Chap 62: Bà Ngoại Mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Muốn gặp lão thái bà lần cuối thì lập tức chạy đến bệnh viện" Giọng nói trong điện thoại vang lên.

"Được rồi, lập tức cho xe đến Lee thị đón tôi" Ham EunJung cúp điện thoại xong liền bước nhanh đến phòng họp.

Cốc...cốc...cốc

Ham EunJung gõ cửa phòng họp, còn chưa được sự đồng ý của Lee Qri mà đã trực tiếp đi vào.

Mọi người trong phòng họp thấy Ham EunJung đột nhiên xông vào cũng ngạc nhiên không kém.

"Lee tổng, tôi có việc muốn tìm Park tổng" Nói xong Ham EunJung liền dẫn Park JiYeon ra ngoài, tuy rằng những quản lý đều biết chuyện của họ nhưng ngay lúc này đang là giờ làm việc, sao có thể thế này được chứ. Mọi người thấy đại tổng tài Lee Qri cũng không nói gì nên những người khác cũng không dám lên tiếng.

Lee Qri biết tính của Ham EunJung, nếu không có chuyện gì khẩn cấp Ham EunJung sẽ không mang Park JiYeon đi bất ngờ như vậy "Nếu Park tổng có việc thì cứ để cô ấy đi, chúng ta tiếp tục" Lee Qri bình tĩnh giải quyết.

"Jungie, Jungie, Jungie muốn dẫn em đi đâu vậy?" Park JiYeon bị Ham EunJung kéo một đường ra tới cổng ee thị.

Ham EunJung nhìn phía trước liền thấy xe của thủ hạ đã tới, cô vội dắt tay Park JiYeon lên xe, lái xe vừa thấy Vương Khiết lập tức nhấn ga chạy đi không dám chậm trễ.

"JiYeon" Ham EunJung nhìn Park JiYeon.

Cho đến hôm nay, Park JiYeon chưa bao giờ thấy Ham EunJung có ánh mắt như thế này, cô có nỗi sợ không nói thành lời, làm cho Park JiYeon cũng sợ hãi theo, nàng run rẫy hỏi "Cuối cùng là chuyện gì?" Park JiYeon tin Ham EunJung sẽ không vô suyên vô cớ mang nàng ra khỏi phòng họp như vậy, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.

"Em phải chuẩn bị tâm lý, bà ngoại không ổn"

Lời nói Ham EunJung như sấm chớp vang dội làm Park JiYeon không còn chút sức lực, "Jungie....Jungie...Jungie nói gì, bà ngoại thế nào...Không thể như vậy được, Jungie gạt em..." Park JiYeon vừa lớn tiếng kêu lên vừa khóc không ngừng.

"Park JiYeon, em bình tĩnh một chút, tôi biết chuyện này rất khó chấp nhận nhưng đây là sự thật, bây giờ chúng ta sẽ đến bệnh viện, tôi không lấy chuyện này lừa em" Ham EunJung bình tĩnh bắt lấy cánh tay Park JiYeon nói.

"Không phải, không phải, ngoại sẽ không có chuyện gì" Một bên Park JiYeon vừa khóc vừa thì thầm kêu lên.

Ham EunJung đau lòng ôm Park JiYeon thay nàng lau nước mắt rơi đầy trên mặt.

Xe rất nhanh liền chạy đến bên viện tư nhân Kang Hoàng, bởi vì là xe của viện trưởng cho nên có thể chạy thẳng vào trong, Ham EunJung dẫn Park JiYeon đi đến phòng VIP, thấy Chan thúc đang đứng trước cửa phòng bệnh.

"Chan thúc, Chan thúc" Park JiYeon thấy chú ấy liền hét lớn.

"JiYeon a, cuối cùng con cũng tới rồi, nhanh lên, vào gặp bà ngoại đi, ngoại đang đợi con đó" Chan thúc vội nói.

Park JiYeon đẩy cửa phòng bệnh ra liền thấy bà ngoại nằm trên giường bệnh, cả người cắm đủ loại dây nhợ, thân thể chỉ còn lại da và xương.

"Bà ngoại" Park JiYeon run rẩy kêu lên.

Bà ngoại từ từ mở mắt ra, khi nhìn thấy Park JiYeon và Ham EunJung thì nở nụ cười, bàn tay run rẩy yếu ớt muốn nắm tay Park JiYeon, Park JiYeon vội chạy nhanh đến cầm lấy tay bà "Bà ngoại, bà ngoại, con tới rồi, con tới rồi, bà yên tâm, bà sẽ không sao hết, EunJung quen biết rất nhiều bác sĩ giỏi, cô ấy nhất định có cách cứu bà, bà nói có đúng không, đúng không" Park JiYeon có chút rối loạn kêu lên.

Ham EunJung tiến lên ôm lấy Park JiYeon, cũng cùng nắm lấy tay bà ngoại, Ham EunJung biết, khi Yoon Jae Suk gọi tới nói muốn gặp mặt bà lần cuối thì đến bệnh viện ngay, chứng tỏ sức khỏe của bà đã không ổn. Bà ngoại tuổi cao, cộng với nhiều năm vất vả cực khổ, bệnh cũ lại tái phát, không phải muốn cứu là cứu được.

Bà ngoại nắm tay hai người, tay kia thì cầm cái ống dưỡng khí kéo ra, vô lực nói "Ji...JiYeon, bà ngoại lo lắng nhất...lo lắng nhất chính là con EunJung...khụ...khụ..."

"Bà ngoại, con ở đây" Ham EunJung vội vàng trả lời.

"EunJung, EunJung...JiYeon, sau này... làm phiền con, phiền con lo lắng cho con bé...bà gửi con bé lại cho con, con phải...con phải đối xử với nó thật tốt..." Bà ngoại đứt quãng nói với Ham EunJung.

"Bà ngoại, người yên tâm, nhất định con sẽ yêu thương JiYeon" Ham EunJung kiên định hứa trước mặt Park JiYeon và bà ngoại.

Bà ngoại cười cười nhìn Park JiYeon nói "JiYeon, sau này...sau này phải nghe lời EunJung, ngoan ngoãn, không được tùy hứng có biết không"

"Bà ngoại, con nhất định sẽ nghe lời bà" Park JiYeon vừa khóc vừa nói với bà ngoại.

Bà ngọai vươn bàn tay vô lực muốn vuốt ve gương mặt Park JiYeon nhưng bà đã quá yếu ớt, tay không nâng lên được, Park JiYeon vội đem mặt kề sát bàn tay của bà để bà có thể xoa mặt nàng.

"JiYeon, ngoại không xong rồi, sau này.... Sau này con phải nghe lời EunJung nghe không" Nói xong bà ngoại cũng yêu thương xoa mặt Ham EunJung "EunJung, JiYeon...nhờ con chăm sóc JiYeon"

Bà ngoại nói vừa hết câu thì chiếc máy phía trên đầu giường cũng phát ra âm thanh "Tít tít" cánh tay già nua không còn chút sức lực của bà ngoại rớt xuống, nhưng vẻ mặt vẫn hiện rõ nụ cười phúc hậu, xem ra bà ngoài đã có thể yên lòng Park JiYeon, nàng đã có người chiếu cố, bà ngoại cũng yên lòng mà ra đi.

"Ngoại, ngoại, ngoại tỉnh lại đi, ngoại tỉnh lại đi, Jungie, Jungie, gọi bác sĩ cứu bà ngoại cho em, cứu bà ngoại đi mà" Park JiYeon vừa khóc vừa gọi Ham EunJung.

"JiYeon, JiYeon, em đừng như vậy nữa" Vương Khiết đau lòng ôm Park JiYeon nói.

"Tại sao, tại sao, tại sao bác sĩ có thể cứu được ba của Qri nhưng không cứu được ngoại của em" Park JiYeon liều lĩnh hét thật to.

Yoon Jae Suk và Chan thúc đứng ngoài cửa lập tức chạy vào, nhìn thấy cảnh trước mặt liền hiểu ra vì sao Park JiYeon khổ sở như vậy.

Park JiYeon thoát khỏi ôm ấp của Ham EunJung chạy đến trước mặt Yoon Jae Suk "Xin anh, làm ơn cứu ngoại tôi, van cầu anh, cứu ngoại tôi được không" Park JiYeon khóc cầu xin Địch.

"Vô ích thôi, không ai có thể cứu được bà nữa" Yoon Jae Suk lạnh lùng nói.

"Tại sao, tại sao, tại sao anh không chịu cứu bà tôi, anh muốn bao nhiêu tiền tôi có thể đưa anh, chỉ cần anh cứu bà ngoại tôi sống lại" Park JiYeon vừa khóc vừa lôi kéo tay Địch không buông.

Yoon Jae Suk dùng sức kéo tay Park JiYeon ra lạnh lùng nói "Thể chất của bà nếu như giải phẫu thì sẽ mất mạng ngay trên bàn mổ, nếu tôi không tiêm thuốc cho bà duy trỳ mạng sống thì cô không gặp được mặt bà lần cuối đâu" Lời nói của Yoon Jae Suk giống như cây dao nhọn, từng dao từng dao đâm thật mạnh vào ngực Park JiYeon.

"Jae Suk" Ham EunJung uy nghiêm gọi một tiếng, sau đó vội chạy đến ôm lấy Park JiYeon an ủi nàng "JiYeon, Jae Suk đã cố gắng hết sức, nếu cứu được thì cậu ấy chắc chắn sẽ cứu"

Park JiYeon khóc lớn ôm chặt Ham EunJung, Ham EunJung cũng gắt gao ôm lại nàng, an ủi nàng bình tĩnh lại.

Qua hồi lâu Park JiYeon mới dịu lại, nàng đi tới bên cạnh bà ngoại, vuốt ve hai má gầy yếu của bà, nước mắt không cầm được lại rơi xuống.

"Jungie" Park JiYeon gọi.

"Tôi ở đây"

"Bà ngoại có một tâm nguyện, bà muốn khi mình trăm tuổi già sẽ được an nghĩ bên cạnh căn nhà mà bà vẫn sống bấy lâu nay" Park JiYeon nhẹ nhàng nói ra tâm nguyện cuối cùng của bà.

"Tôi đã biết" Ham EunJung nhìn thoáng qua Jae Suk, ý muốn hắn an bài chuyện này, Jae Suk gật đầu sau đó liền đi ra ngoài sắp xếp.

Ham EunJung đi tới cạnh Park JiYeon nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng ôn nhu an ủi nàng.

"Jungie" Park JiYeon xoay người ôm chặt Ham EunJung khóc lóc "Jungie, ngoại đi thật rồi, bà bỏ lại em một mình, Jungie nói đi, em phải làm sao đây, em phải làm sao đây"

"Không phải còn có tôi bên cạnh em sao, ngoại đã giao em lại cho tôi, tôi nhất định yêu thương em, ngoan nào" Ham EunJung dùng lời lẽ dịu dàng nhất để an ủi nàng.

"Bà ngoại là người thân duy nhất của em, ngay cả bà cũng bỏ em đi, có phải mọi người cũng giống như vậy không, cũng lần lượt bỏ em đi" Park JiYeon khóc hai mắt đỏ bừng, nước mắt ràn rụa.

"JiYeon, em yên tâm, tôi sẽ mãi mãi bên cạnh em"

"Jungie gạt em, các người đều gạt em, trước kia ngoại cũng nói vĩnh viễn bên cạnh em nhưng bây giờ, bà nói đi là đi không bao giờ quay về nữa, em sẽ không được gặp bà nữa..." Park JiYeon khóc thật to đánh vào người Ham EunJung, phát tiết những bi thương trong lòng nàng.

"JiYeon" Ham EunJung ôm chặt nàng, để nàng nằm trong lòng ngực mình. Park JiYeon khóc đến không còn sức lực ngã trong ngực Ham EunJung.

Ham EunJung biết bà ngoại mất đi là đả kích lớn nhất của Park JiYeon, cô hiểu rõ nhất, khi người thân mất đi là bi thương thế nào cho nên lúc này Ham EunJung chỉ có thể làm cho Park JiYeon có cảm giác an tâm hơn.

Cốc...Cốc...cốc

Ham EunJung quay đầu lại nhìn thì thấy Yoon Jae Suk  đứng trước cửa.

"Mọi việc đều sắp xếp xong, lúc nào cũng có thể đi" Yoon Jae Suk nhìn Ham EunJung nói.

Ham EunJung gật đầu, sau đó nói với Park JiYeon "JiYeon, bây giờ chúng ta đưa ngoại về nhà được không?"

Park JiYeon ngẩng đầu nhìn Ham EunJung nghẹn ngào đến không thể nói thành lời chỉ có thể nhìn Ham EunJung gật gật đầu sau đó nhìn bà ngoại bị mấy hộ lý đẩy đi.

Park JiYeon muốn chạy đến ngăn họ lại,

"JiYeon, em đừng khẩn trương, họ đẩy bà đi thay đồ để chúng ta đưa bà về nhà" Ham EunJung vội vàng giải thích với nàng. Khi nghe Ham EunJung nói thì Park JiYeon mới chịu buông tay để hộ lý đẩy bà đi.

"JiYeon" Chan thúc đứng một bên kêu nàng. "Là chú không tốt, phát hiệu ngoại ngất xĩu muộn, nếu sớm phát hiện thì..." Chan thúc là một người đàn ông mà cũng không cầm được nước mắt khi kể lại.

"Chan thúc, chuyện này không thể trách chú được" Park JiYeon lau nước mắt hỏi "Làm sao chú đưa ngoại tới đây được" Theo như đoạn đường từ quê lên tới đây thì không thể nào Chan thúc có thể đưa bà lên đây được.

-------

C nhà đâu buồn bà ngoại nhìn mà đau theo 😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net