1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu-Jungkook
Hắn-taehyung
..

Jeon Jungkook mệt mỏi đi theo quản ngục vào nơi cậu sẽ bị giam. Hai tay bị còng tới ửng đỏ, giao phối phụ huynh nó, đeo cái còng tay khó chịu kinh hồn .

Tới phòng giam số 504 nằm ở tầng năm, đây cũng là tầng cao nhất và là phòng đôi. Cậu cố gắng xin sang phòng đơn nhưng méo được.

Liếc nhìn vào trong phòng, có một người con trai đang nằm nghiêng, gối đầu lên cánh tay và ngủ. Xác định được đối phương, cậu nhìn xung quanh căn phòng, hai cái giường đơn, một cái bàn , trên đó có những tập giấy báo cũ kĩ và một lọ hoa giấy. Well, tiện nghi phết- cậu thầm nghĩ.

Quản tù mở khoá phòng giam và lôi cậu vào. Và theo như quản tù nói rằng anh chàng kia tên là Kim Taehyung. Hả, chờ đã, không phải anh ta là trùm băng đảng buôn bán đĩa bay kia sao? Vậy mà bây giờ lại nằm chình ình ở đây. Thật thú vị.

Suy nghĩ ngẩn ngơ một hồi lâu, một giọng nói đánh thức cậu.
- Làm quen với bạn cùng phòng của mình đi cậu bé. Và đừng có suy nghĩ sẽ trốn khỏi đây!
Giọng nói âm trầm của người quản ngục làm dập tắt hy vọng vượt ngục của cậu. Nhưng Jeon Jungkook này là ai, là người dễ dàng từ bỏ đến thế sao, hứ, cứ chờ đấy thằng đầu trọc kia.

Bĩu môi một cái cậu liền xoay người tiến sâu vào trong. Trước hết phải đi ngủ cái đã, cả ngày hôm nay đã đủ mệt mỏi rồi . Khẽ nhắm mắt, những dòng suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu, về công ty, về gia đình, về bạn bè,..

Tự nhiên, cậu thấy nhớ mẹ quá, huhu. Một luồng cảm xúc bắt đầu ập tới , làm cậu rơi nước mắt.
- Này cậu bé, sao em khóc?



Cut
------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC