Ngoại Truyện: Kết Thúc Đại Hạnh Phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"JiYeon, BoRam, ngày mai tới nhà mình ăn đồ nướng đi, đã lâu không thấy EunYeon và IU của hai cậu" Lee Qri chống cằm nhìn Park JiYeon và Jean BoRam nói.

"Được, đã lâu chúng ta không tụ tập. Kể từ khi có bảo bối rồi ai cũng bận tối mắt tối mũi" Jean BoRam cười nói.

"Được, để mình dẫn JiJung cùng đi" Chuyện Park JiYeon nhận nuôi JiJung, Jean BoRam và Lee Qri cũng biết, nhưng họ vẫn chưa thấy qua đứa bé này.

"Quyết định như vậy nha"

Chủ nhật, Ham EunJung và Park JiYeon mỗi người nắm tay một đứa, hai nhóc con cầm tay nhau đi vào nhà Lee Qri.

"JiYeon và EunJung tới rồi, EunYeon lại đây cho dì ôm một cái nào" Jean BoRam chạy lại ôm lấy EunYeon.

"Đứa bé này tên JiJung đây sao? Giống cậu thật nha EunJung" Jean BoRam ôm EunYeon nhìn Ham JiJung nói.

"Đúng nha, đúng nha, cô xem ánh mắt này thật đúng là giống hệt EunJung" Park SoYeon đột nhiên không biết từ đâu xuất hiện.

"Phải không đó? Sao mình thấy không giống, mình còn thấy con bé giống mình đó chứ" Park JiYeon cười vui vẻ nói.

"JiJung chào hai dì đi con" Park JiYeon chỉ Jean BoRam và Lee Qri cho JiJung.

"Chào hai dì" JiJung ngoan ngoãn kêu lên.

"Tới đây nào các bạn nhỏ, ra vườn hoa chơi nha" Lee Qri nói với bốn đứa trẻ.

"EunYeon, EunYeon, chúng ta ra vườn hoa chơi đi" SoKyul từ bên ngoài chạy vào lôi kéo tay EunYeom đi.

"Chờ một chút, đợi JiJung với. JiJung, JiJung chúng ta cùng đi vườn hoa chơi đi" EunYeon nắm tay JiJung cùng nhau chạy ra vườn hoa.

"Đây là JiJung của mình, chị ấy sẽ bảo vệ mình" EunYeon nghễnh đầu kiêu ngạo nói. EunYeon thấy SoKyul và IU đều không có ai bảo vệ, điều này làm cô bé càng thêm đắc ý.

"JiJung, mình tên là SoKyul, nhà mình rất nghèo, rất nghèo đó, mình đói bụng mấy ngày rồi, cậu có gì cho mình ăn không?" SoKyul vừa nhìn thấy một người lạ không quen, lập tức bày ra một bộ đáng thương đi hỏi JiJung muốn xin đồ ăn vặt...( 😲 bộ sori nhà này bỏ đói con bé hay sao vậy??? )

Còn IU thì ngồi một bên trên ghế, tay cầm một quyển sách bé bé, nhìn về hai người chị kia, cũng không để ý tới màn diễn quen thuộc của SoKyul nữa.

JiJung vừa nghe có người muốn lấy quà vặt từ trong tay mình thì vội vàng bảo vệ túi áo kêu lên "Mình... mình cũng rất nghèo, không có đồ ăn đâu"..( 😂😂😂 còm bé nghèo thiệt nè. Còn con bé kia là đại tiểu thư mà đi xin ng # là sao 😂)

SoKyul vừa nhìn JiJung khó dụ như vậy, lại chuyển sang EunYeon "EunYeon, cậu cho mình ăn bánh đi, mình bị đói mấy ngày rồi" SoKyul lại giả bộ làm ra bộ dạng đói sắp xỉu nói với EunYeon....( ôi con bé nó diễn sâu hoàn hảo lun 😂)

EunYeon dễ tin người, lục tìm trong túi áo, mới phát hiện lúc ra cửa đã đem toàn bộ bánh kẹo đưa cho JiJung giữ "Mình đem cho JiJung giữ rồi "EunYeon nhìn JiJung nói.

"Vậy cậu gọi JiJung cho mình ăn với" SoKyul vẫn nhìn chằm chằm EunYeon không thôi...( 👍 OMG con bé này thiệt là 😂)

"JiJung" EunYeon nhẹ nhàng kêu lên "Cho SoKyul ăn một chút đi, bạn ấy rất đáng thương, đã mấy ngày chưa được ăn" EunYeon chính là dễ lừa gạt như vậy, SoKyul tùy tiện nói mấy câu cô bé liền tin...( ôi sao EunYeon lại dễ tin ng thế k pk 😅)

"Không ... không được , đây là bánh của chúng ta mà" Đối với phương diện ăn uống JiJung luôn luôn là rất khẩn trương, trước kia sợ đói, cho nên bây giờ bất kể lúc nào, JiJung cũng để trong túi một ít đồ ăn, nếu không đói bụng cũng sẽ để cho yên tâm...( con bé thật tội nghiệp 😓)

"EunYeon nói cho mình ăn mà" SoKyul thấy JiJung chậm chạp không chịu lấy đồ ăn ra, một bước nhảy qua tiến lên nói. SoKyul luôn dùng nụ cười của mình mê hoặc trẻ con cũng như người lớn, chỉ cần cô bé mở miệng thì thứ gì cũng có, bây giờ đột nhiên gặp người khó giải quyết làm SoKyul vô cùng tức giận, đưa tay giật lấy đồ ăn trong túi của JiJung...(ôi con bé bá đạo quá 😂)

Dù sao thì JiJung cũng lớn hơn SoKyul hai tuổi, mặc dù thiếu ăn lâu ngày, nhìn cũng không cao lắm, nhưng so về khí lực thì SoKyul sợ rằng còn không phải là đối thủ của JiJung, JiJung dùng một chút lực liền đem SoKyul đẩy ngã trên đất.

SoKyul vừa thấy mình bị thua thiệt thì khóc lên, chạy vào nhà gọi cứu binh...( ôi con bé 😄)

"Tại sao con không có tiền đồ chút nào vậy SoKyul, đánh người ta không được lại khóc chạy về" Park SoYeon dạy dỗ SoKyul khi nhìn thấy con bé chạy vào mách.

"JiJung, chuyện gì vậy con, SoKyul nói con đẩy con bé" Park SoYeon nhìn JiJung hỏi.

JiJung vừa thấy SoKyul dẫn ba ba chạy tới, một bộ lo lắng làm mọi người thấy rất tội nghiệp.

JiJung có chút sợ nắm chặt túi đồ ăn, cảnh giác nhìn ba ba của SoKyul.

Từ xa Park JiYeon đã nhìn thấy mấy đứa trẻ cãi nhau, sau đó thấy Park SoYeon đi tới, JiJung liền đặc biệt khẩn trương, nàng cũng vội vàng chạy tới .

"JiJung, thế nào, nói mẹ nghe xảy ra chuyện gì ?" Park JiYeon chạy đến đem JiJung ôm lại nhẹ nhàng trấn an.

"JiYeon, con gái cô đẩy ngã con gái của tôi, cô xem trên tay trên người đều là cỏ" Park SoYeon vội vàng ôm SoKyul tới cho Park JiYeon nhìn trên người và trên tay con bé.

"Hứ, SoYeon tôi cho cô biết, nhất định là con gái cô chọc JiJung trước, cũng không biết cô dạy con thế nào, rõ ràng trong nhà có tiền như vậy, hết lần này tới lần khác đứa nhỏ này liền thích khóc than mình nhà nghèo, vừa nhìn cũng biết giống như cô, thích chiếm tiện nghi" Park JiYeon không thể để con gái bảo bối của mình bị con gái Park SoYeon khi dễ được...( ôi con bé SoKyul thiệt là bá đạo 😂)

"JiYeon, cô đừng ngậm máu phun người a, chớ ỷ vào EunJung cưng chìu cô, cô liền có thể tùy tiện đổ thừa người khác" Park SoYeon cũng không chịu thua nói.

Tiếng cãi vả của hai người nhanh chóng làm cho Lee Qri, Ham EunJung và Jean BoRam cũng chạy tới.

"Sao rồi, mấy đứa nhỏ chơi với nhau thì nháo nháo một chút có sao đâu, hai người các cậu lớn rồi cũng cãi nhau nữa" Jean BoRam buồn cười nhìn Park JiYeon và Park SoYeon, hai người này giống như là trẻ con chưa lớn, vừa thấy mặt đã cãi không ngừng.

"Jungie, Jungie nhìn kìa, SoKyul khi dễ tiểu JiJung nhà chúng ta"

"Cô nói bậy, là JiJung khi dễ SoKyul nhà tôi"

JiJung rất khẩn trương nhìn Ham EunJung và Park JiYeon, sợ các nàng bởi vì mình không cẩn thận đẩy SoKyul mà không thương mình nữa, cô bé sợ cảnh sống những ngày phải chịu đánh đập và không có cơm ăn như trước kia. Đột nhiên JiJung oa một tiếng khóc lớn, vừa khóc còn vừa nói "Mẹ đừng ... đừng bỏ mặc con, sau này JiJung nhất định sẽ ngoan ngoãn, sẽ không ... sẽ không đẩy ngã bạn ấy nữa, oa —— " JiJung đặt mông ngồi dưới đất khóc rống không dứt...(😢 ôi tình hình thật tệ 😓)

Lần này cũng làm cho Park SoYeon cũng sợ hết hồn, Park JiYeon vội vàng ngồi xổm người xuống ôm JiJung an ủi "JiJung ngoan, đừng khóc đừng khóc, mẹ sẽ không bỏ mặc con, mỗi ngày ba ba cũng sẽ làm rất nhiều rất nhiều đồ ăn ngon cho con ăn, có được hay không" Park JiYeon vừa vỗ sau lưng JiJung vừa nói.

"Thật....thật không ba ba?" JiJung nhìn  Ham EunJung hỏi.

"Thật, mỗi ngày ba ba sẽ làm đồ ăn ngon cho các con ăn, nhưng mà sau này cũng con không thể đẩy các bạn nữa nha" Ham EunJung nhẹ nhàng nói.

"Dạ...dạ, JiJung sẽ không đẩy bạn nhỏ nữa" JiJung vội vàng nói.

"IU, nói cho mẹ biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Jean BoRam lại ôm con gái, ôn nhu hỏi.

IU đóng quyển sách lại, chậm rãi nói "Vẫn là chiêu cũ, SoKyul muốn xin kẹo của EunYeon, nhưng mà kẹo của EunYeon đều ở chỗ JiJung, JiJung không chịu cho, SoKyul muốn đi cướp, vì vậy liền bị JiJung đẩy ngã" Dáng vẻ IU y như người lớn, khẩu khí thành thục chững chạc, hiểu chuyện như một đứa trẻ mười tuổi...( 😲 con bé thật ng lớn 👍)

Lee Qri vừa nghe con gái mình lại đi chọc con người ta, cô liền đến cạnh JiJung nói "JiJung, SoKyul không hiểu chuyện, con đừng khóc nữa nha"

"SoKyul" Mặt Lee Qri lạnh lùng gọi.

SoKyul sợ hãi lôi kéo tay của Park SoYeon, khuôn mặt nhỏ nhắn xụ xuống, ở nhà SoKyul sợ nhất chính là mẹ, ba ba tốt nhất, chuyện gì cũng theo ý mình, bây giờ mẹ dử dội như vậy gọi mình, tám phần là không có chuyện gì tốt, tuy sợ mẹ nhưng SoKyul cũng chậm rãi đi lại.

"Con lại nói xin lỗi JiJung, sau này không cho phép đòi kẹo của EunYeon và JiJung nữa, trong nhà nhiều bánh kẹo như vậy con không ăn, tại sao lại thích đi xin người khác" Điểm này Lee Qri cũng cảm thấy rất kỳ lạ, SoKyul thích ăn quà vặt, Park SoYeon mua rất nhiều để trong nhà, nhưng mà cho tới bây giờ SoKyul cũng không ăn. Mỗi lần ngoài là lại đi lừa người khác lấy quà vặt, miệng lưỡi ngọt ngào ai cũng tưởng là con bé đã bị bỏ đói mấy ngày....( 😂 )

SoKyul không tình nguyện đi tới trước mặt JiJung, không được tự nhiên nói "JiJung, xin lỗi nha"

"JiJung, con cũng nói xin lỗi SoKyul đi, sau này không được đẩy ngã bạn nữa" Ham EunJung đứng sau lưng JiJung nói.

"So ... SoKyul, thật xin lỗi, mình ... sau này mình cũng không đẩy cậu nữa"

"Tốt rồi, tốt rồi, chúng ta vào ăn thịt nướng thôi" Jean BoRam dẫn IU và mấy đứa nhỏ vào nhà.

JiJung đi nhanh lên lôi kéo tay EunYeon nói "Nhanh lên một chút, EunYeon chúng ta đi ăn thịt nướng đi, chậm sẽ không còn đó" Hai đứa nhỏ vừa nói chuyện vừa chạy theo Jean BoRam.

Park JiYeon khổ sở nhìn Ham EunJung. Ham EunJung ôm nàng dịu dàng nói "Em yên tâm, sau một thời gian nữa sẽ tốt thôi"

"SoKyul, sau này không cho phép con xin bánh kéo của bạn nhỏ khác, nghe không" Lee Qri cũng nhẹ giọng nói.

"Dạ, con biết rồi, sau này con không dám nữa" SoKyul mới vừa thấy JiJung khóc thảm như vậy cũng có chút sợ hãi nói.

"Vậy chúng ta cũng đi vào ăn đi" Park SoYeon ôm lấy SoKyul và Lee Qri đi vào.

Bốn đứa nhỏ lần đầu tiên gặp nhau trong cảnh tượng như vậy.

—-

"JiJung, EunYeon. Có chú Gary nè, chú Jae Suk, Chú Joong Kook và dì Ji Hyo nè. Các con muốn theo người nào học tập?" Ham EunJung gọi JiJung và EunYeon ra hỏi.

"Con muốn theo chú Gary học kéo đàn violon" JiJung có chút khẩn trương nói.

"Wow, JiJung muốn học kéo đàn violon nha, tại sao vậy?" Ham EunJung thật tò mò tại sao JiJung sẽ thích đàn violon chứ.

"Bởi vì EunYeon nói em ấy thích nghe" JiJung nói thật rõ ràng.

"EunYeon" Ham EunJung nhìn EunYeon nói "Con thích đàn violon, tại sao không chịu học cùng chú Gary?"

 "Con chỉ thích nghe, không thích học" EunYeon quệt mồm nói với Ham EunJung.

"Vậy EunYeon muốn học với ai?"

"Chú Joong Kook" EunYeon không chút do dự trả lời.

"Ừ? Tại sao vậy chứ?" Ham EunJung khó hiểu vì sao EunYeon lại muốn cùng Joobg Kook học luật.

"Bởi vì chú Jae Suk rất hung dữ, con sợ lắm. Dì Ji Hyo thì mỗi ngày đều nhìn máy vi tính, không thú vị. Còn chú Joong Kook là tốt nhất, chịu theo con đi chơi, cho nên con quyết định đi theo chú Joong Kook học tập" EunYeon không chút che giấu động cơ của mình.

"......" Ham EunJung không nói nên lời, nhìn EunYeon và JiJung ngây thơ, Ham EunJung quyết định tôn trọng lựa chọn của các con mình.

Vì thế mà hai đưa trẻ bị tách ra, đưa đến chỗ Gary và Joong Kook để chúng học tập. JiJung đi theo Gary lưu diễn khắp nơi trên thế giớ, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày chỉ có không tới một tháng thời gian có thể trở về bên cạnh Ham EunJung cùng Park JiYeon

Còn EunYeon thì đi theo Joong Kook sang Anh học tập, một năm cũng chỉ có thời gian cực kỳ ít ỏi có thể trở về nhà nhìn mẹ và ba ba.

Nhưng mà vào ngày sinh nhật của bốn người, bất kể JiJung hay EunYeon có nhiều bận rộn nhiều mệt mỏi thì cũng sẽ chạy về nhà cùng ba ba và mẹ chúc mừng. JiJung không biết mình sinh ra lúc nào, vì vậy Ham EunJung và Park JiYeon quyết định chọn ngày mà họ nhận nuôi JiJung là ngày sinh nhật của cô bé.

SoKyul và IU cũng được ba mẹ đưa đi học tập ở những đất nước khác nhau, bốn đứa trẻ thỉnh thoảng sẽ liên lạc với nhau một chút thông qua email, ngày thường chỉ biết học tập và nghiên cứu nên có rất ít thời gian gặp nhau...( Ôi tụ nhỏ học giổ quá 👏👍😅)

Theo thời gian trôi đi, bọn nhỏ cũng đã từ từ lớn lên ......

Park SoKyul thừa kế Park thị và Lee thị, khi cô tốt nghiệp, ngày đó cũng chính thức trở thành tổng tài của tập đoàn Lee thị, thuận lợi thế chỗ của Lee Qri...( ôi giỏi quá ba ơi... tuổi trẻ mà làm việc lớn rồi. Đảm đag 2 cái cty lun 👏👍😄)

SoKyul cũng là tổng tài của Park thị, nhưng mà tất cả hoạt động vận hành của tập đoàn Park thị đều có IU phụ trách, khi IU tốt nghiệp cũng chính thức về làm phó tổng của Park thị...( giỏi quá con gái ơi 👍👏💋)

Ham EunYeom kế thừa danh hiệu luật sư nổi tiếng của Kim Joong Kook, chưa tốt nghiệp đại học đã vang danh khắp nơi, được khen là thế hệ thần thoại tiếp theo sau Kim Joong Kook. Khi cô tốt nghiệp cũng chính thức trở thành luật sự của một đoàn luật sư danh tiếng, đồng thời cũng là bà chủ bí mật của đoàn luật sư đó...( 😲 OMG thật là thần đồg. Tài hơn Jung ca lun rồi. Con giốg ba là nhà có phúc 👍👏😘)

Ham JiJung được đệ nhất nghệ sĩ violon dạy đàn, vì vậy trở thành người nối tiếp Gary trở thành tay đàn violon tiếng tăm trên thế giới. Đồng thời cũng thừa kế chức vị giáo hoàng từ tay Ham EunJung, là giáo hoàng tiếp theo của đế quốc Kang Hoàng....( 😲😲😲 K thể tin đc, phải nói là tuyệt vời 👏👍💋)

----------
Âu k nghĩ mđ nhỏ lớn lên kế nhiệm hết tất cả của 4 ng kia 😆

Mđ nhỏ thật là tài giỏi thậm trí còn giỏi hơn ba mẹ của tụ nó 👍👏😆

 
                              Hết

Cuối cùng củng kết thúc đc truyện rồi. Truyện này cuối thật tiếc âu thịc lắm fic này. Rất là ngọt ngào lun 😄

Âu củng pk mí ship thích fic này 😋

Nên kết thúc để Âu còn viết Fic mới nữa cơ 😂😂😂

Cám mơn rất nhiều tình cảm mà các ship dành cho Fic của âu. Âu xin cám mơn các Ship EY bao thời gian qua đã theo dõi ủng hộ Âu. Mong các ship sau này củng sẽ lun ủng hộ fic của Âu củng như EunYeon của chúng ta😂😂😂

Chân thành cảm mơn các bạn 😘😘

Sau này Âu sẽ cho ra thật nhiều Fic để các ship thỏa lòng mà đọc. 😆😆😆

Kamsahammita🙇🙇🙇

Xin cám mơn ❤❤❤










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net