Chương 69: Ngọt Ngào Như Xưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ham EunJung không lên tiếng nhìn ánh mắt kiên định của Park JiYeon, thật ra thì lúc nói về quyết định bắt đầu lại từ đầu của mình thì Ham EunJung đã tha thứ tất cả cho Park JiYeon, cho dù nàng có làm gì đi chăng nữa.

Park JiYeon nhìn thấy Ham EunJung không nói gì nên nàng chậm rãi đem chuyện hôm đó kể hết ra.

"Vì thế nên có lần em hỏi tôi, gia đình tôi có từng mở quán ăn hay chưa?" Ham EunJung nghe Park JiYeon nói xong, không những cô không tức giận mà còn có chút yêu thương hỏi nàng.

"Uhm, em vẫn đem Jungie xem như cô gái năm xưa, em vẫn nghĩ cô gái ấy là Jungie" Park JiYeon vùi đầu mình tròng lòng ngực Ham EunJung, nhẹ giọng nghẹn ngào nói.

"Đều là quá khứ hết rồi, không phải chúng ta nói làm lại từ đầu hay sao?" Ham EunJung nâng khuôn mặt Park JiYeon lên, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng. Lúc môi Ham EunJung chạm vào môi Park JiYeon, nhất thời củi khô bốc cháy, đã bao lâu rồi hai người không hôn nhau nồng nhiệt, giống như muốn khảm sâu đối phương vào người mình, môi kề môi, hai người dung hợp cùng một chỗ.  Đối phương là nơi ấm áp nhất hạnh phúc nhất của bản thân...( 👍👍👍)

Cả hai lưu luyến rời nhau, Ham EunJung hôn nhẹ lên trán Park JiYeon sau đó nói "Park JiYeon, tôi yêu em"...( h.p lại quai về 😂)

Hai mắt Park JiYeon ngấn lệ nhìn Ham EunJung thâm tình nói "Jungie, em cũng yêu Jungie" Nàng vừa nói xong thì môi đã bị Jungie Khiết phủ kín, cô ấy liều mạng cướp đoạt tất cả ngọt ngào từ nàng...( 😄😄😄😄)

Tay Park JiYeon vòng quanh cổ Ham EunJung, say mê vuốt ve sau lưng cô ấy, nàng vươn một tay nắm lấy áo Ham EunJungbđể cô dựa vào gần nàng hơn, gần một chút một chút, giống như hai khối nam châm chặt chẽ hút lấy nhau, không một khe hở.

Tay Ham EunJung cũng luồn vào trong vạt áo Park JiYeon, chạm vào da thịt mềm mại bóng loáng của nàng, vừa ấm áp vừa thoải mái. Park JiYeon cảm thấy những chỗ được Ham EunJung chạm qua giống như là băng tuyết ngàn năm được ánh mặt trời chiếu rọi, say mê ngọt ngào...

—-

Lúc Park JiYeon quay lại văn phòng làm việc ở tầng 25, một Park tổng vui tươi thẳng thắn đã trở lại như ngày nào. Lee Qri và Jean BoRam nhìn thấy đều nghĩ nàng đã vượt qua được bóng ma về chuyện của bà ngoại, vì thế hai người rất vui mừng cho nàng.

"Nếu hôm nay mọi người vui vẻ như vậy, chúng ta tụ tập một chút đi, dù sao thì cũng thật lâu chưa ăn cơm cùng nhau" Jean BoRam nhìn cả hai người nói.

"Được, mình không có ý kiến" Lee Qri buông văn kiện trên tay xuống.

"Mình cũng không có ý kiến, chúng ta đi ăn ở đâu đây?" Park JiYeon nhìn Jean BoRam hỏi.

Jean BoRam nhanh lẹ nói "Mình sao cũng được. Cậu chọn đi, không phải cậu sành ăn lắm sao?"

"Uh. Các cậu chờ mình chút nha, mình gọi điện thoại hỏi cái đã" Nói xong Park JiYeon liền đứng lên đi gọi điện thoại.

"Bí mật quá nha, trong phòng Qri không phải cũng có điện thoại hay sao?" Jean BoRam thấy Park JiYeon muốn đi ra ngoài gọi điện thoại, cô bất mãn nói.

Park JiYeon nói xong liền đi ra ngoài.

"Cậu ấy làm cái quỷ gì vậy không biết, mấy ngày trước thì buồn rầu, hôm nay lại ra vẻ bí mật, sống chung với EunJung rồi cũng giống như tính tình EunJung" Jean BoRam bắt đầu bài ca trách móc.

"Uhm, cuối tuần này BoRam và Qri muốn mọi người cùng nhau tụ tập, còn có SoYeon nữa, Jungie nói thử xem chúng ta nên đi ăn ở đâu?" Thật ra Park JiYeon ra ngoài là muốn gọi điện hỏi Ham EunJung.

"Chỉ cần em thích thì tôi cũng thích" Ham EunJung cưng chiều nói...( aaa pk làm sao kím đc 1 ng như thế này 👍)

"Chán ghét, người ta hỏi Jungie mà Jungie còn nói như vậy" Trong lòng Park JiYeon rất cao hứng, nhưng ngoài miệng vẫn là làm nũng giận dữ nói...( aaa ổng a ổng ẹo hà 😂😂😂)

"Như thế này đi, tới nhà tôi được không?"

"Không phải lần trước họ đã tới nhà Jungie rồi sao? Bây giờ lại tới nữa hả?" Park JiYeon bất mãn kêu lên, ăn trong nhà quả thật không tồi, nhưng nàng lo lắng Ham EunJung sẽ vất vả làm một mình, mấy người kia đều giống như đại lão gia ngồi không nhúc nhích chờ Ham EunJung làm xong rồi mới đến ăn.

"Haha, tới biệt thự họ Ham" Ham EunJung cười nói, thật ra trong lòng Ham EunJung đã có tính toán khác.

"Đi tới đó hả, uhm, cũng được. Ở đó chẳng thua gì khách sạn năm sao, họ nhất định sẽ thích, để em nói lại với họ" Park JiYeon vui vẻ nói.

"Ngoan"

—-

"Biệt thự nhà họ Ham?" Jean BoRam có chút khó hiểu, "Là tên một nhà hàng mới sao?"

Park JiYeon quay đầu lại xem thường nói "Là nhà của EunJung"

"Không phải lần trước chúng ta đã đến nhà EunJung rồi sao? Không nhớ rõ ngoài cửa có ghi biệt thự nhà họ Ham nha" Lee Qri cũng có chút ngạc nhiên nhìn Park JiYeon hỏi.

"Nhà các cậu đến lần trước là do EunJung mua, còn biệt thự họ Ham là của mẹ EunJung thiết kế" Park JiYeon cảm thấy không nhất thiết phải đem thân thế và bối cảnh của Ham EunJung nói ra, dù sao thì nhất định Ham EunJung cũng không muốn cho người khác biết nên mới im lặng một mình ra ngoài làm việc.

"Thế à, cậu đã tới đó chưa?" Jean BoRam hỏi.

"Rồi, hoàn cảnh ở đó đúng là không thể chê được" Hai mắt Park JiYeon sáng rực kể lại.

Jean BoRam và Lee Qri cùng nhìn nhau cười.

"Vậy chắc cậu đã thành nữ chủ nhân ở đó rồi nhỉ!" Jean BoRam trêu chọc.

"Cậu đừng nói lung tung" Trong lòng Park JiYeon ngọt ngào muốn chết luôn, nhưng ngoài miệng vẫn hay thích nói cứng. Làm sao Jean BoRam không nhìn ra được, cô và Lee Qri cười đến miệng không thể khép lại.

"Được rồi, được rồi, các cậu đừng chọc mình nữa, mình về văn phòng trước đây, cuối tuần gặp nhau ở đó" Park JiYeon vừa nói vừa đứng dậy đi về văn phòng của mình.

"Thấy bộ dạng ngọt ngào của JiYeon thật làm cho người khác ngưỡng mộ" Jeon BoRam vừa nhìn Park JiYeon đi ra ngoài vừa nói.

"Hâm mộ thì đi tìm một người đi" Lee Qri cười nhìn Jean BoRam.

Nội tâm Jean BoRam liền có chút xao động. Thật sự quá nhanh, Lee Qri còn chưa kịp giữ lấy thì đã biến mất không thấy. Ngoài mặt cô vẫn trấn tĩnh nói "Loại chuyện này mình có muốn cũng khó mà cầu" Cô nói xong cũng đứng lên đi về văn phòng mình.

Jean BoRam vừa vào nhà thì điện thoại đã vang lên

"Alo"

"BoRam, mình là EunJung"

"Uhm, Ham tổng hôm nay gọi mình có chuyện gì thế?" Có thể làm Ham EunJung gọi điện thoại đến chắc chắn không phải chuyện nhỏ.

"Có chút chuyện muốn cần cậu giúp"

"Cậu nói đi, nhất định mình sẽ cúc cung tận tụy" Jean BoRam trêu chọc. Ham EunJung đem mọi chuyện kể một chút.

"Mình nói chứ, sao những chuyện thế này mọi người cứ thích tìm mình" Jean BoRam giả vờ tức giận.

"Cậu là người thông minh nhất mà" Ham EunJungbkhen ngợi cô.

Park JiYeon là người không được thông minh cho lắm, gặp chuyện bất thình lình thì rất dễ nổi nóng không để ý hậu quả. Còn Lee Qri thì rất bình tĩnh, thái độ làm người cũng hay lo xa hậu quả, cho nên thỉnh thoảng hay chậm trễ cơ hội. Không thể nghi ngờ là trong ba người, Jean BoRam là cô gái thông minh lanh lẹ nhất, cho dù có chuyện gì xảy ra, mặc dù trong lòng đang sợ hãi nhưng bề ngoài vẫn rất bình tĩnh, làm đối phương không thể nhận ra. Điểm này cũng là điểm mà Ham EunJung nhận thức rõ nhất ở Jean BoRam.

"Cảm ơn cậu động viên, vậy thì mình nhất định băng núi vượt ghềnh mà hoàn thành nhiệm vụ" Jean BoRam cười nói.

"Cảm ơn cậu trước"

"Không cần khách sáo, sau này có chuyện gì cần, mình sẽ nhờ vả Ham tổng. Đến khi đó cậu cũng không được từ chối nha"

"Tất nhiên"

"Ok, tạm biệt"

"Bye"

—-

"Tôi chuẩn bị trước, em gọi SoYeon, Qri qua đi" Ham EunJung vừa làm bữa sáng cho Park JiYeon vừa nói với nàng.

"Jungie đi chuẩn bị cái gì, không phải bên kia đã có đầu bếp rồi sao?" Park JiYeon dụi dụi mắt, ôm Ham EunJung nói.

"Vậy tôi ở đây cùng em chuẩn bị" Ham EunJung ôm thắt lưng Park JiYeon hôn một cái nồng nhiệt lên cái miệng nhỏ nhắn của Park JiYeon. Hai người hôn cho đến khi trứng trần nước sôi trong nồi cũng sắp cháy mới chịu buông ra...(😲😲😲 kểu này về sau chắc có cháy nhà lun quá 😂)

"Jungie xem, đều tại Jungie, trứng gà ngon như thế mà bị làm hỏng rồi" Park JiYeon vừa ngọt ngào vừa oán giận nói.

Bởi vì lần trước Ham EunJung thô lỗ làm Park JiYeon bị thương nên mấy ngày nay hai người phải bị cấm dục. Mỗi đêm ôm người đẹp trong lòng nhưng không làm gì được, điều này làm người như Ham EunJung rất không vui vẻ, Park JiYeon còn hay khiêu khích Ham EunJung. Nếu Ham EunJung mà không biết nàng bị thương thì chắc chắn sẽ như sói như lang ăn sạch nàng...( 😂😂😂)

"Em ngồi yên ở bàn ăn thì sẽ không lãng phí mấy quả trứng đâu nhé" Nói xong Ham EunJung đem Park JiYeon đặt nàng ngồi vào bàn ăn, sau đó quay lại tiếp tục làm.

Park JiYeon ngồi trên bàn ăn nhìn Ham EunJung làm bữa sáng, không khí hạnh phúc làm nàng có chút chua xót, nhất định phải quý trọng Ham EunJung.

"Đang nghĩ gì, ăn nhanh kẻo nguội" Ham EunJung mang bữa sáng đặt trước mặt Park JiYeon.

"Nghĩ về người tên Ham EunJung" Nói xong nàng liền bỏ một miếng trứng trần nước sôi vào miệng.

"Nghĩ về tôi, nghĩ cái gì?"

"Suy nghĩ vì sao Jungie lại đối xử tốt với em như vậy"

"Đối xử với em tốt là chuyện tất nhiên, ai bảo tôi yêu em làm gì" Lúc này Ham EunJung đã không còn lạnh lùng như ngày thường, nói chuyện cũng nhiều hơn.

"Jungie à, hôm nay Jungiecó chút làm em tò mò nha, ngày thường cũng không nói nhiều như vậy"

"Không thích nghe à, vậy sau này không nói nữa" Ham EunJung giả vờ giận hờn, cầm ly sữa uống một hơi.

"Không... không có, em thích nghe Jungie nói mà" Park JiYeon vội giải thích.

"Tôi qua bên kia trước xem đầu bếp chuẩn bị món ăn thế nào rồi, em đến sau gọi điện cho Qri và mấy người kia để họ biết đường nha, lúc trước mẹ tôi chọn nới đó xây biệt thự có hơi âm u, hiếm người biết đường mà tới"

"Uhm, vậy Jungie đi trước đi" Tuy rằng Park JiYeon cảm thấy có chút kỳ lạ nhưng nàng vẫn không hỏi nhiều.

-------
Ngta ngọt ngào lại rồi mđ à 😂

Cứ mõi xáp lại là hôn. Âu múm xỉu lun 😅

-----------

Au xl vì đã cho mí ship đợi lâu 😉
Hôm nay 2 chap nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net