Này thì nũng :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Webtretho) Nếu điểm mạnh và sức hút của chàng chính là sự mạnh mẽ, phóng khoáng thì ngược lại ở phụ nữ, sự dịu dàng, nhẹ nhàng pha lẫn một chút nũng nịu rất nữ tính sẽ làm cho bạn đáng yêu hơn. Cho dù bạn già hay trẻ, khi ở bên chồng hay người yêu, làm nũng luôn là "tài lẻ" để hâm nóng và thắt chặt thêm tình cảm lứa đôi.

Gia vị tình yêu

Bạn đã bao giờ làm nũng với chàng chưa? Chắc chắn có người không khỏi giật mình vì từ khi có người yêu cho đến lúc lấy chồng, họ chưa biết nũng nịu là như thế nào. Hạnh phúc lứa đôi sẽ trở nên nhàm chán và buồn tẻ với một thói quen, một sở thích, một tính cách mà người kia đã thuộc nằm lòng. Hãy mang đến màu sắc mới cho tình yêu của hai người bằng một chút nũng nịu, yếu đuối, hờn giận, vòi vĩnh đáng yêu. Chàng sẽ cảm nhận được người phụ nữ của mình cũng nhỏ bé, mong manh và cần được bảo vệ, che chở.

Với bản chất mạnh mẽ, thích chinh phục và giúp đỡ người phụ nữ của mình, chàng luôn là "người hùng", sẵn sàng bảo vệ bạn trong mọi hoàn cảnh. Do đó, hãy để chàng có cơ hội được yêu chiều, dỗ dành và đáp ứng những yêu cầu "không giống ai" của bạn. Tất nhiên, chàng cũng biết bạn đang cố "làm màu làm mè" với mình đây, nhưng cũng chẳng sao, miễn là chàng tự nguyện, bởi điều này sẽ giúp cả hai có những phút giây thật thoải mái, thư giãn và thú vị vì phát hiện ra nửa kia của mình cũng biết làm "trò trẻ con" đáng yêu.

Nghệ thuật làm nũng

Cuộc sống hiện đại đã khiến không ít phụ nữ sớm độc lập, mạnh mẽ và cá tính trong công việc cũng như tình yêu. Họ tự mình giải quyết những vấn đề của mình mà không cần người đàn ông phải "nhúng tay" vào. Điều này làm cho các chàng nghĩ rằng: "cô ấy không cần đến mình" hoặc có tâm lý chủ quan và ít quan tâm, lo lắng đến bạn hơn bởi vì "cô ấy có thể tự lo liệu mọi thứ". Cũng có anh chàng tự ti và đành ngậm ngùi nói lời chia tay với lý do: "anh cảm thấy không bảo vệ, che chở được cho em".
Làm nũng cũng là cách yêu và đòi được yêu riêng của người phụ nữ. Do đó, để làm nũng, nhõng nhẽo với người đàn ông của mình "thành công" là cả một nghệ thuật. Bạn phải biết chọn đúng thời điểm để khi làm nũng chắc chắn chàng sẽ hưởng ứng mà chiều theo bạn. Theo kinh nghiệm của rất nhiều phụ nữ thì hãy nên làm nũng khi hai người vừa làm lành sau cơn giận nhau, khi anh ấy đang đi công tác, những buổi tối không ở bên nhau hoặc bạn cũng có thể nũng nịu qua tin nhắn...Tuy nhiên, bạn cần "nghiên cứu" chàng của mình thuộc tuýp người nào để dễ bề làm nũng. Nếu chàng là người giàu tình cảm, thích sự ngọt ngào và vui vẻ thì hãy "xuất chiêu" khi 2 người ở bên nhau. Nhưng ở chốn đông người nên hạn chế, nếu muốn chàng chiều cũng nên tế nhị và kín đáo, bởi mọi người sẽ cho bạn là người nhõng nhẽo và ném cho bạn ánh mắt chẳng mấy thiện cảm khi "thể hiện" trước mặt họ, cũng như bạn sẽ dễ đẩy chàng và cả bạn vào tình huống khó xử, mất mặt.Làm nũng là cách làm tăng sự hấp dẫn cho mình nhưng điều quan trọng là phải kết hợp giữa cho và nhận. Bạn nên tỏ ra biết quan tâm đến chàng bằng cử chỉ, lời nói, ánh mắt và hành động. Mỗi lần bạn làm nũng thành công nên tỏ ra thích thú và cổ vũ, khen ngợi chàng để lần sau chàng còn tiếp tục "phát huy".Khi làm nũng phản tác dụng
Làm nũng cũng giống gia vị, nếu bạn "nêm nếm" quá nhiều sẽ phản tác dụng. Chẳng ai có thể chịu nổi người phụ nữ của mình suốt ngày mè nheo, "mít ướt", nhõng nhẽo, điều này sẽ khiến chàng thấy sợ và mệt mỏi vì phải chiều chuộng. Những lúc thấy chàng không hưởng ứng, bạn nên dừng việc làm nũng lại vì có thể lúc đó chàng chẳng có tâm trạng, rất dễ dẫn đến những "tai nạn đau thương".

Đừng ngạc nhiên khi đang trong giờ phút căng thẳng mà chàng nhận được điện thoại của bạn à ơi: "em nhớ anh quá, nhanh về với em nhé", chàng có thể phũ phàng rằng "ôi giời ơi em rỗi việc quá à" và tít... tít... tít...

Hoặc những lúc chàng xem bóng đá, trong những pha bóng gay cấn nếu bạn định chui vào lòng định nhõng nhẽo thì thể nào chàng cũng đẩy phắt bạn đặt qua một bên và gào lên: "đang đoạn gay cấn".

Một chút nhõng nhẽo, một chút yếu đuối, một câu nói "có vẻ" ngô nghê, một chút hờn giận, một cái ôm siết thật chặt... tất cả sẽ là gia vị cho tình yêu thêm đẹp, phải không? Các nàng có "chiêu trò" hoặc kinh nghiệm làm nũng nào hay ho, hãy cùng nhau chia sẻ tiếp tục tại đây nhé! 

Làm nũng gì? Mình đòi được tặng quà để cảm thấy mình là phụ nữ, mình được yêu chiều hay làm nũng để được quan tâm về tình cảm.
Có nhiều cách lắm. về thời điểm: chọn sau khi giận nhau, mới làm lành ( đừng có lúc đang giận nhé, phản tác dụng lắm kẻo bạn ngã ngửa ra vì sự thô lỗ của chàng); khi chàng hoặc nàng công tác xa, khi buổi tối không ở bên nhau và nhắn tin, chat chit cho nhau.
1. Về tặng quà. đầu tiên như thế này đã nhé: Phải cho đối phương biết mình rất yêu hắn, rất chờ đợi hắn , tha thiết món quà đó từ hắn.
Sau đó cho biết món quà đó mình ưa thích như thế nào. Và phải nhấn mạnh rằng: Món quà ấy giúp mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc vì được người yêu chăm lo và quan tâm. VD:
" anh yêu ơi! nhớ anh lắm mà. bao giờ mới được thấy anh cười..."
" sao em yêu anh nhiều thế này? nhớ lắm. chết mất" Sau đó:
" Hôm trước đi qua cửa hang em thấy chiếc váy xinh lắm, em mà mặc váy ấy anh chở em đi chơi em xinh lắm, em hạnh phúc lắm...mà lâu quá anh chưa tặng em gì nhi? Em thích cảm giác được anh tặng quà..."
Khi được tặng rồi thì nhớ cảm ơn và hớn hở để lần sau được tặng tiếp nhé

2. về tình cảm nhé: kết hợp cử chỉ, lời nói ánh mắt, sự quan tâm. Bạn ôm chàng khi ngồi sau thật chặt, hai tay thỉnh thoảng nghịch nghịc vòng eo của chàng, chỉ nói những câu chuyện vui vẻ thôi.. ngồi bên nhau nói thì ghé sát tai chàng nhưng mà thủ thỉ thôi, lời nói như gió thoảng ấy, sẽ vô tình bạn chạm môi vào khuôn mặt chàng, ánh mắt thì tha thiết và nhìn thẳng. Nếu chàng yêu bạn thực sự chàng sẽ thích lắm đấy. Và lúc đó bạn tha hồ yêu cầu nhé.
Điều quan trọng nữa là phải kết hợp giữa cho và nhận. bạn nên tỏ ra biết quan tâm đến chàng, buồn vì giận chàng nhưng nên im lặng chỉ biểu lộ bằng ánh mắt thôi...chàng sẽ sợ và yêu chiều bạn.

===========

Thực ra nũng nịu rất hay. Đó là nét nữ tính đáng yêu và trẻ con của người phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Làm nũng chàng cũng là một cách hâm nóng và thắt chặt tình cảm của chàng dành cho mình. Chàng mà quen với kiểu nũng nịu của mình đi xa sẽ rất nhớ đó. Vì đó là cách yêu và đòi được yêu riêng của những người phụ nữ.
Nếu điểm mạnh và sức hút của người con trai chính là ở sự mạnh mẽ, phóng khoáng thì ngược lại ở người con gái là sự dịu dàng, nhân hậu, nhẹ nhàng. Làm nũng đúng cách cũng là cách tạo sự hấp dẫn cho mình. Do vậy:
- Mỗi lần bạn làm nũng thành công thì nên tỏ sự thích thú và cổ vũ, khen ngợi chàng ( lần sau chàng còn tiếp tục).
- Không đạt được mục đích phải dừng lại vì có thể lúc đó tâm trạng chàng không thích, ko mè nheo sẽ trở thành tiểu thư nhõng nhẽo, khiến chàng thấy sợ và mệt mỏi.
- bạn phải biết nói những lời ân cần. có những cử chỉ mềm mại, gợi cảm.
- Tự bạn phải biết khai thác và nhờ vả chồng/ người yêu như một thói quen, đôi khi làm được mà tỏ ra không làm được: Ví dụ: " Em bận và mệt lắm anh ah, việc này anh giúp em được không? Anh nhé! Em yêu anh lắm. Không có anh em chẳng biết xoay xỏa như thế nào"; " Hôm trước anh làm như vậy thật giỏi quá, sao em chẳng làm được vậy anh? đúng là về khoản giấy tờ không có anh em chịu chết..."
- Đưa ra các gợi ý hấp dẫn: " anh ơi, trời nóng quá, anh đi mua kem cho em ăn nhé, em thích lắm" " hay mình vào rạp chiếu phim xem anh nhi? Em thích được xem 1 bộ phim hay rồi thỉnh thoảng nắm tay anh ...":Smiling:

===============

Lang thang vào box này, chia sẻ với mọi người 1 tí tẹo những gì mình rút ra được sau 4 năm yêu và 3 năm sống chung với ax (đến giờ này xã vẫn nói: yêu vợ nhất trên đời!)
- Để làm nũng, nhõng nhẽo được là cả 1 nghệ thuật, và 1 quá trình. Cần fải hiểu ng.yêu mình là tuyp người nào để áp dụng. ax mình là người giàu tình cảm nên thích vợ ngọt ngào, thích vợ làm nũng khi chỉ có 2 người. (ở chốn đông người nên hạn chế và tế nhị thôi nhé, kẻo bạn bè ng.yêu lại đánh giá mình ko đứng đắn, đoan trang).
- Phải thường xuyên khen các hắn nhé (ko biết đây có dc cho là làm nũng ko), nhưng chiêu này cực kỳ hiệu quả => nên áp dụng thường xuyên. Các hắn cũng thích khen lắm í. ví dụ: một lần nhờ ax sửa cái gì đó mình lại nói: "chồng giỏi thế!" rồi đùa, "có chồng vẫn hơn ko, nhỉ?". Hay 1 lần làm nũng để ax vắt cam cho uống, mình bảo: "nhìn tay chồng vắt cam thích thế, vợ chẳng bao giờ vắt dc hết nước như thế!" Đơn giản thế thôi, nhưng đảm bảo hắn sẽ rất vui đấy. Các hắn sẽ tự nguyện làm việc nhà cho mình cho mà xem. Nhà có máy giặt, nhưng toàn ax mình giặt đồ ko à, mình bảo: "tay chồng to khỏe thế kia, giặt 1 tí là xong. vợ có mà giặt cả tiếng cũng ko sạch bằg mà mệt lắm." .. . .
- Thật ra, làm nũng ko fải cái gì ghê gớm lắm đâu. Hãy để mọi thứ tự nhiên, khi bạn có tình cảm thì bạn sẽ làm được thôi. Làm nũng là gỉ nhỉ? là 1 chút nhõng nhẽo, 1chút yếu đuối, 1 câu nói ngô nghê, 1 cái nhăn mũi đáng yêu, 1 cái ôm thật chặt... tất cả những cái đó sẽ là gia vị cho tình yêu thêm đẹp hơn, bền hơn.
- Nhưng nhớ là vừa phải thôi nhe, cái j quá cũng ko tốt đâu. chẳng ai chịu nổi ng.yêu, người vợ suốt ngày nhèo nhẽo, mít ướt cả, đúng ko?
Một số chia sẻ của mình, mong mọi người luôn giữ được lửa cho tình yêu của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net