Chap 3 - Bị bắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người đã biết sức mạnh bí mật của Aki, một con người bất tử. Ai ngờ đâu, nhiều nhà khoa học lại muốn làm thử nghiệm lên cậu. Thế là họ bắt đầu lập ra kế hoạch bắt sống Aki.

" Thế là dù có đứt lìa cánh tay, chết đi sống lại sẽ mọc lại à? "

" Chuẩn rồi đấy. "

Aki và 3 người bạn của mình đang ngồi ăn ở một quán cơm nhỏ gần trường. Cậu giải thích về sức mạnh cậu có được và nguyên nhân ma thú xuất hiện

" Có một tên ma vương, tên hắn là Grimm. Xuất hiện ở thế giới này cách đây 2 năm trước, với mục đích chiếm đoạt tất cả những gì thế giới này có. Thế là hắn tạo ra ma thú với mục đích đó. "

" Nếu chúng ta giết được hắn, mọi việc sẽ kết thúc phải không? "

" Đúng nhưng không dễ dàng gì, tạo ra được một đội quân ma thú gồm 2tr con như thế kia thì chắc khó mà đánh bại hắn. "

Grimm đã bị trúng một phát bắn của Aki. Sau phát bắn đó, trượng của hắn bị vỡ. 5 nguồn sức mạnh là Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ văng ra 5 phía.

" Vậy lửa của tớ? "

" Hắn nhất định sẽ lấy nó cho bằng được. "

Lúc bọn họ đang vui vẻ nói chuyện, một tin nhắn xuất hiện. Một tên bịp mặt, hắn đang giữ trong tay cô gái có tên Tohka. Hắn bảo rằng giao Aki cho hắn, nếu không cô ta sẽ chết.

" Khốn thật. "

" Hiểu rồi, sức mạnh của tôi. Chúng sẽ dùng tôi để thí nghiệm đây. "

" Không được... "

" Im lặng! Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là giải cứu cô gái ấy. Hibiki sẽ phụ trách. "

" Tại sao? "

" Hôm trước vừa thả thính xong. Cứu ẻm đi rồi hẹn hò luôn :))) "

Cuộc giải cứu bắt đầu, Haiki sẽ đưa Aki vào với tình trạng Aki bị trói tay. Hibiki sẽ sử dụng tốc độ sấm sét để di chuyển nhanh hết mức có thể. Tengo, cậu ta sẽ đánh ngủm những tên lính phía sau, mở đường cho đội chạy thoát.

--------------- Ở đây đó ------------

Một con rồng khổng lồ 3 đầu, ngủ trong một cái hang. Nó sắp thức dậy rồi...

Một con quái vật có tên Godzilla đang được cho là đang bơi đến khu vực của rồng 3 đầu.....

------------------------------

Nói thế thôi, cả bọn đã bị lừa. Cô gái tên Tohka kia, vì gia đình mà đã lừa người cứu mình. Hiện tại, gia đình cô đang bị một nhóm nào đó đe dọa, chúng bắt cô phải tuân theo lời hắn đưa ra. Bị dính cú lừa ngoạn mục, bọn họ ( ngoại trừ Aki ) và Tohka đang bị nhốt trong một căn phòng. Còn Aki thì bị đem đi thí nghiệm.

" Khốn nạn!!! Cô dám lừa chúng tôi!!! "

" Tengo!! Bình tĩnh! "

Tengo đang thật sự rất tức giận, Hibiki thì vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Ở đó có một cái màn hình, nó sẽ chiếu cảnh Aki bị thí nghiệm như thế nào. Mổ xẻ hay chặt tay chân. Nhưng cảnh tượng trong màn hình còn ghê rợn hơn, Aki giống như đang bị tàn phá nặng nề, với tiếng hét đau đớn.... Bọn họ ngồi đó, sợ hãi và đau thay cho cậu. Tohka thấy vậy mới giải thích vì sao cô lại làm như thế. Nhiều phút sau đó, Aki cuối cùng cũng mở miệng nói ra được một câu khiến họ rùng mình

" Bọn mày..... đúng là rác rưởi của thế giới này..... "

Sau đó, màn hình chuyển sang màu đen. Tuy không thu được hình ảnh, nhưng âm thanh vẫn rõ. Nhiều tiếng hét vang lên cùng lúc, tiếng hét của sự sợ hãi. Một lúc sau, màn hình trở lại. Một cảnh tượng thảm sát kinh hoàng, máu ở khắp nơi cộng thêm xác chết chồng lên nhau. Không biết điều gì xảy ra, Aki từ từ nhìn về phía máy quay.

" Tao đã giúp bọn mày, và bọn mày làm thế với tao. Đã vậy thì, tao sẽ giết hết chúng mày. "

Sau câu nói đó, Aki biến mất không dấu vết. Nhiều giờ sau đó, đội cứu hộ nhận tin và tiến hành giải cứu cho bọn họ. Trước cảnh tượng kinh hoàng này, ai mà chả sợ

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net