Scandal hẹn hò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yêu nhau lâu mà không có cái kiểu cãi lộn năm trận nhỏ ba trận lớn, nên khi gây nhau liền dẫn đến chia tay.

Lee Dongmin đối với công việc của Moon Bin dăm bữa nửa tháng lại hôn bạn diễn không phải là không ghen tị, nhưng mà thân là người lớn, cũng là người đã dắt Bin trở lại nghề này, anh cũng đâu thể tự dưng lại tị nạnh với bạn diễn của cậu. Thế mà anh chịu đựng sáu năm từ khi cậu debut, cuối cùng thì không thể tiếp tục nữa. Thử nghĩ mà xem, bạn trai mình buổi tối còn âu yếm quấn lấy nhau trên giường, sáng ra chưa kịp mở mắt đã bị quản lí gọi tới báo Bin bị lên trang nhất rồi, tin hẹn hò, hơn nữa phía công ty của nữ idol kia cũng đã xác nhận.

Moon Bin gần đây đang đóng nam chính một bộ phim chủ đề về sinh viên đại học kĩ thuật, nữ chính là idol đang lên, tên Kim Doyeon. Thật ra tính cách của cô bé kia rất tốt, so với hình tượng lạnh lùng trên sân khấu thì ngoài đời cô bé đáng yêu hơn nhiều. Bin không tin là cô bé lại làm điều gì không phải với mình, tin đồn vừa nổ ra đã lập tức xác nhận, đành không tình nguyện rời vòng tay người yêu đi hẹn gặp Doyeon.

_ Em sẽ về sớm, đem tin tốt cho anh, hứa luôn.

Bin vội vàng chạy ra cửa, ở nhà Lee Dongmin còn chưa kịp mặc đồ vào thì một tin nhắn nặc danh đã được gửi vào điện thoại anh.

Là một đoạn video.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net