Người Bạn Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng , reng, reng  - tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp. Mọi người tất tốc chạy về chỗ, thầy giáo bước vào vẻ mặt nghiêm trọng nhìn chúng tôi. Theo sau lưng thầy là một bạn học sinh mới. Cô gái đó có một khuôn mặt dễ thương ai nhìn thấy cũng đều bị cuốn hút với mái tóc đen dài và dáng người nhỏ nhắn cô bé đó đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Cô nở một nụ cười rạng rỡ chào tất cả mọi người, nụ cười của cô ấm áp như cái nắng mùa xuân đã làm cho tôi không thể rời mắt khỏi cô. Cô cất giọng nhẹ nhàng:

"Chào các bạn, mình là Linh rất vui khi được làm quen với các bạn".

"Rồi giờ chúng ta kiếm chỗ cho Linh nào ???" Cả lớp bàn tán rôm rả về cô bạn mới vào lớp. Ngay cả tôi cũng rất tò mò về cô ấy !!

"Được rồi Linh em xuống ngồi kế Hạ đi" Linh bước xuống kéo ngay cái ghế cạnh tôi nở nụ cười ngọt ngào nhìn tôi một cách trìu mến. 

Theo tôi được biết Linh sinh ngày 30 tháng 10 cung Thiên Yết tôi sinh ngày 19 tháng 2 cung Song Ngư theo tôi đọc và tìm hiểu được thì thiên yết và song ngư là hai cung hệ nước nên cực kì hợp với nhau. Tôi và Linh có rất nhiều điểm tương đồng kể cả thể loại phim và cách mix đồ hai đứa cũng rất hợp ý nhau. Tôi vốn là một đứa cực kì ít tiếp xúc với người ngoài mà giờ đây tôi đã và đang có một tình bạn rất đẹp với Linh. Tôi là một đứa sống khá tách biệt và trầm tính nên rất ít khi mở lòng cho người khác. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net