ko muốn nói cũng đc, tụi t ko ép m nói bây giờ nào m bình tĩnh lại ròi nói cũng ko sao!- An
- Ủa vợ chồng nhà bây chưa dìa à!?-nó
- Sao dìa đc, tụi t phải coi coi chuyện gì xảy ra với tụi bây chớ, có gì cứu kịp. T thì đi nghe m còn vợ t đi nghe Như :))- Anh
- M nghe đc gì!?- nó
- M thì t ko nói, zui ko tả nỗi, t ngồi ở ngoài t nghe t cừ ĩa còn bên đây thì...*nhìn sang Như*- Anh
- *nói nhỏ vào tai Anh* ủa m, An đi nghe mà sao ko bt sao ra như vậy à?- nó
- Vợ t nó nghe có khúc đầu à, khúc sau nó ko nghe. Nó nói khúc đầu cũng zui zui thoi à.- Anh
- Nè Như! Vui lên nào, m la đứa luôn lạc quan mà sao giờ ra vậy thế!?- nó
- Đúng rầu! Ko có cổ còn có tụi t mà! M lo gì!- An
- T có mua đồ ăn ở nhà đấy, tụi mình mau dìa ăn đi, chứ t đói ròi đấy, m cũng vậy mà nhở!- Anh
- Nè tụi bây....- Như
- Về thôi!- cả 4 đứa
Tụi nó nói xong lại nhìn nhau cười, nó với Anh đi đằng trc còn An dìu Như đi. Vừa đi vừa nói chuyện zui zẻ, rộn ràng, ko thể nào ko có phần cà khịa, khẩu nghiệp,....Nhưng đối với tụi nó vậy là quá đủ rồi! Những câu nói, hành động nãy giờ đã bị nghe bởi 2 gv núp lùm nghe lén xong cũng nhìn nhau cười. Hai người nghĩ những cô hc trò này sẽ có ích cho tương lai và Đảng e.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt