True love❤️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tình yêu ! Bạn nghĩ nó là gì?❤️❤️. ❤️ Nhiều người thì nghĩ nó là một câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ hai phía . Trong cuộc sống này không có quy định nào về việc chỉ nam và nữ mới có thể yêu nhau .

- Nhưng theo tôi nghĩ nếu đã yêu nhau thì không bất chấp tuổi tác hay giới tính họ là gì , chỉ cần bạn cảm thấy mình hạnh phúc khi ở bên người đó.

- Thế nào là đúng người ?Là bạn chẳng cần làm gì cả người đó vẫn thương bạn

- Thế nào là đúng thời điểm?Là ở bất kì thời điểm nào người ấy vẫn thích bạn

- Tình yêu như bông hồng thủy tinh rực rỡ lung linh nhưng mong manh dễ vỡ . Vì dễ vỡ nên đa số người ta thường trang bị thật nhiều.... để lỡ vỡ còn có thể thay

- Không đủ can đảm thổ lộ với người mình thương nhưng cớ sao lại can đảm nhìn người mình thương đi thương người khác....?

- Có một số người mãi mãi khắc ghi trong ký ức cho dù đã quên mất giọng nói , khuôn mặt người ấy
nhưng mỗi khi nhớ về người đó cảm xúc không thay đổi

- Duyên trần có thể dứt, không dứt nổi tương tư

- Lòng phàm có thể đoạn, không đoạn nổi chân tình

T/G:Thế đấy tôi muốn nói với các bạn rằng nếu muốn có một "True love " thì hãy can đảm làm những gì mình muốn. Dù có muốn quên người ấy nhưng bạn không thể quên thì đừng quên. Không phải là bạn chưa gặp được người nào mà là duyên của bạn chưa đến mà thôi vì vậy khi còn có thể gặp người ấy hằng ngày thì bạn hãy mở lời can đảm , nó không làm bạn hối hận đâu nhỡ đâu người ấy cũng thích mình thì sao , nếu không thành công thì đừng nản chí bạn sẽ tìm được một người xứng đáng với mình🌹🌹
Con gái không vì ai nản chí
Cũng không vì ai mà nở rộ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#love #true
Ẩn QC