Ngoại Truyện: Anh Trai SoYeon Muốn Vợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cốc...... cốc...... cốc......" Một trận dồn dập tiếng đập cửa làm đánh thức hai người đang ôm nhau trên giường, cùng với tiếng đập cửa là giọng om sòm của Park Jong Hyuk.

"Hai đứa cẩu......" Park Jong Hyuk vốn muốn gọi là đôi cẩu nam nữ, sau đó nghĩ lại thấy không đúng, rõ ràng bên trong nằm hai người đều là nữ nhân, vì thế đổi giọng gọi nói "Hai đứa cẩu nữ nữ, nhanh lên dậy cho anh! Nếu không ra anh liền tung cửa vào đó" Park Jong Hyuk cả đêm không ngủ, đôi mắt thâm quần sâu hút, đứng trước cửa phòng ngủ của Park SoYeon và Lee Qri hét lớn.

"Sso" Lee Qri dùng chân đá đá Park SoYeon nói "Sso ra xem chuyện gì kìa?" Lee Qri nhắm mắt lại nói với Park SoYeon bằng giọng còn say ngủ. Park SoYeon vẫn nhắm mắt như cũ, ôm lấy Lee Qri, rên rỉ "Đừng để ý anh ta, chúng ta tiếp tục ngủ" Nói xong bả đầu lại chôn vào cổ Lee Qri.

Park Jong Hyuk đứng ngoài cửa kêu rát cổ họng nhưng bên trong một chút động tĩnh cũng không có, nhịn không được bắt đầu dùng chân đạp cửa.
"Cái thằng quỷ nhỏ này đang làm gì vậy, Sáng sớm con đứng đây chi vậy?" Mẹ Park xoa đầu tóc rối tung bước ra, nhìn xem là ai sáng sớm đã la lối quấy rầy giấc ngủ người khác.

"Con tìm SoYeon và Qri có việc gấp." Park Jong Hyuk một bên gõ cửa một bên giải thích với mẹ Park.

"Con tìm hai đứa nó có việc gì gấp, tối hôm qua trong phòng này là thiên lôi đụng địa cầu, mẹ còn đang tính ăn sáng trễ một chút" Mẹ Park chớp chớp mắt lại nói tiếp "Tối hôm qua mẹ đều bị hai đứa nó nháo cho ngủ không ngon, hiện tại muốn ngủ bù, con mau im lặng cho mẹ" Mẹ Park kéo dép lê trở về phòng.

Park Jong Hyul biết mẹ Park nói chuyện hay khoa trương, hai phòng cách xa như vậy thì nghe được cái gì chứ, vì thế Park Jong Hyuk chuẩn bị tiếp tục gõ cửa.

Lee Qri ở trong phòng ngủ mơ mơ màng màng, Park SoYeon thì ôm Lee Qri đang ngủ say, Lee Qri mơ hồ nghe thấy ngoài cửa có tiếng nói chuyện, nhưng nghe không rõ ràng, giống như nghe được mẹ Park nói cái gì mà thiên lôi đụng địa cầu, ngay sau đó không lâu lại nghe Park Jong Hyuk tiếp tục gõ cửa, xem ra hôm nay không ra mở cửa thì Park Jong Hyuk sẽ không để yên cho họ.

Lee Qri không có biện pháp, có cảm giác cánh cửa sắp bị Park Jong Hyuk gõ đến hỏng luôn rồi, nàng vội kêu Park SoYeon dậy "SoYeon, SoYeon, Sso ra ngoài xem anh hai có chuyện gì vậy, để anh ấy đứng ngoài đó nữa không chừng anh ấy phá cửa xông vào bây giờ"

Park SoYeon vốn không thèm để ý Park Jong Hyuk, chỉ muốn nằm ngủ, nhưng Lee Qri lại không giống cô, không có khả năng tiếp tục ngủ khi ngoài cửa cứ có người gõ ầm ầm, Park SoYeon đành nghe lời, híp mắt chuẩn bị xuống giường ra mở cửa xem Park Jong Hyuk muốn gì. Nếu không có chuyện gì quan trọng thì không yên với cô đâu.

"Sso..... SoYeon, Sso tính để như vậy mà ra mở cửa sao?" Lee Qri khẩn trương nhìn chằm chằm Park SoYeon nói.

"Sao vậy?" Park SoYeon mắt nhắm mắt mở nhìn Lee Qri, cảm thấy Lee Qri nói chuyện thật khó hiểu nha.
"Sso...... Sso không có mặc quần áo" Lee Qri vội giữ chặt tay Park SoYeon ngăn cản cô đi ra mở cửa.

"A..." Park SoYeon thét chói tai một trận, sau đó liền chui vào ổ chăn, ló đầu ra nhìn Lee Qri.

Lee Qri vừa tức giận vừa buồn cười nhìn Park SoYeon "Áo ngủ của Sso đâu?" Lee Qri ngồi trên giường tìm nửa ngày cũng không thấy...( 😂😂😂)

"Không biết nha, tối hôm qua không phải ném trên giường sao?" Park SoYeon cũng quay đầu nhìn nhìn hỏi.
"Sso cởi ra lại không biết để chỗ nào thì làm sao em biết"

"Không phải em cởi sao?" Park SoYeon ái muội nhìn Lee Qri còn trừng mắt khiêu khích nói.

Lee Qri nhìn vẻ mặt ái muội của Park SoYeon, đã sớm đoán được trong đầu cô suy nghĩ cái gì "Nhanh tìm quần áo rồi mở cửa kìa" Lee Qri đá đá Park SoYeon đang nằm trên đùi nàng...( k nghĩ Sso nó dễ thấy sợ 😂)

"Biết rồi, biết rồi" Park SoYeon vừa nói vừa lấy chăn quấn quanh người đi xuống giường tìm quần áo.

"SoYeon --" Lee Qri trừng mắt Park SoYeon quát.

Park SoYeon túm luôn cái chăn đi xuống giường, bỏ nàng nằm lõa thể ở đó, làm Lee Qri mắc cỡ quát to.

Park Jong Hyuk đứng ngoài cửa nghe thấy hai người bên trong nói chuyện, gấp đến không thể gấp hơn "Hai đứa nhanh lên cho anh, anh đạp cửa vào đó" Nói xong liền đá vào cánh cửa.
"A..." Park SoYeon và Lee Qri đồng thời hét lên một tiếng, Park SoYeon chạy nhanh leo lên giường, đem chăn che kín hai người chỉ chừa mỗi cái đầu của Park SoYeon, còn Lee Qri thì bị trùm kín mít...( OMG cái ôg a của Sso...😲)

Park Jong Hyuk đá cửa mấy lần sau đó lớn tiếng nói "Ahh cho hai đứa ba phút, ba phút mà không ra anh sẽ phá cửa xông vào, mặc kệ hai em có mặc quần áo hay không" Park Jong Hyuk nói xong lại dùng lực đạp một cước vào cửa rồi mới bất bình rời đi.
Cả hai vội xuống giường lấy quần áo mặc vào.

"Không biết Jong Hyuk có chuyện gì vậy, sáng sớm mà đã gõ cửa phòng chúng ta" Lúc này Lee Qri đã tỉnh táo, vừa mặc quần áo vừa hỏi.

"Ai mà biết, mẹ nói lúc này anh hai thường ra ngoài cả đêm, lúc về nhà thì người đầy mùi rượu" Park SoYeon cau mày nói.

Chờ hai người đồ mặc xong, đánh răng rửa mặt sau đó xuống lầu, thì đã hơn mười phút sau, Park Jong Hyuk vẫn đang ngồi trên sô pha trừng mắt nhìn Park SoYeon và Lee Qri đi xuống.

"Anh không phải đang thời kỳ mãn kinh chứ, buổi sáng ngủ không lại phá người khác" Park SoYeon nhăn mặt nhíu mày kêu lên.

"Hai đứa đi theo anh rồi biết, đi ngay bây giờ, đi mau" Nói xong liền kéo Park SoYeon cùng Lee Qri đi ra ngoài.
"Buông, buông tay ra." Park SoYeon thực không khách khí chụp tay Park Jong Hyuk đang kéo tay Lee Qri ra."Anh làm gì vậy, muốn đi đâu mà phải cần có Qri?" Park SoYeon đẩy Park Jong Hyuk ra, bá đạo ôm Lee Qri, khẳng định đây là người của cô, không ai được đụng vào...( Sso nó ghen dử thần lun à 😂😂😂)

"Đi rồi các em sẽ biết, một chút nữa rồi nói luôn, đi mau đi, em không đi thì để anh dẫn Qri đi, nói thế nào thì em ấy cũng là..." Park Jong Hyuk đột nhiên không biết mình và Lee Qri có quan hệ gì. Là vợ của em gái mình sao? Nói ra sẽ bị người ta cười chết nha."Nói như thế nào thì Qri cũng như em gái của anh" Park Jong Hyuk không được tự nhiên xem Lee Qri như em gái mình.

Park SoYeon và Lee Qri sợ tới mức chạy theo Park Jong Hyuk ra ngoài, không dám dây dưa, không biết tiếp theo Park Jong Hyuk sẽ nói chuyện gì nữa.

Park SoYeon và Lee Qri đi xe thể thao, cho nên không thể chở ba người, không có cách nào nên ba người mà đi hai chiếc xe ra ngoài, thật là không bảo vệ môi trường nha.

Park SoYeon dừng xe trước cửa một quán bar, Park SoYeon và Lee Qri cùng nhau đi theo xuống xe "Mới sáng sớm tới quan bar làm gì?" Park SoYeon kỳ quái nhìn Park Jong Hyuk hỏi.

"Đi vào thì biết, không phải mời hai đứa tới uống rượu đâu, đi mau." Park Jong Hyuk dẫn đầu từng bước đi vào quán bar.

Park SoYeon nhìn Lee Qri nhún vai, sóng vai cùng Lee Qri cùng nhau đi vào. Bởi vì trời sáng nên quán bar không có người, chỉ có vài nhân viên phục vụ đang quét dọn, thoạt nhìn thì làm sắp.

"Seul Gi, em không cần đi, em nghe anh giải thích nha" Park SoYeon và Lee Qri đi vào quán bar chợt nghe Park Jong Huyk đang chạy theo một cô gái, đáng tiếc là cô gái kia lại không thèm nhìn tới mặt Park Jong Hyuk, chỉ máy móc làm công việc của mình.
"SoYeon, SoYeon, bên này, bên này" Park Jong Hyuk thấy Park SoYeon và Lee Qri đi vào vội ngoắc tay họ lại.
Park SoYeon cùng Lee Qri đi tới, Lee Qri vừa vào thì thấy huấn luyện viên trong phòng tập gym của cô "Seul Gi?" Lee Qri không xác định kêu một tiếng.
Kang Geul Gi ngẩng đầu nhìn thấy, đứng sau lưng Park Jong Hyuk là Lee Qri, lại nhìn nhìn thấy bên cạnh Lee Qri có một chàng trai khôi ngô tuấn tú, không biết người này cùng Lee Qri  lại là quan hệ gì.

Kang Seul Gi miễn cưỡng cười cười kêu lên "Qri, thật tiếc nha, quán bar đóng cửa rồi, mời cô vào buổi tối vậy"
Lee Qri nhìn nhìn Park Jong Hyuk, sáng sớm đã kéo nàng và Park SoYeon tới đây, không có khả năng là để uống rựu. Park SoYeon lúc này cũng khó hiểu không biết Park Jong Hyuk đang làm cái quỷ gì.

"Seul Gi, em thấy rồi đó, Qri không phải vợ anh, là vợ của em gái anh- Park SoYeon." Park Jong Hyuk vừa thấy người vội nói.

Kang Seul Gi liếc mắt Park Jong Hyuk một cái, tức giận nói "Họ Park, anh có biết có xấu hổ hay không, anh không thừa nhận thì thôi, lại đem mọi chuyện đổ lên đầu em gái anh, em gái anh có vợ được sao, em gái anh thì nên có chồng mới đúng a, anh có biết hay không." Kang Seul Gi phụng phịu nhìn Park Jong Hyuk quát.

"Cái gì vậy, thật là vợ của em gái anh mà." Park Jong Hyuk có chút sốt ruột, mất hết khí thế như ngày thường.
Lee Qri nghe họ nói chuyện cũng hiểu được chút ít,"Seul Gi, cô nói tôi là vợ của Jong Hyuk hả?" Lee Qri đi tới trước mặt Kang Seul Gi hỏi.

"Không phải sao, là Park phu nhân nói với tôi" Kang Seul Gi vừa thấy Lee Qri lại, lthái độ thay đối rất nhiều, giống như đứa trẻ đang nói chuyện với người lớn.

"Mẹ, mẹ nói cái gì ?"

"Park phu nhân nói cô là con dâu của bà ấy, không phải là vợ của con trai Park phu nhân sao" Kang Seul Gi nhìn Lee Qri nói.

"Ha ha, Seul Gi, tôi nghĩ cô thật sự hiểu lầm Jong Hyuk" Lee Qri cười khẽ một chút nói.

Kang Seul Gi nhìn Lee Qri cười rộ lên cũng có khí chất lắm nha, chính mình hoàn toàn không có biện pháp cùng nàng so sánh.

Park Jong Hyuk còn mỗi ngày ở bên tai tiểu Huân nói mình đáng yêu, xinh đẹp, quả thực chỉ là hồ ngôn loạn ngữ nói hưu nói vượn, hoàn toàn là dụ con nít, ở trong lòng Kang Seul Gi lại đem Park Jong Hyuk mắng không còn chỗ nào.

"Tôi thật đúng là con dâu của mẹ Park, nhưng không phải vợ của Jong Hyuk." Lee Qri cười nói.

"A?! Qri cô đang nói cái gì vậy, một chút thì nói là con dâu của Park phu nhân, một chút lại nói không phải vợ Jong Hyuk, cô làm tôi sắp hôn mê luôn rồi. Park phu nhân không phải chỉ có mình Park Jong Hyuk là con trai thôi sao" Kang Seul Gi không tình nguyện đem sự thật đều nói ra.

"Khụ...... Khụ......" Lúc này Park SoYeon ở một bên ho khan. Giống như mọi người đều không ai để ý tới cô , rõ ràng Park SoYeon mới là nhân vật chính nha.

Kang Seul Gi nhìn nhìn anh chàng đẹp trai đứng gần Lee Qri, không biết hắn ở bên cạnh ho khan cái gì, tuy rằng đẹp trai thật, đáng tiếc lại có vẻ giống như nữ nhân, Kang Seul Gi không thích nam nhân mà lại đẹp cái kiểu như vậy, nam nhân thì nên giống như Park SoYeon mới đúng, có hương vị của nam nhân mới đúng nha. Aiz, đáng tiếc , nam nhân ra sao thì cũng là chồng người ta.... Kang Seul Gi thở dài trong lòng.

----------

Au bận quá nên quên chúc tết zs tặng quà tết cho mí ship. Xl nhìu au bù quà    cho nha, mình vui tết từ mùng 1 tới mùng 6 lun nha 😂

Chúc Mừng Năm Mới. Au xin chân thành cảm ơn suốt time qua mí ship lun ủng hộ au cũng như EunYeon😘👏💋❤

"Xong cho đầy Hạnh Phúc
   Gói cho trọn Lộc Tài
Giữ cho mãi An Khang
   Thắt cho chặt Phú Quý."

Chúc 1 năm Thành Công Phát Đạt 😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net