Lúng túng chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi săn thú trở về, Hyo Min đã được Ji Yeon phê chuẩn không cần đi đến Queen's nữa.

Ngày thứ nhất đi làm lại một lần nữa, tận cho tới trưa Hyo Min bị Qri kéo đi thẩm vấn. Mặt cô hồng hồng nói tiến triển giữa hai người cho Qri nghe, cuối cùng Qri nói: "Minnie, cậu gặp phải một cực phẩm rồi. Cậu nhất định phải nắm cho thật chặt đấy nhé"

Hyo Min gật đầu, mặt tràn đầy hạnh phúc.

Ngày thứ hai cô đi làm, Kim tổng biên nhận được điện thoại của quản lí hiệp ước tập đoàn Queen's nói là hợp đồng trước kia cứ theo lẽ thường mà tiến hành, mọi chi phí tổn thất trong thời gian vừa rồi Queen's sẽ chịu trách nhiệm. Kim tổng biên như giải thoát được tảng đá đè nặng trong lòng, gọi điện thoại dồn dập cảm ơn Ji Yeon. Ji Yeon không để tâm ứng phó mấy câu, sau đó nói rằng hi vọng lão Kim có thể cho Hyo Min rút lui khỏi chuyên mục Reen mười năm phát triển. Kim tổng biên không hề do dự chút nào gật đầu đáp ứng.

Hyo Min nhận được tin nhắn thông báo của Kim tổng biên, cô nắm điện thoại trong tay cười đến giống như là một con mèo nhỏ ngoan ngoãn.

Thứ sáu trước khi tan việc, trong phòng làm việc của tổng giám đốc Queen's.

Ji Yeon ngồi sau bàn làm việc nhưng không hề bàn bạc công việc mà chỉ nhìn thiệp mời trong tay nhíu nhíu lông mày, bộ dáng rất khó nghĩ.

"Haizzz, cậu nói xem tớ có nên mang Hyo Min theo không?" Ji Yeon nhìn về người đối diện hỏi

Eun Jung nhàn nhã vừa uống cà phê vừa nói: "Tất nhiên là đi rồi. Cậu không phải đã sớm nghĩ đến việc công bố thân phận cô ấy trước báo giới sao. Lần này nghiệp giới tổ chức thương thảo nhất định sẽ có không ít các tờ báo chờ đợi. Đây là một cơ hội không tệ"

Ji Yeon suy nghĩ một chút rồi gật đầu: "Tớ cũng nghĩ như vậy nhưng mà Davis Jack cũng sẽ đi"

Eun Jung nhìn Ji Yeon trầm ngâm một chút nói: "Cậu đối với Hyo Min không tin tưởng sao?"

Ji Yeon cúi đầu, thanh âm thầm chìm trong miệng: "Tình yêu của cô ấy đối với người kia quá sâu nặng. Bây giờ tớ cũng không biết cô ấy có còn yêu tên kia không nữa"

Eun Jung cau mày: "Tớ thấy cô ấy bây giờ đối với cậu đã rất tốt, cậu có nên không còn ý kiến gì đối với Davis Jack nữa?"

Ji Yeon ngả người tựa vào lưng ghế, hai tay chà xát mặt nhưng cũng không thể xua tan đi vẻ mặt mệt mỏi cùng đáy mắt nhàn nhạt cô đơn: "Eun Jung, đến bây giờ tớ cũng không dám hỏi cô ấy xem là cô ấy đối với tớ có cảm giác gì. Tớ cảm thấy bây giờ tớ đang hưởng thụ những thời khắc, giây phút ngọt ngào, hạnh phúc nhưng không biết đến lúc nào thì chúng sẽ biến mất sạch sẽ. Loại cảm giác này, nó không tốt chút nào cả"

Eun Jung uống hết chỗ cà phê cuối cùng, đứng lên nói: "Tín nhiệm cũnglà một phần của yêu thương. Cậu phải toàn tâm toàn ý yêu cô ấy, nhất định phảitin tưởng cô ấy. Mang theo cô ấy đi đi, thuận tiện quan sát xem lúc cô ấy đối mặtvới Davis Jack có phản ứng như thế nào. Nói không chừng là sẽ không có cảm giácgì cả như vậy cậu cũng sẽ yên lòng"

Ji Yeon khoác tay lên trán, nhắm mắt lại rồi gật đầu thay cho câu trả lời. Sau khi Eun Jung rời đi, Ji Yeon trong chốc lát gọi điện cho Hyo Min bảo rằng buổi tối cô sẽ tới nhà cô ấy ăn cơm. Sau khi cúp điện thoại không bao lâu thì cô lại nhận được điện thoại của So Yeon.

"Gọi tớ có chuyện gì không?" Giọng nói của Ji Yeon có chút mệt mỏi, lười biếng

"Sao lại ỉu xìu như vậy? Mấy hôm trước không phải là hạnh phúc đến mặt cũng đỏ sao?"

"Đừng có nói nhảm nữa. Tâm tình tớ hiện giờ đang không tốt, có chuyện gì thì nói ngay đi"

"Mấy ngày trước Reen cổ phiếu giảm hai phần trăm. Có một nhóm mua vào vô cùng điên cuồng, không giống như là người mua bình thường. Tớ cũng kiểm tra một chút rồi, cũng là những kẻ nhân lúc hỗn loạn mua vào đoán chừng là có người mở ra trương mục bất đồng thao tác"

"Có thể tra ra được là ai không?"

"Cũng có thể nhưng cần chút thời gian. Cậu có cách giải quyết nào không?"

"Bọn họ ăn vào bao nhiêu?"

"Bây giờ cũng không nhiều lắm, không đạt tới tiêu chuẩn của một cổ đông"

Ji Yeon trầm mặc một hồi rồi nói: "Cậu từ những người thân quen của Davis Jack và vợ của anh ta điều tra thêm xem thế nào"

"Ok có tin tức gì sẽ lập tức báo cho cậu. Cậu chuẩn bị đến khi nào thì bắt đầu ăn vào cổ phần Reen?"

Ji Yeon nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ nói thật nhỏ: "Chờ thêm một thời gian nữa"

So Yeon định hỏi Ji Yeon trong lòng còn chờ cái gì, bất quá suy nghĩ một chút rồi bỏ qua. Quan hệ của Hyo Min và Davis Jack không đến phần mình quan tâm. Chắc là cậu ấy bận tâm đến suy nghĩ của Hyo Min do đó So Yeon không có nói thêm gì nữa "Ừ" một tiếng rồi cúp máy.

Buổi tối Ji Yeon lái xe đến nhà trọ của Hyo Min, khi đó trên bàn ăn đã bày bốn năm món thức ăn và một bát canh, dù nhiều món nhưng lượng chỉ có chút ít.

Ji Yeon vừa ăn cơm vừa hỏi: "Sao thức ăn hôm nay mỗi món chỉ có chút ít như vậy?"

Hyo Min gắp thức ăn cho Ji Yeon, cười cười trả lời: "Giá cả tăng cao"

Ji Yeon cười khẽ: "Em từ bây giờ sẽ ăn thật nhiều"

Hyo Min le lưỡi: "Vậy thì chị cũng sẽ không cho em ăn. Em ấy, lúc thì ăn cơm như cá ăn, lúc thì ăn không biết no, có bao nhiêu ăn bấy nhiêu cứ thế lần nào dạ dày cũng không thoải mái. Sau này chị sẽ nghiêm khắc khoán lượng cơm của em. Cơm cũng chỉ đủ cho hai người thôi, muốn ăn nhiều hơn cũng không có mà ăn đâu"

Ji Yeon sững sờ ngơ ngác cắn đũa hồi lâu không có phản ứng, sau đó cúi đầu hùng hục ăn cơm nhưng Ji Yeon mới ăn được vài miếng, bàn tay đã bị Hyo Min dùng đũa gõ gõ. Hyo Min bất mãn nhìn Ji Yeon chằm chằm nói: "Ăn từ từ thôi"

Ji Yeon nhìn Hyo Min, ánh mắt sáng long lanh, nụ cười càng thêm sâu.

Sau khi bữa cơm diễn ra được một nửa, Ji Yeon nói: "Ngày mai giới hành nghề truyền thông mở một cuộc gặp mặt giữa các công ty, chính là đi đến một làng du lịch vui chơi giải trí một chút. Chị có muốn đi cùng em không?"

Hyo Min lấy cho Ji Yeon thêm một bát canh, cau mày: "Cuộc gặp mặt giữa các công ty chị đi có thích hợp hay không?"

"Có gì mà không thích hợp chứ, chị đi chuyến này có thể làm cho chị biết thêm không ít kiến thức về công việc đạo diễn, đối với sự nghiệp sai này của chị tuyệt đối có lợi"

Hyo Min cầm lấy muỗng, như có điều gì suy nghĩ nhìn Ji Yeon: "Chị không phải nói chị là sủng vật nhỏ bé của em sao? Sau này nếu chị trở thành một nữ cường nhân, em sẽ không phải cảm thấy rất không thoải mái hay là có cảm giác thành tựu gì sao?"

Ji Yeon tức cười, cúi đầu uống hai hớp canh mới ngượng ngùng cười nói: "Tiểu sủng vật hóa ra cũng thù dai nhưng nếu chị thật sự không muốn đi thì thôi cũng không sao cả"

Nói xong câu đó, trong lòng Ji Yeon cũng không thể dễ dàng nói là mất mát nhiều hay ít nhưng dù sao cô cũng cảm thấy như cỗ khí bị ngăn ở lồng ngực đến nỗi rất khó chịu.

Hyo Min thở dài: "Nếu em muốn chị đi thì chị nhất định sẽ đi. Em không cần phải tìm gì nhiều lí do vòng vo tam quốc đâu, chỉ cần em nói: "Minnie, em hi vọng ngày mai chị đi cùng em" là được rồi"

Tay đang cầm muỗng canh của Ji Yeon dừng lại chốc lát. Nhất thời cô cũng không biết nên có phản ứng gì cho đến khi bàn tay ấm áp của Hyo Min nắm lấy tay cô.

"Lúc ăn cơm đừng suy nghĩ gì cả, lát nữa dạ dày sẽ rất khó chịu. Em ngoan ngoãn uống một chút canh đi, ngày mai chị sẽ đi cùng với em hơn nữa còn là cam tâm tình nguyện"

Hyo Min nhìn Ji Yeon cười, đôi mắt to và trong trẻo không lẫn tia tạp chất nào, đơn thuần đến mực làm tâm người khác rung động.

Ji Yeon gật đầu, cả lòng cô ngập tràn nỗi xúc động. Cô cảm thấy có lẽ cô đã nắm bắt được cái gì đó nhưng cụ thể là cái gì thì lại không hề thấy rõ.

Sáng sớm ngày thứ bảy hai người đều nghỉ phép một ngày, lái xe tới vùng ngoại thành, ở trong một khách sạn bốn sao cách bờ biển rất gần. Sau khi dừng xe, Ji Yeon lấy hành lý trong cốp xe ra, nắm lấy tay Hyo Min đi tới và dừng lại trước đại sảnh. Hyo Min khó hiểu nhìn Ji Yeon: "Sao vậy?"

Ji Yeon xoay người nhìn Hyo Min nói nhỏ: "Davis Jack cũng tới"

Hyo Min hơi sững sờ, sau đó cười cười: "Một cuộc thương thảo trọng yếu như vậy, tổng giám đốc tập đoàn Reen đến tham gia cũng không có gì lạ"

Ji Yeon nhìn nụ cười bình tĩnh trên mặt Hyo Min thì hơi chấn động một chút, có chút không xác định mở miệng: "Chị không sợ đối mặt với anh ta?"

Hyo Min nhìn thẳng Ji Yeon nhẹ nhàng lắc đầu, nắm thật chặt lấy tay Ji Yeon: "Không sợ. Anh ta cũng không ăn thịt chị, có em bên cạnh chị cũng sẽ chạy tới núp phía sau em. Em cùng với anh ta đánh nhau, anh ta cũng đánh sẽ không lại em không phải sao"

Ji Yeon bật cười, vuốt vuốt tóc Hyo Min một lần nữa rồi dẫn cô ấy đi vào. Vào phòng, rửa mặt qua một chút rồi hai người thay quần áo chính thức chuẩn bị tham gia yến hội buổi trưa.

Ji Yeon ôm Hyo Min mới từ thang máy đi ra ngoài đã nghe thấy một trận xôn xao. Quay về phía phát ra âm thanh thân thể Ji Yeon rõ ràng ngẩn ra. Hyo Min cũng nhìn về phía cửa, thấy thân ảnh quen thuộc kia, trong lòng cô vẫn là hơi run lên một cái.

Trong khi hai người đang rơi vào trạng thái trố mắt nhìn sự việc trước mắt, đám kí giả đã phát hiện ra bọn họ rất nhanh đã có người cầm camera chạy tới hỏi.

"Park tổng, xin hỏi cô đối với việc lần này chính phủ cử hành thương thảo có ý kiến gì không?"

"Park tổng, mới vừa rồi Davis tổng nói Reen cùng Queen's sẽ cùng nhau cạnh tranh nhau về truyền thông nghiệp của thành phố G, chuyện này cô thấy thế nào?

"Park tổng, cô gái bên cạnh cô là bạn gái của cô hay cũng giống như là thư kí giống như thư kí của Davis tổng vậy?"

"Park tổng, bây giờ đang có tin đồn cô đang có quan hệ vô cùng thân mật với một người bạn gái. Xin hỏi người bạn gái đó của cô có phải cô gái xinh đẹp này không?"

Park tổng,..."

...

Đối với ánh đèn liên tục lóe sáng bốn phương tám hướng xung quanh mình, Ji Yeon theo bản năng đem Hyo Min ôm vào trong ngực.

Khi thấy có một kí giả đuổi theo Hyo Min chụp hình, cô lập tức tối sầm mặt lại, trầm giọng mở miệng: "Các vị không nên làm phiền đến bạn gái tôi. Mọi vấn đề của mọi người chờ đến sau khi cuộc thương thảo này kết thúc, tôi sẽ đặc biệt dành ra thời gian là nửa ngày tiếp nhận phỏng vấn của mọi người. Còn bây giờ xin nhường đường một chút"

Giọng Ji Yeon không cao nhưng lại lộ ra khí thế uy nghiêm, lại phối hợp với ánh mắt sắc bén của cô làm cho người ta không rét mà run. 

Phần lớn kí giả đã rời đi, chỉ có mấy người không muốn sống tiếp tục tìm cách chụp lấy một bên mặt. Ji Yeon ôm Hyo Min vừa mới đi được hai bước thì thấy Davis Jack đi tới tiếp đón. Nhìn thấy cô gái đi bên cạnh cô ta, Ji Yeon cả người giống như bị đánh một phát cảnh cáo, trong nháy mắt cả người bị chấn động không có phản ứng, trong miệng thoát ra một cái tên "Ji Eun"

Hyo Min nhận thấy thân thể Ji Yeon trong nháy mắt căng thẳng, ngửa đầu nghi hoặc nhìn cô ấy, lại thấy sắc mặt cô ấy trong lúc bất chợt trở nên tái nhợt dị thường thì lo lắng kéo kéo tay cô ấy hỏi: "Ji Yeonie, em sao vậy? Không thoải mái à?"

Ji Yeon buông mí mắt, mím mím môi nhìn Hyo Min lắc đầu, đang định mở miệng lại nghe thấy âm thanh ôn nhuận mang theo ý cười của vang lên.

"Park tổng, Hyo Min, đã lâu không gặp"

Ji Yeon hơi nhíu mày, điều chỉnh tâm trạng rồi nắm lấy tay Davis Jack cười nói: "Davis tổng, gần đây có tốt không?"

Davis Jack nhìn Hyo Min cười khẽ một cái: "Không giống như Park tổng được sống nhàn rỗi, có được người bạn gái xinh đẹp đi ở bên cạnh, tôi chỉ có thể mang theo thư kí đi cùng thôi"

Nói xong anh ta ôm chầm lấy Ji Eun giới thiệu với hai người: "Đây là thư kí của tôi, Lee Ji Eun"

Sau đó Davis Jack nhìn sang Ji Eun cười nói: "Vị này là Park Ji Yeon – tổng giám đốc của tập đoàn Queen's. Còn cô gái xinh đẹp bên cạnh cô ấy là học em gái thời đại học của tôi, Park Hyo Min"

Ji Eun cắn môi, sắc mặt tái nhợt đối với hai người nói: "Chào hai người" sau đó cúi đầu, không dám nói gì thêm cũng không dám nhìn Ji Yeon lấy một cái.

Ji Yeon nhìn Ji Eun đáy mắt hiện lên một tia đau đớn, dời ánh mắt đi trong nháy mắt gặp phải đôi mắt tìm tòi nghiên cứu và lo lắng của Hyo Min lòng cô khẽ run lên, có chút miễn cường nhìn Hyo Min cười cười không nói gì. Hyo Min trên mặt không có bất cứ biến hóa gì, nhưng ánh mắt từ từ ảm đạm đi.

Đối với Davis Jack cười cười, đồng thời cô thầm đánh giá Ji Eun. Cô gái này cô cũng có chút ấn tượng. Trong chuyên mục lần trước cần tìm tư liệu phỏng vấn Ji Yeon và Davis Jack, trong tư liệu của Qri có rất nhiều ảnh tìm thấy trên mạng về việc Ji Yeon đi tới một trường đại học đưa đón một nữ sinh viên. Mặc dù các ảnh đều không chụp chính diện, nhưng cũng có mấy tấm ảnh chụp nghiêng mặt tương đối rõ ràng. Nếu như cô không nhìn lầm thì cô gái Ji Eun trước mặt này chính là nữ sinh viên kia. Vốn là những chuyện như thế này cô chẳng bao giờ để ở trong lòng, bởi vì là những việc trước đây Ji Yeon đã trải qua, cô không có quyền can thiệp vào. Nhưng hôm nay khi thấy đáy mắt Ji Yeon lóe lên tia đau đớn cùng bối rối, lòng cô hung hăng run lên một cái. Cô đang suy nghĩ chỉ mong là cô ấy chẳng qua chỉ đang che giấu những việc đã trải qua ban đầu.

Đám kí giả kia thấy không khí bất thường giữa bốn người ngay lập tức tiến đến hỏi. Mội nữ kí giả đưa micro đến trước mặt Yuri hỏi: "Davis tổng, hôm nay vợ anh vì sao không thấy đến cùng với anh vậy?"

Davis Jack cười nói: "Cô ấy rất bận"

"Gần đây có tin đồn rằng anh cùng với vợ mình đang chuẩn bị ly hôn, việc này có thật không?"

Davis Jack ý vị thâm trường nhìn Hyo Min một cái, ngoài dự tính lại thừa nhận: "Đúng vậy. Chúng tôi đã đệ trình đơn lên tòa án, không có bất ngờ gì xảy ra thì tháng sau sẽ có kết quả"

Mọi người ồ lên, Ji Yeon cả người run lên bần bật, có chút khó có thể tin được nhìn cô ta. Một lát sau cô cúi đầu thì thấy Hyo Min mang theo nhàn nhạt ưu thương nhìn về phía Davis Jack, Tim Ji Yeon thoáng chốc trầm xuống.

Hyo Min biết Davis Jack cùng với vợ anh ta chuẩn bị ly hôn. Nhưng mà cô ấy lại không nói cho cô biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net