Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Kim Taehyung đầy sát khí quay đầu qua nhìn Jung Hoseok mặt mài tươi như hoa cười với Jiminie của anh, lại nhóc con miệng còn hôi sữa nào đây dám tỏ tình với bé con của anh ư, hừ cậu nghĩ cậu có cửa ư , lết qua xác tôi đi rồi hẳn tính nhé.

Park Jimin mặt đỏ hết lên, cái này sao mà đột ngột quá vậy cậu chưa chuẩn bị tâm lí mà.

Mà Jung Hoseok mặt cười tỏa ra bao nhiêu hi vọng, đứng kế anh giống như có bao nhiêu hào quang đang vây quanh anh vậy, nụ cười như vậy ai mà nỡ từ chối được cơ chứ , mà Park Jimin đang ngại lắm cơ, đang phân vân không biết có nên đồng ý hay không đây nè.

Kim Taehyung thấy Park Jimin mặt mài đỏ như tôm luộc, mặt liền đen như đít nồi, cái gì đừng nói với anh là bé con của anh thích tên khốn mặt đần này nha. KHÔNG ĐƯỢC, KIM TAEHYUNG KHÔNG CHO PHÉP.

Kim Taehyung mặt đằng đằng sát khí cầm tay Park Jimin lên, rồi mới nhìn Jung Hoseok mặt đang đầy dấu chấm hỏi, giọng lạnh như tiền nói" Nhóc con nên về nhà với mẹ của mình đi, không nên la cà ở đây đâu, con nít con nôi cẩn thận bị người ta bắt cóc đấy! Jiminie mình đi!" nói rồi Taehyung cầm tay Park Jimin đi mất để lại hàng ngàn dấu chấm hỏi cho Jung Hoseok.

Hả ? tên đó vừa nói gì cơ?  dám nói anh là con nít đó hả?? chỉ được cái lớn tuổi với to xác hơn anh, mà dám, ê mà anh đang tỏ tình với Jiminie cơ mà không được phải hỏi xem em ấy có đồng ý không đã!

" Ê... khoan đã Jiminie.....ơ về mất rồi !" Jung Hoseok đứng gãi đầu tiếc thật, em ấy về rồi, thui để mai chứ biết sao giờ.

Nghĩ rồi Jung Hoseok đeo cặp lên vai rồi đi lấy xe đạp đi về, mà lúc này bên trong một chiếc xe hơi đang có một bầu sát khí bao quanh bên trong cái xe, làm cho có người ngột ngạt, Park Jimin mặt hơi sợ hãi ngồi sát ngay cửa xe nhìn Kim Taehyung mặt như giết người ngồi khoanh tay nhìn đằng trước, làm cho Jimin sợ đến run người, anh hai của cậu bị gì vậy sao mặt của anh hai đáng sợ quá vậy, trước giờ cậu chưa bao giờ thấy anh hai của cậu có vẻ mặt đáng sợ như vậy , có khi nào có khi nào anh hai của cậu sẽ đánh cậu không, hu hu hu không chịu đâu đau lắm!!!!!

Bác tài xế ngồi lái xe mà đổ hết mồ hôi lạnh, sao cậu chủ Kim lại có sát khí như vậy, phải chi đã có chuyện lớn gì đã xảy ra rồi không????

Kim Taehyung thấy bé con của mình ngồi sát qua bên kia mà không ngồi gần mình, Kim Taehyung liền quay mặt qua nhìn Park Jimin đang ngồi sợ hãi nhìn mình, Kim Taehyung lông mài liền nhíu lại cái dáng vẻ sợ sệt đó là sao, nhưng mà nhìn vẻ mặt như sắp khóc của Park Jimin quá ư là dễ thương đi, Kim Taehyung mặt dịu lại liền lấy tay đập đập chỗ trống ở bên mình nhìn Park Jimin rồi nói.

" Bé con qua đây với anh nào!!!!!"

Park Jimin mặt hơi sợ sợ chớp chớp đôi mắt ướt ướt, môi đỏ chu chu ra nhìn Kim Taehyung đang nhìn mình dịu dàng liền nói.

" Anh...anh hai sẽ không đánh em chứ???"

Ôi mẹ ơi cái cảnh tượng gì đây, hừ Jiminie em tính làm tôi đau tim chết hay gì, cái mỏ đó muốn cắn một phát cho bớt chu ghê gớm, điều khiển lại hô hấp của mình Kim Taehyung liền nói.

" Em có bao giờ thấy anh đánh em chưa??? ngoan qua đây ngồi lên đùi anh nào!!!!!"

Mà Park Jimin thấy Kim Taehyung nói vậy liền nghĩ anh sẽ không đánh cậu liền cười cười nhảy lên đùi Kim Taehyung ngồi lắc lư cười khái chí xong nói.

"Hì hì đùi anh hai êm ghê, Jimin thích ngồi lên đùi của anh hai!!!!!" êm thật đối với ghế sofa còn êm hơn a ! ~

Kim Taehyung mặt cũng cười lại với Park Jimin xong rồi lấy tay ôm Park Jimin dựa vừa lòng mình rồi mới nói.

" Thật vậy sao , vậy bé con có muốn ngày nào cũng được ngồi lên đùi anh hai không???" nói vậy chỉ là cái cớ để anh được ôm Park Jimin mà thôi.

Nghe Kim Taehyung nói vậy Park Jimin liền cười thích thú xong rồi gật đầu dạ dạ với Kim Taehyung xong rồi ngồi dựa vào lòng anh cười khái chí, người của anh hai ấm thiệt á, Jimin thích!!!!!

Thế là Park Jimin cứ ngồi lên đùi Kim Taehyung như vậy cho tới khi về nhà mới chịu xuống, mà xuống xe còn đòi Kim Taehyung bế vô nhà nữa mới chịu, ôi má ơi cute hết chỗ nói!!!!!

" A anh hai thả em xuống được rồi đó!!!!!"

Vừa mới bế vô tới nhà cậu liền nói anh thả cậu xuống, bế gì đâu mà anh Taehyung cứ lấy tay sờ mông cậu không à, cái này có tính là yêu thương không nhỉ, nhưng mà hơi ngại nha!!!!!

Vừa được thả xuống Park Jimin mặt đỏ như tôm luộc chạy vào nhà gặp Kim Seok Jin với Kim NamJoon đang ngồi coi phim cùng nhau liền đứng lại cúi người chào.

" A con chào ba mẹ con mới đi học về ạ, thưa ba mẹ con lên phòng đây ạ!!!!!"

Vừa nói xong cậu liền chạy như bay lên lầu, còn Kim Seok Jin với Kim NamJoon thì mặt ngơ ngác nhìn lên lầu.

" Jiminie bữa nay sao vậy anh, mặt thằng bé đỏ hết lên, có khi nào con nó bị sốt không anh???" Kim Seok Jin mặt lo lắng hỏi chồng mình.

Kim NamJoon mặt cũng lo lắng không kém vợ mình, nhưng ông suy nghĩ lại thì thấy Kim Taehyung từ ngoài đi vô phòng khách liền hỏi.

" Taehyung đi học về không chào ba mẹ gì hết vậy con????"

Kim Taehyung mặt chán nản quay qua nhìn Kim NamJoon rồi mới mở miệng ra chào .

" Dạ con chào ba mẹ con mới đi học về!!!!!"

"Tốt, mà nè con có biết tại sao Jimin mặt mài đỏ hết lên không, con lại chọc nghẹo gì thằng bé nói ba nghe xem nào???"

" Sao mặt em ấy đỏ hả ba???" Kim Taehyung mặt liền cười thích thú nhìn lên lầu, chà chà bé con của anh nhạy cảm quá nha!!!!

Kim NamJoon mặt không hiểu nhìn vẻ mặt thích thú của  thằng con lớn của mình, xong rồi cũng gật đầu nói.

" Ừ phải rồi đó, con lên xem em có bị sốt hay không đi!!!!!"

" Dạ vâng con biết rồi!!!!!"

Nói rồi Kim Taehyung chạy một mạch lên lầu, Kim NamJoon không hiểu nhìn Kim Taehyung chạy như bay lên lầu, mặt thì hớn hở như bắt được vàng , khó hiểu chỉ là kêu nó lên kiểm tra Jimin chút thôi mà nó mừng đến như vậy sao??? chà chà thằng này cũng yêu thương em nó dữ!!!!!

Ấy mà Kim NamJoon không biết con trai mình lại là một kẻ biến thái chuyên đi sàm sỡ em mình đâu nhỉ, lúc này Kim Taehyung đứng trước cửa phòng của Park Jimin trên mặt nở ra một nụ cười biến thái xong rồi mở cửa nhẹ nhàng rồi nhìn vào bên trong.

" A, ANH HAI SAO ANH VÔ MÀ KHÔNG GÕ CỬA THẾ KIA??????"

Tiếng la của Park Jimin vang lên cũng là lúc Kim Taehyung đóng cửa lại rồi đi vào trong phòng, cậu đang thay đồ mà sao anh hai cậu có thể tùy tiện mở cửa phòng cậu đi vô cơ chứ, không lẽ anh hai của cậu bị biến thái sao, may là cậu chỉ mới cởi áo thôi đó!!!!

" Ủa em đang thay đồ à, anh không biết em cứ thay tiếp đi!!!!!" 

Nói rồi Kim Taehyung ngồi xuống giường nhìn Park Jimin cười một nụ cười không thể nào không biến thái hơn, Park Jimin mặt đỏ hết cả lên đứng lấy tay che ngực mình lại rồi ngại ngùng cầm đồ đi vô nhà tắm. Vừa tính mở cửa nhà tắm Kim Taehyung liền nói.

" Ầy, sao em lại vô nhà tắm chứ, lại đây anh thay cho nào!!!!!"

" Ơ ơ nhưng mà em lớn rồi, không cần anh hai thay cho đâu!!!!!"

Chứ  còn gì nữa cậu năm nay cũng đã 16 tuổi rồi chứ còn nhỏ nhắn gì nữa đâu mà thay đồ giùm, với lại mẹ Seok Jin nói là cậu không được để lộ cơ thể trước mặt người khác a, như vậy là bị người ta sàm sỡ đó!!!!!

Kim Taehyung nở nụ cười nham hiểm nhìn như muốn thấu cơ thể của cậu.

" Có sao đâu bé con ngoan lại đây anh thay đồ cho nào!!!!!"

Vừa nói Kim Taehyung vừa đứng dậy tiến về phía Park Jimin đang hoảng hốt lấy tay che chắn thân thể của mình lại.

Hôm nay em chết chắc rồi bé con!!!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lu: Vote và ý kiến cho lu nhé!!!!








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #vmin