Chap 9 : Chờ ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi tối suy nghĩ kĩ càng , cuối cùng anh chọn công ty , trở lại nối tiếp giữ vững công ty cha mẹ để lại . Anh cũng một mạch suy nghĩ ,ra quyết định thổ lộ với Quyên Nhi và vẫn luôn giữ liên lạc với cô . Nhưng cái chính là ... cô có chấp nhận mình hay không ? Chỉ sợ rõ là Quyên Nhi em ấy chưa sẵn sàng , em ấy còn nhỏ quá hay bỡ ngỡ về bản thân anh là một chủ tịch tập đoàn lớn vì người cũ nhớ thương mà muốn làm một việc gì đó trong trường giống cô gái năm xưa ấy ao ước ...

Một thời tàn khốc , nhẫn tâm và sát khí chỉ vì một cô sinh viên nhỏ bé đã thật sự làm anh trở lại con người thân thiện ... Hay anh bây giờ nhất thời thích cô ? Rồi lâu sau lại vì nhớ người cũ rồi sẽ bỏ cô nhỏ nhoi một mình . Như vậy thì anh quá ác , người cũ tổn thương mình rồi mình lại tổn thương người mới .

Anh suy nghĩ , rối răm quay mãi trong đầu , bởi vì chẳng đưa ra câu trả lời chính xác nhất từ bản thân anh có thật sự yêu và thương Quyên Nhi sau này , chỉ sợ rằng anh lại tổn thương cô , cô sẽ rất đau .
Từ hôm anh nói thư kí rằng Khỏi cần tìm cô ấy nữa , tôi có phu nhân tương lai rồi ! . Lúc đấy anh cảm giác được rằng là Quyên Nhi cô ấy sẽ là của anh ... sẽ luôn bên anh cũng là người cuối cùng của đời anh đi đến tận sau này . Nhưng bây giờ anh thấy rằng anh sợ vì thương nhớ mà làm cô buồn .
Cứ mãi suy nghĩ , anh cũng ngủ đi khi nào không hay .
——————-🌅———————
Mọi thứ dường như vẫn như cũ , Quyên Nhi vẫn đi sớm và anh cũng thức dậy nhưng với tâm trạng hồi hộp lo lắng .

Đến trường , anh bắt đầu cảm giác rùng mình , bụng quắt lại đau lên từng hồi , cảm giác hồi hộp lo sợ rằng sẽ không có cô ấy bên cạnh , sẽ không được chăm sóc và thấy nụ cười của cô . Sợ lời thổ lộ của anh mà cô sẽ không sẵn sàng tiếp nhận . Sau bao suy nghĩ , anh cũng giữ vững lại phong độ , bước vào .

Còn Quyên Nhi , cô sao mãi dòm ngó như đang tìm kiếm ai đó ...
"Sao thầy ấy chưa tới ta , hay là ngủ quên rồi ?" Cô nghĩ thầm , trên tay cầm một chai nước ép táo được chuẩn bị kĩ càng sẵn sàng từ tối hôm qua .
Chai nước ép đó là cô làm để tặng anh , cảm mơn hôm bữa anh tặng cô chai nước , chai nước anh tặng cô cô không uống , cô luôn cất trong balo , bảo quản kĩ vì cô suy nghĩ rằng chai nước ấy là anh , anh sẽ luôn bên cô .
Chính bản thân cô đã thích anh từ đầu hôm cô trèo tường vào trường và bị anh phạt rồi , được thầy đẹp phạt mang cục tức nhưng nghĩ lại thì chả tổn thất gì hehe .
Cô cũng muốn được thích anh mà chỉ sợ anh chả thích sinh viên còn nhỏ như cô , cô biết sẽ có lời ra tiếng vào về tình thầy trò nên thôi , cô đành đơn phương anh thầy giám thị ấy . Biết đâu hi vọng ấy sẽ có thật sao ....

-" Chào em , Quyên Nhi ! Sao em chưa vào lớp ... còn đợi ai à ! Hay là đợi ... "

————— hiihii—————-
Mọi người ơi , đọc xong ⭐️cho mình với nhe ❤️ có thể truyện mình viết hơi lủng củng nhưng vẫn sẽ nhận lời sửa chửa từ các bạn và mong các bạn luôn ủng hộ truyện mình I LOVE YOU ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net