Yêu một cách hèn mọn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này, Ji Yeon đang đứng dưới nhà trọ của Hyo Min, nhìn điện thoại bị Hyo Min ngắt, cô cau chặt chân mày. Ji Yeon không chút do dự gọi lại lần nữa. Trong mắt cô tràn ngập tức giận, cầm chặt điện thoại, nổi điên lên đi đi lại lại trước xe ô tô.

Hyo Min dám ngắt điện thoại của cô. Cô ấy dám ngắt điện thoại.

Mười mấy phút sau, Ji Yeon gọi điện cho Qri thì được cô ấy nói rằng buổi tối Davis Jack đến đón Hyo Min đi ăn cơm. Tất cả tức giận đều hóa thành kinh hoàng cùng luống cuống. Cô dựa vào một bên xe, ánh mắt gắt gao nhìn vào căn phòng tối trên tầng kia, ngón tay không tự chủ mà run rẩy. Ji Yeon không thể nghĩ ra bọn họ đã đi nơi nào. Hyo Min vì sao lại không nghe điện thoại của cô? Tại sao lại tắt điện thoại? Tất cả cô đều không dám nghĩ.

Suốt một đêm Hyo Min cũng không trở về. Hyo Min ngồi một mình bên bờ sông suốt cả đêm, gần sáng mới lái xe trở về nhà, lại thấy chiếc xe thể thao màu bạc cùng một thân ảnh quen thuộc. Nhìn bộ dạng cúi đầu cô đơn của Ji Yeon, Hyo Min cảm thấy nơi nào đó trong lòng hung hăng đau một cái. Cảm giác đau nhói rất rõ ràng. Cô dừng bước, nhìn khuôn mặt nhìn nghiêng tiều tụy không chịu nổi của cô ấy mà khốn hoặc. Nếu như là cô hận Ji Yeon, nếu như là cô trả thù, thì khi nhìn thấy bộ dạng này của cô ấy, lẽ ra cô phải cảm thấy rất vui mới đúng chứ? Nhưng vì sao trong lòng cô lại khó chịu như vậy?

Ji Yeon nghe thấy tiếng động, ngơ ngác một chút mới ngẩng đầu lên. Nhìn thấy bóng dáng xinh xắn mình đã chờ cả đêm kia mà lòng cô run run, vừa vui mừng lại vừa luống cuống. Đi mấy bước tới trước mặt Hyo Min, Ji Yeon vươn tay đặt lên đầu vai cô ấy.

"Chị..." Thức cả một đêm, giọng Ji Yeon rất khàn. Dừng lại một chút cô mới hỏi tiếp: "Chị buổi tối đi đâu vậy?"

Hyo Min có chút sợ sệt nhìn Ji Yeon, nhìn thấy đáy mắt cô ấy có lo lắng và bối rối, lòng cô lại run lên một cái nữa.

Ji Yeon nhìn vẻ mặt mờ mịt của Hyo Min mà trong lòng nhói đau, không nói gì thêm, cởi áo khoác của mình ra khoác cho cô ấy, nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy, cô cất giọng khàn khàn nhưng ôn nhu: "Trước tiên lên nhà đã. Chị cẩn thận kẻo bị cảm lạnh"

Hyo Min bị Ji Yeon ôm đi vài bước, đột nhiên dừng lại, xoay người và có chút vội vàng cách xa mấy bước, sau đó cô trả lại áo khoác cho Ji Yeon có chút bối rối nói: "Tôi có thể tự mình đi được. Đi thôi"

Trong mắt Ji Yeon đột nhiên hiện lên một tia đau đớn. Cô chế trụ cổ tay Hyo Min, vẻ mặt dần dần trở nên mờ mịt không rõ. "Đã xảy ra chuyện gì rồi?"

Hyo Min quay lưng về phía Ji Yeon, hốc mắt từ từ đỏ lên.

Ji Yeon bước tới đặt tay lên bả vai Hyo Min thì thấy hai mắt cô ấy đã rưng rưng, hơi ngẩn ra. Cô đưa tay nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô ấy ôn nhu hỏi: "Anh ta nói với chị chuyện gì vậy? Anh ta yêu cầu chị trở lại bên cạnh anh ta sao?"

Hyo Min không nói bất kì câu nào, giống như con mèo nhỏ bị chấn kinh mà không ngừng lắc đầu.

Ji Yeon thở dài một hơi, mỉm cười, ôm Hyo Min vào lòng rồinhẹ nhàng vỗ lưng cô, vuốt ve đỉnh đầu cô nói thật nhỏ: "Đừng khóc, Minnie. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói cho em biết đi, để em giải quyết"

Hyo Min chôn chặt mặt vào ngực Ji Yeon, nước mắt không ngừng chảy ướt đẫm áo Ji Yeon. Nghe giọng nói trầm thấp của Ji Yeon mà lòng cô từ từ dãn lỏng ra. Một lúc sau, cô đưa hai tay ôm lấy eo Ji Yeon hỏi khẽ: "Em có cảm thấy rằng tôi đang trả thù em không?"

Ji Yeon nghe thấy Hyo Min nói vậy rõ ràng là sửng sốt tột độ, cúi đầu nhìn hai mắt đã sưng vù của cô ấy mím môi, ánh mắt trở nên sắc bén dị thường. Một hồi lâu sau cô mới nhàn nhạt mở miệng: "Anh ta nói với chị như vậy à?"

Hyo Min ở trong ngực Ji Yeon khẽ gật đầu một cái, nước mắt vẫn không ngừng tuôn. Ji Yeon cảm thấy được thân thể gầy gò của Hyo Min run rẩy mà cảm thấy đau lòng vô cùng, lại đem áo khoác của mình khoác lên người cô ấy nhỏ giọng nói: "Chị cho là như vậy?"

Hyo Min ngẩng đầu lên đáng thương nhìn Ji Yeon, trong mắt là sự luống cuống.

Ji Yeon cúi đầu, tựa trán mình vào trán Hyo Min cười nói: "Nha đầu ngốc! Chỉ vì mỗi việc đấy mà một đêm chị cũng không về nhà à?"

Rồi Ji Yeon lại xoa tóc Hyo Min, ôn nhu nói: "Tối qua chị đã đi đâu?"

"Bờ sông" Giọng Hyo Min lộ ra chút ủy khuất

Trong mắt Ji Yeon nhu tình ngày càng đậm và còn lộ ra tia đau lòng rất sâu: "Sau này muốn trốn em phải đi tới nhà trọ nào đó. Dù thế nào chị cũng phải chú ý đến an toàn của mình. Biết không?"

Hyo Min cắn cắn môi nhìn Ji Yeon, trong mắt hiện lên sự cảm động: "Em không tức giận sao?"

Ji Yeon cắn cắn lên chóp mũi Hyo Min: "Có tức giận, em rất tức giận. Hận là không thể treo ngược chị ngốc nghếch lên cây dùng roi mà đánh"

Hyo Min mím môi cười cười, mắt tiếp tục chôn trong ngực Ji Yeon, sau đó đưa tay lên ôm lấy cổ Ji Yeon nói nhỏ: "Chị mệt quá"

Ji Yeon nhìn Hyo Min đánh trống lảng mà lắc đầu cười khẽ, đáy mắt cô đều là sủng nịnh, rồi cô nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng Hyo Min, đem áo khoác choàng lên người cô ấy rồi bước nhanh về phía thang máy.

Trước khi vào thang máy, Ji Yeon cúi xuống thì thầm bên tai Hyo Min: "Coi như là trả thù thì em cũng không sợ. Em sợ nhất chính là không tìm được chị. Sau này em không cho phép chị không nghe điện thoại của em, chị lại càng phải hứa là không bao giờ được tắt điện thoại. Có nghe không?"

Hyo Min nheo mắt lại nhìn Ji Yeon, đầu lệch sang một bên, lên tiếng phản bác: "Nhưng nếu là điện thoại hết pin thì sao?"

Ji Yeon nhìn vào hai mắt Hyo Min, đáy mắt dần dần có ngọn lửa nhỏ, cúi đầu hôn lên môi cô Hyo Min một cái nói: "Chị tự nghĩ biện pháp đi. Tóm lại là nếu chuyện như vậy xảy ra một lần nữa, em liền ăn chị sạch sẽ"

Mặt Hyo Min đỏ bừng lên, mặt giấu sau vào ngực Ji Yeon, lầm bầm: "Bá đạo"

Ji Yeon ôm Hyo Min trở lại phòng ngủ, lúc đó Hyo Min trong ngực cô đã ngủ say rồi. Cô đặt Hyo Min xuống giường, đắp kín chăn cho cô ấy, sau đó Ji Yeon ngồi xuống bên cạnh cô ấy mà ngắm nhìn nàng ngủ đến ngẩn người. Mệt mỏi sau một đêm không ngủ nhưng đáy mắt Ji Yeon vẫn nồng đậm quyến luyến và thương yêu.

Đối với việc Hyo Min trốn tránh cô cả đêm không về, cô vốn nên tức giận cùng đau lòng, nhưng khi nhìn thấy hai mắt cô ấy sưng đỏ và ánh mắt mệt mỏi, cô có thể cảm nhận thấy chỉ có đau lòng sâu sắc. Cô thậm chí là không muốn đi hỏi người kia rốt cuộc đã nói cái gì với Hyo Min, chỉ cần cô ấy đã trở lại, nguyện ý ở bên cô, tất cả mọi chuyện cô cũng có thể không so đo. Ji Yeon không dám đi chất vấn Hyo Min, không dám ép cô ấy, không dám hi vọng xa vời cô ấy có thể đáp lại tình cảm của mình. Cô chỉ có thể cố gắng hết mình cưng chiều cô ấy, yêu cô ấy, chỉ cần cô ấy ngoan ngoãn một chút ở bên cạnh mình, có lẽ cô cũng có thể chấp nhận cô ấy vĩnh viễn sẽ không yêu mình.

Với Ji Yeon, yêu như vậy quá sức hèn mọn, nhưng cô biết với Hyo Min mà nói quá mức trầm trọng, cho nên dù bây giờ cô thật muốn không rời chăm sóc cô ấy, cũng không ngừng bảo mình nhất định cho cô ấy không gian tự do hít thở, nên vì cô ấy mà tạo ra một bầu trời bao la rộng lớn.

Sau cả ngày họp bận rộn, Ji Yeon ngã mình vào trong ghế mong rằng nhanh đến lúc tan làm.

Eun Jung nhìn vẻ mặt mệt mỏi không chịu nổi của Ji Yeon, lật xem văn kiện trong tay, mở miệng nói : "Người ta nói rằng yêu vào thì càng ngày càng rạng rỡ. Còn cậu làm sao trông giống như là bị mất nước, càng ngày càng tiều tụy đi vậy?"

Ji Yeon cúi đầu xoa mi tâm, cúi đầu uống một ngụm cafe mới lên tiếng: "Tối qua một đêm không ngủ. Thật mệt mỏi quá"

Eun Jung sửng sốt: "Chiến đấu hăng hái cả một đêm á?"

Ji Yeon trừng mắt một cái: "Biến ngay"

Eun Jung nhìn vẻ mặt khó chịu của Ji Yeon không biết tại sao trong lòng lại buông lỏng, thay bằng nụ cười lười nhác nói: "Sủng vật của cậu cho cậu kinh ngạc gì sao?"

Ji Yeon nhếch miệng một chút cười khổ, không đáp lời Eun Jung mà xoay laptop một trăm tám mươi độ trước mặt cô. Eun Jung để văn kiện trong tay xuống nhìn về màn hình laptop, trên mặt dần dần nghiêm túc, một lát sau đưa mắt hỏi Ji Yeon: "Cậu muốn động Reen?"

Ji Yeon vuốt vuốt miệng cốc cafe gật đầu, nhìn Eun Jung cười: "Thế nào? Có phải có tính khiêu chiến hay không?"

Eun Jung cau mày: "Reen căn cơ rất sâu, thực lực truyền thông nghiệp còn xa hơn trước. Bây giờ chúng ta chưa đủ sức để vặn ngã nó đâu"

Ji Yeon hít một hơi thật sâu, ánh mắt trở nên âm u dị thường, nhìn ra ngoài cửa sổ cười cười: "Không phải là Queen's muốn vặn ngã nó, mà là tôi"

Eun Jung kinh ngạc một chút, sau đó vắt lông mày: "Cậu muốn kháo chứng khoán của công ty Reen?"

Ji Yeon cười cười, vẻ mặt mỏi mệt hiện lên một tia bén nhọn.

Eun Jung mím môi: "Vì Hyo Min?"

Ji Yeon nhìn về phía Eun Jung, không có gật đầu cũng chẳng lắc đầu: "Tình trạng tài vụ trước mắt của Reen vô cùng hỗn loạn, cổ phiếu trống rỗng cao lợi hại, cho dù tớ không đụng nó, sớm muộn gì nó cũng sẽ bị người khác nuốt trọn"

Eun Jung nhìn Ji Yeon định liệu vẻ mặt kiên định, khẽ cười cười: "Cậu an bài bao nhiêu người ở Reen?"

Ji Yeon liếm liếm môi, trong mắt tản ra huy quang như thợ săn thấy con mồi tuyệt đẹp, cười đến vân đạm phong khinh: "Không nhiều lắm. Nhưng bất kì đề nghị nào của Davis Jack tớ đều có quyền phủ quyết"

Eun Jung không thể tin được nhìn Ji Yeon, sau đó vẻ mặt thổn thức mở miệng: "Cậu thật ngoan độc. May mà tớ không phải là đối thủ của cậu"

Ji Yeon đứng dậy cho Eun Jung một quyền: "Được rồi. Buổi tối tôi có hẹn với Sam, cậu đi cùng đi. Chuyện này chỉ có hai người chúng ta biết, thời điểm này tớ không ra mặt, cậu toàn quyền chịu trách nhiệm"

Eun Jung cũng đứng lên, do dự chốc lát rồi trầm thấp nói: "Chuyện này cậu muốn gạt Hyo Min sao?"

Ji Yeon đứng lên đi tới bên cửa sổ, không nói gì.

"Cậu cần phải nghĩ cho kĩ, vạn nhất cô ấy biết cậu ở đây cố ý phá đổ Reen, có thể hoàn toàn ngược lại đó"

Ji Yeon nhìn ra bên ngoài cửa sổ, đáy mắt nhẹ nhàng rung động, con ngươi đen như mực sâu không thấy đáy. Một lát sau cô cúi đầu mở miệng: "Eun Jung, cậu muốn nuôi sủng vật sao?"

Eun Jung hơi sững sờ lắc đầu: "Không có. Tớ không làm những chuyện phí sức không lấy lòng như này"

Ji Yeon cúi đầu cười yếu ớt: "Phí sức không lấy lòng sao? Cho dù cậu hao tốn hết tâm tư, đem hết toàn lực có phải hay không cũng có một ngày, cô ấy chỉ vì một câu nói của người khác mà không chút do dự rời đi?"

Eun Jung đi tới bên cạnh Ji Yeon, quay đầu cau mày nhìn cô ấy nói: "Cậu bây giờ đang nói đến sủng vật hay Hyo Min?"

Ji Yeon mím môi phác thảo dưới khóe miệng: "Có gì khác nhau sao?"

"Hyo Min là một con người, một cá nhân độc lập. Cô ấy có suy nghĩ, chính kiến riêng của mình. Cậu không nên quá dùng sức lực"

Ji Yeon quay đầu nhìn Eun Jung cười đến không có ý tốt, nói: "Phụ nữ của tôi cậu nghiên cứu triệt để như vậy làm cái gì? Tìm hiểu à?"

Eun Jung rõ ràng ngần ra, hung hăng lườm Ji Yeon một cái, xoay người rời đi kèm theo câu nói: "Mẹ kiếp! Cậu quả thật sẽ biết làm gì. Tớ đi đây"

Ji Yeon thấy Eun Jung tức giận như vậy mà ngẩn cả người, khẽ nhíu mày. Trong ấn tượng của cô, Eun Jung rất ít khi nói tục, mới vừa rồi rõ ràng cậu ta thất thố. Suy nghĩ khốn hoặc của Ji Yeon bị tiếng báo tin nhắn cắt ngang.

Thấy phía trên điện thoại xuất hiện một cái tên, trên mặt lạnh lùng và cương nghị xuất hiện nụ cười nhu hòa. Ji Yeon cầm điện thoại nhắn tin trở lại cho Hyo Min, cầm lấy áo khoác,nới lỏng cà vạt ra, vừa đi tới cửa trên môi mấp máy một câu gì đó. Rõ ràng là"Minnie"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC